0903128599
Phần mềm quản lý Sàn giao dịch Bất động sản Landsoft
Là giải pháp phần mềm quản lý khép kín và toàn diện dành cho các Sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc, các chủ đầu tư và các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản…
Landsoft đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đưa ra qui trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản, Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban. quản lý công nợ của khách hàng, quản lý nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng và phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên.
Chức năng chính
- 1. Quản lý thông tin khách hàng.
Bạn có thể thêm mới hoặc import bằng file excel, cập nhật, xóa các thông tin quan trọng của khác hàng như: họ tên KH, địa chỉ, số CMND, số điện thoại, địa chỉ email,… và quản lý các thông tin này một cách dễ dàng mà không bị trùng lặp thông tin. Thông tin khách hàng được tuyệt đối bảo mật giữa các nhân viên, phòng ban với nhau.
2. Quản lý thông tin sản phẩm bất động sản.
Cho phép nhập từng sản phẩm hoặc import hàng loạt bằng file excel, xóa, sửa thông tin bất động sản như: diện tích, vị trí, chủ sở hữu, trình trạng pháp lý,… và quản lý các thông tin này. Theo dõi được trình trạng của bất động sản tránh được những sai sót như: lập hợp đồng cho những sản phẩm đã giao dịch. Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống.
3. Quản lý dự án bất động sản.
Bạn hoàn toàn có thể thêm mới, cập nhật hoặc xóa các dự án mà công ty bạn tham gia kinh doanh. Cho phép bạn và khách hàng có một cái nhìn tổng thể về một dự án như: tổng diện tích, vị trí, mô tả cảnh quan, diện tích đường giao thông,… đặc biệt có thể thiết lập nhiều chính sách thanh toán, chính sách bán hàng cho từng dự án.
4. Tương thích giao dịch quốc tế.
Chương trình cho phép bạn ký hợp đồng giao dịch với khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau như: USD,VNĐ,SJC,…
5. Quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng.
Landsoft hoàn toàn có khả năng khởi tạo, quản lý và theo dõi các hợp đồng, biểu mẫu. Quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Mọi dữ liệu hợp đồng đều đồng nhất như như nhau giữa các phòng ban và các chi nhánh. Chương trình cũng cho phép tạo các phụ lục hợp đồng đi kèm theo hợp đồng và quản lý chúng.
6. Lập hợp đồng ký gửi và quản lý thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng.
Lập hợp đồng ký gửi bất động sản cho khách hàng, theo dõi thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng như: người ký gửi, bất động sản ký gửi, ngày ngày ký gửi, thời hạn ký gửi, mục đích ký gửi, các dịch vụ quảng cáo kèm theo,….
7. Lập hợp đồng cho thuê và quản lý thông tin thuê bất động sản của khách hàng.
Lập hợp đồng cho thuê bất động sản, theo dõi thông tin thuê bất động sản của khách hàng như: người thuê, bất động sản thuê, ngày thuê, thời hạn thuê, đơn giá thuê, mục đích thuê,…. Tự động thông báo hết hạn.
8. Lập hợp đồng bán và quản lý, bàn giao bất động sản.
Lập hợp đồng bán bất động sản, theo dõi thông tin chi tiết của hợp đồng, tiến độ hoàn thành hợp đồng, thời gian bàn giao bất động sản cho khách hàng.
9. Quản lý công nợ, thu tiền khách hàng.
Thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê bất động sản, hợp đồng ký gửi bất động sản. Thu tiền khách hàng có thể thu nhiều đợt, trên nhiều loại tiền tệ khác nhau và in phiếu thu cho khách hàng.
Tự động thông báo bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư mời đến khách hàng đảm bảo không quên nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn và không để khách hàng phải chịu lãi xuất không cần thiết.
10. Tìm kiếm thông tin bất động sản, khách hàng, hợp đồng nhanh chóng và hiệu quả.
Thông tin có thể được tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các thông tin cần thiết một cách chính xác.
Tìm kiếm bất động sản, bạn có thể tìm theo yêu cầu cho thuê hay bán, hướng , thuộc dự án hay không thuộc dự án, loại bất động sản, diện tích, tỉnh/thành phố, quận/huyện, giá bán hoặc cho thuê,…
Tìm kiếm thông tin khách hàng, bạn có thể tìm theo tên khách hàng, năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ, ngày đăng ký, dự án, khu, lô,…
Hoặc tìm kiếm thông tin hợp đồng theo các tiêu chí: ngày lập hợp đồng, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng, giá trị hợp đồng,…
11. Hệ thống báo cáo với nhiều điều kiện khác nhau.
Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch ký gửi, báo cáo giao dịch cho thuê, báo cáo giao dịch mua bán bất động sản, báo cáo thu tiền khách hàng,…theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.
12. Tự động tạo mẫu hợp đồng.
Có thể soạn thảo trước các mẫu hợp đồng ký gửi, hợp đồng cho thuê, hợp đồng bán bất động sản, biên bản bàn giao bất động sản, biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản hủy hợp đồng,…giúp cho quá trình quản lý đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn.
13. Quản lý các phòng ban trong công ty.
Chương trình cũng cho phép nhà quản lý có một cái nhìn chi tiết về phòng ban và nhân sự trong công ty mình như: danh sách phòng ban, danh sách nhân viên thuộc một phòng ban nào đó.
14. Quản lý và phân quyền cho nhân viên.
Người sử dụng chương trình sẽ có thông tin đăng nhập và các quyền hạn khác nhau khi đăng nhập vào hệ thống. Tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho các công ty áp dụng. Bảo mật thông tin trong công ty.
15. Đồng bộ dữ liệu với website công ty.
Hệ chương trình đi kèm với một website cho phép giới thiệu các dự án, các bất động sản mà công ty kinh doanh. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó.
16. Gửi Email, tin nhắn (SMS) giới thiệu đến khách hàng khi có bất động sản mới.
Khi công ty bạn tham gia kinh doanh một dự án mới hay công ty bạn có một số bất động sản mới. Chức năng này cho phép bạn gửi mail, sms giới thiệu về dự án mới hay bất động sản mới đến khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý bất động sản | Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy | Phần mềm quản lý và chăm sóc Khách hàng | Phần mềm quản lý tòa nhà | Website thương mại điện tử | Sàn giao dịch bất động sản | Tin tức tổng hợp 24h
=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai
Mọi Chi tiết xin vui lòng liên hệ
Nguyễn Thị Hương
Chuyên viên tư vấn
Tel: - Mobile: 0903 128 599
Email: huong.nguyen@dip.vn -- Website: http://dip.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN TMĐT HÀNH TINH SỐ - DIP Vietnam
Hotline: 0906 658 499
Tel: (+84-8) 3516 3857 - Fax: (+84-8) 6294 7376
Sales Department - HCM: 380 Chu Van An street, ward 12, Binh Thanh district, HCM city
Sales Department - Ha Noi: 06B alley 272/37, group 15, Ngoc Thuy street, Long Bien district, Ha Noi
Tel: (+84-58) 2471 426 - Fax: (+84-8) 6294 7376
Sales Department - Nha Trang: 131/18B, 23-10 street, Phuong Son ward, Nha Trang city
Email: info@dip.vn - Website: www.dip.vn