PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
- Giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả, nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh của công ty.
- Khái quát hóa nghiệp vụ bán hàng, có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều mô hình khác nhau.
- Hỗ trợ quản lý bằng công nghệ quét mã vạch, giúp việc nhập - xuất và kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, chính xác.
- Liên kết, đồng bộ số liệu từ mạng lưới cửa hàng, chi nhánh.
I. CÁC ĐẶC TÍNH CỦA PHẦN MỀM
Cung cấp đầy đủ mọi chức năng từ khâu nhập, giao hàng, kiểm kê, quản lý doanh thu, quản lý đơn đặt hàng...
- Theo dõi tình hình doanh thu bán hàng :
+ Quản lý doanh thu theo ngày.
+ Quản lý doanh thu theo thời gian.
+ Quản lý chi tiết doanh thu.
+ Quản lý tổng hợp doanh thu.
+ Quản lý hàng bán trả lại.
+ Thống kê doanh số theo nhân viên, tính hoa hồng cho nhân viên.
- Quản lý thông tin chi tiết về bán hàng
- Theo dõi doanh số bán hàng theo bộ phận kinh doanh / theo nhân viên bán hàng / theo vùng / theo mặt hàng / nhóm hàng / loại dịch vụ.
- Theo dõi chi tiết chiết khấu bán hàng cho từng khách hàng theo nhiều hình thức : chiết khấu thanh toán, chiết khấu theo doanh số, công nợ tối thiểu,…
- Thiết lập các chương trình khuyến mãi hàng bán theo từng khách hàng cho từng hoá đơn, từng thời điểm.
- Theo dõi hàng bán bị trả lại.
- Theo dõi nghiệp vụ bán hàng theo hình thức tiền mặt, trả chậm, thu tiền ngay, …
- Quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng: Thông tin của khách hàng, thông tin đơn đặt hàng, thông tin số lượng hàng hóa bán ra
- Quản lý doanh thu
- Quản lý chi tiết hàng hóa và công nợ của khách hàng .
- Quản lý thông tin chi tiết về mua hàng:
- Theo dõi mua hàng theo từng mặt hàng / theo nhóm hàng / theo nhà cung cấp / theo kho nhập.
- Theo dõi hàng mua trả lại cho nhà cung cấp (kém phẩm chất, hư hỏng, . . . )
- Theo dõi nghiệp vụ mua hàng theo hình thức thanh toán (tiền mặt, chuyển khoản, trả chậm,..)
- Theo dõi công nợ khách hàng:
- Sổ chi tiết công nợ của từng khách hàng phải thu / phải trả.
- Sổ tổng hợp công nợ của từng khách hàng phải thu / phải trả.
- Theo dõi công nợ khách hàng theo hoá đơn / thời gian thanh toán / nợ đến hạn / nợ quá hạn: tính lãi do chậm t.toán. Đánh giá khả năng thanh toán KH (phân tích thời gian công nợ).
- Theo dõi tình hình thu chi hàng ngày:
- Theo dõi tình hình thu-chi hàng ngày.
- Theo dõi tình hình thanh toán công nợ mua hàng của từng nhà cung cấp
- Theo dõi tình hình thu tiền bán hàng của các khách hàng
- Quản lý việc chi tiền khác theo các khoản mục chi phí (tiền cơm, điện, nước, điện thoại, . . )
- Báo cáo nhật ký thu-chi hàng ngày.
- Báo cáo tồn quỹ theo từng thời điểm.
- Quản lý Nhập – Xuất – Tồn hàng hóa:
- Cập nhật trạng thái hàng hóa, tự động thông báo cho người q