Giải pháp bán hàng thông minh iPOS
Với việc hàng loạt các nhà hàng phải đóng cửa hoặc chuyển đổi hình thức kinh doanh trong thời kì khủng hoảng kinh tế trong mấy năm trở lại đây, việc giữ chân khách hàng là việc các nhà quản trị, các chủ doanh nghiệp và các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Trong các yếu tố mang tính quyết định sự thành công của nhà hàng thì hai yếu tố : chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng có thể coi là quan trọng nhất. Để làm được hai yếu tố này không phải đơn giản, hãy để phần mềm quản lý nhà hàng iPOS giúp bạn!
Giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng iPOS, sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng thể hiện bởi: giao diện sản phẩm phần mềm trực quan,thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm kết nối linh hoạt với hệ thống máy in order tại bar, bếp trong nhà hàng giúp tốc độ phục vụ nhà hàng một cách chuyên nghiệp.
Ngoài tốc độ phục vụ nhanh, chuyên nghiệp, các chính sách marketing, chính sách kích cầu và các trương trình tri ân khách hàng cũng là một trong nhưng điều không thể thiếu quyết định sự thành công của nhà hàng. Với phần mềm nhà hàng iPOS, bạn có thể tự động hóa việc gửi SMS, Email gửi tới khách hàng những chính sách tích lũy điểm - tặng quà, chính sách chiếu khấu, giảm giá với khách hàng thân thiết, hội viên nhân ngày sinh nhật hoặc các dịp lễ tết, thông qua đó mối liên hệ giữa nhà hàng và khách hàng sẽ ngày một khăng khít hơn.
Với thông điệp “Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới vì lợi ích khách hàng” phần mềm iPOS còn giúp bạn đơn giản hóa công việc quản lý nhà hàng, chuỗi hệ thống dịch vụ như nhà hàng, café, karaoke…. Với các tính năng:
Quản lý nhà hàng: theo dõi, cập nhật nhanh chóng tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng tại bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ đâu có kết nối internet, báo cáo nhanh qua SMS, Web Reports, quản lý chính sách giá món ăn, chính sách giá theo thời gian, quản lý nhập xuất tồn kho,… Tính năng quản lý chung trên toàn hệ thống chuỗi nhà hàng, café, karaoke…
Hỗ trợ thu ngân, kế toán: quản lý chi tiết doanh thu bán hàng theo ca, thời gian, chi tiết các loại hình thanh toán, tiền mặt (vnđ, ngoại tệ), nợ, thẻ ( ngân hàng, trả trước). Hỗ trợ chiết xuất báo cáo ra các định dạng file một cách dễ dàng.
Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng: quản lý chi tiết hệ thống thẻ trả trước, hệ thống thẻ hội viên. Hỗ trợ gửi SMS, Email thông báo chính sách tích lũy điểm tặng quà tới khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận bếp, bar: Cập nhật và in order ngay tức thì khi có lệnh xuống bếp, bar đ&at