Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1310307 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310307 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:18:57, ngày 16/09/2014 - Nghệ An
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310307
Điện thoại: 0987492294
Người đăng: Phan ngọc

Mua bán, rao vặt, lập gian hàng, website kinh doanh

 

Rao vặt miễn phí, đăng tin vip miễn Mua bán, rao vặt, lập gian hàng, website kinh doanh hiệu quả trên địa bàn Nghệ An => Tất cả đều miễn phí tại sao không???

Nếu bạn có nhu cầu trao đổi mua bán tất cả các mặt hang, các vật dụng cá nhân, hãy truy cập vào Sàn giao dịch điện tử Adbook hoặc Rao vặt Nghệ An: Đây là một trang Rao vặt mới nổi thuộc công ty cổ phần truyền thông Clink

Rao vặt Nghệ An Adbook, bạn có lợi gì khi tham gia?

-       Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết kế web giá rẻ với chi phí chỉ từ 200-500 ngàn đồng. Hệ thống web của các bạn sẽ là một gian hàng trên trang Rao vặt Nghệ An Adbook (trên địa bàn cả nước) hay còn gọi là Chợ 37(riêng cho địa bàn Nghệ An) hay Chợ 38 (Cho địa bàn Hà Tĩnh).

-       Miễn phí đăng tin vip trong thời gian trước năm 2015 (Liên hệ với admin Adbook để được đính tin Vip (Mỗi tin thời hạn treo là 7 ngày trước khi bạn đăng ký tin mới))

Bạn sẽ làm được những gì trên Adbook?

Để kết nối gần hơn giữa người bán và người mua, các bạn có thể đăng tin, quảng cáo, giới thiệu mình vào các chuyên mục như sau:

-       Điện thoại & viễn thông: Điện thoại đang dần được xem như là vật bất ly thân đối với mỗi người, việc sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bản thân đang là mong muốn của rất nhiều người. Cùng với xu hướng phát triển của xã hội và công nghệ, nhu cầu sử dụng điện thoại của từng đối tượng cũng đang dần thay đổi. Vì vậy, khi cảm thấy chiếc điện thoại của mình không còn phù hợp, hãy tìm kiếm những chiếc điện thoại khác phù hợp hơn với mức giá rẻ hợp lý thông qua kênh rao vặt tại Thành phố Vinh.

-        Việc làm: Bạn muốn tìm thấy thông tin tuyển dụng trên địa bàn Nghệ An chăng ? Hãy vào đăng tin ứng tuyển hoặc tìm các đơn vị, công ty cần tuyển thông qua kênh việc làm trên Rao vặt xứ Nghệ Adbook.

-       Điện máy, gia dụng: Bạn cần tìm các đồ gia dụng như: Điện tử, điện lạnh, các mặt hàng gia dụng mà gia đình sử dụng hằng ngày? Tại sao không tìm thử trên trang rao vặt xứ Nghệ Adbook?

-       Bất động sản: Bạn cần bán nhà đất hay mua nhà đất, cho thuê nhà đất hay cần thuê nhà đất, hoặc chỉ đơn giản là quảng bá khách sạn, nhà nghỉ, tiếp xúc khách hàng một cách gần nhất? Tại sao không vào Adbook?

-       Xe cộ, Phụ tùng: Hãy tìm cho mình những nguồn khách hàng mới và quảng cáo cửa hàng của các bạn với mục này của adbook. Bạn có thể rao bán xe trên địa bàn xứ Nghệ, hoặc quảng cáo dịch vụ sửa xe, hoặc là bán phụ tùng, v…v…. Đã rất nhiều thợ đã thành công khi sử dụng internet để kinh doanh bên lĩnh vực này.

-       Mẹ và bé: Hãy tìm cho mình những mặt hàng cho bé và mẹ trong mục này nhé.

-       Sức khỏe, sắc đẹp: Hãy quảng cáo dịch vụ làm đẹp của mình tại đây.

-       Thời trang: Các mặt hàng bên lĩnh vực thời trang của các bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện tại đây. Tại sao các cửa hàng không bỏ ra mỗi ngày chỉ 3 phút để đăng tin về chính sách của cửa hàng mình để nhiều người biết tới.

 

-       Ẩm thực: Các bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng, quán xá, cách làm các món ăn ngon cho gia đình mình, một cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.

-       Công nghệp, xây dựng: Các doanh nghiệp hãy đẩy mạnh tên tuổi của doanh nghiệp mình, ngành công nghiệp của mình tại đây. Hãy để cho mọi người có cơ hội tiếp xúc gần nhất với ngành công nghiệp xây dựng.

-       Quảng Cáo, Nội thất: Bạn đang làm dịch vụ quảng cáo? Hay làm các dịch vụ thiết kế, bán các mặt hàng nội thất, ngoại thất? Nếu ở Nghệ An, chẳng có cớ gì mà bạn lại bỏ qua một cơ hội để quảng bá trên Adbook đúng không nào?

-       Sách, văn phòng phẩm: Bạn đang làm cửa hàng văn phòng phẩm tại Vinh - Nghệ An? Hãy giới thiệu bạn cho mọi người biết nhé

-       Dịch vụ, giải trí: Bạn đang kinh doanh một loại hình dịch vụ ở Nghệ An? Hay bạn đang sở hữu một khu vui chơi giải trí ở thành phố Vinh? Vậy thì bạn không nên bỏ qua cơ hội quảng bá trên Adbook một chút nào cả.

-       Kết bạn, nhóm hội: Tại mục này, các bạn có thể kết bạn với nhiều người thực khác qua mạng ảo, tham gia các câu lạc bộ, để thảo luận các vấn đề trong cuộc sống.

-       Chim thú nuôi: Chim chóc hiện nay đang là một thú chơi của người Nghệ An. Ngoài ra ở mục này bạn có thể tìm thấy nhiều loại thú nuôi khác nhau nữa.

 

Bạn đã đọc hết bài giới thiệu ở trên, vậy tại sao không bắt đầu với Adbook nào? Chỉ có 5 phút để đăng ký và tìm thấy mọi thứ trên Adbook, lợi thế hơn nữa khi bạn là người xứ Nghệ.
Nếu bạn là cửa  hàng, muốn mở gian hàng với chi phí thấp nhất là lợi ích lại lớn nhất, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần truyền thông Clink

Email: contact@adbook.com.vn

Hotline: 01244.777.555




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan ngọc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved