Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1340238 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340238 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:14:58, ngày 17/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340238
Điện thoại: 9840040222

Chevrolet ra mắt mẫu xe bán tải Colorado High Country

Hiện này thì GM đã quyết đinh giới thiệu mẫu xe này tại Châu Á. Và mẫu xe này đã chọn Thái Lan là nơi ra mắt. Với phiên bản mới của dòng xe bán tải Colorado được ra mắt tại Thái Lan và sẽ có mặt tại các nước Đông Nam Á trong thời gian tới. Và Việt Nam đặc biệt là đại lý Chevrolet ha noi cũng sẽ là điểm đến của mẫu xe này

Mẫu xe Colorado High Country được hãng xe Mỹ nhấn mạnh nhắm đến đối tượng khách hàng là những người sống tại khu vực đô thị, nội đô. Chính vì vậy, chiếc xe nhận được những trang bị mang hướng sang trọng, khác biệt với nhiều mẫu xe bán tải trên thị trường.

Phần đầu xe vẫn thể hiện đường nét mạnh mẽ, nam tính thường thấy trong thiết kế của các mẫu xe bán tải Mỹ. Bên cạnh đó những đường gân xuất hiện trên thân xe bổ sung thêm chất khỏe khoắn của Colorado High Country. Thêm vào đó, bộ la-zăng 18 inch hợp kim khiến mẫu xe bán tải của Chevrolet tăng thêm tính thể thao mang phong cách mạnh mẽ.

Nội thất xe được trang bị những tính năng cao cấp trước hết phải kể đến : ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng, nội thất được bọc da cao cấp. Ngoài ra, không gian cabin được thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng. Hệ thống an toàn được bố trí  những tính năng mới.

Những kết nối hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại cũng được trang bị trên Colorado High Country. Với một màn hình cảm ứng cỡ lớn được trang bị trên bảng tap-lô giúp hiển thị các thông tin giải trí cũng như dẫn đường… Phía đuôi xe được trang bị camera lùi, hiển thị hình ảnh trực tiếp trên màn hình, giúp người lái dễ dàng thao tác, tránh được những va chạm không đáng có.

Trong khi đó, động cơ cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Duramax Diesel, tích hợp tăng áp.  Với động cơ 2,8 lít mang lại công suất 200 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Ưu điểm của động cơ Duramax là khả năng tăng tốc tốt, đồng thời tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu, điều này thu hút khách hàng hướng tới.

Mẫu xe Colorado High Country được trang bị hệ thống kiểm soát làn đường, hỗ trợ phanh thủy lực, cân bằng tự động, hỗ trợ dừng ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lái tốt…

Hiện nay phiên bản Colorado High Country 2WD có giá bán khoảng 29.434 USD. Trong khi đó, phiên bản 4WD có giá bán tương đương 31.600 USD tại Thái Lan. Với giá bán không chênh lệch nhau nhiều.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved