Giới thiệu Logo đối tác quảng cáo của Google AdWords:
Đối tác quảng cáo của Google cần đạt yêu cầu nào?
Tại sao bạn nên thuê đối tác quảng cáo của Google
Trích nguyên văn từ Google:
Chúng tôi tin rằng AdWords có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công. Tuy nhiên, bạn có thể không có thời gian hoặc tài nguyên dành cho xây dựng – và thường xuyên duy trì – tài khoản AdWords thành công. Hoặc có thể bạn chỉ muốn một số trợ giúp từ chuyên gia.
Vì thế các đối tác bên thứ ba của chúng tôi ra đời. Có nhiều kiểu bên thứ ba khác nhau ở ngoài kia, từ đại lý quảng cáo và nhà xuất bản trang vàng lớn nhất đến nhà tư vấn web cá nhân. Để giúp bạn chọn đối tác bên thứ ba, chúng tôi đã phát triển các Chương trình đối tác của chúng tôi. Các bên thứ ba tham gia vào những chương trình này sẽ hiển thị ký hiệu trên trang web của họ và đã thực hiện cũng như đã vượt qua các bài kiểm tra giấy chứng nhận. Hai ký hiệu mà bạn có thể sẽ thấy thường xuyên nhất là Đối tác được chứng nhận của AdWords và AdWords Authorized Reseller. Xem các ký hiệu và tìm hiểu về Chương trình đối tác của chúng tôi tại www.google.com/adwords/partnerprograms.
Để xác nhận rằng một công ty được chứng nhận trong Chương trình đối tác của chúng tôi, hãy nhấp vào ký hiệu trên trang web của công ty đó. Nếu công ty được chứng nhận, bạn sẽ được đưa đến trang tiểu sử của công ty trên Google.com.vn.
Cách làm việc với các đối tác quảng cáo của Google
Đối tác bên thứ ba của AdWords có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục nhận thông tin, tham gia và biết đầy đủ thông tin về các chiến dịch quảng cáo của mình, đồng thời cho phép đối tác của bạn xử lý các công việc tốn thời gian.
Các đối tác bên thứ ba thường sẽ tính phí ngoài chi phí quảng cáo của bạn. Hãy nhớ, họ cung cấp dịch vụ có giá trị bằng cách quản lý các chiến dịch AdWords của bạn, cung cấp cho bạn báo cáo, trả lời câu hỏi và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn, ngoài các hoạt động khác. Chúng tôi tin rằng việc bạn hiểu tổng chi phí quảng cáo AdWords của bạn là rất quan trọng, kể cả mọi khoản phí mà đối tác bên thứ ba của bạn tính. Sử dụng số tiền này để xác định lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.
Khái miện cơ bản về AdWords
Từ Khóa: Từ hoặc cụm từ bạn chọn – khi người dùng tìm kiếm những từ đó trên Google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh hoặc phía trên các kết quả tìm kiếm.
Nhấp chuột: Số lần người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Hiển thị: Số lần quảng cáo của bạn đã xuất hiện.
Tỷ lệ nhấp (CTR): Số lần nhấp chuột chia cho số lần hiển thị, được hiển thị dưới dạng phần trăm. CTR tốt có thể cải thiện vị trí trung bình của bạn.
Vị trí trung bình: Vị trí trung bình nơi quảng cáo xuất hiện khi quảng cáo được kích hoạt. Vị trí trung bình từ 1 đến 8 thường có nghĩa là quảng cáo xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Chi phí: Tổng số tiền bạn chi tiêu với AdWords.
Liên hệ: Ms Hà - 0976 149 535, hantn@eteam.vn
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ETEAM - Đối tác của Google tại Việt Nam
Địa chỉ: 31A/203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐC 2: Số 1 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
Website: Eteam.vn