Ford Everest SUV trên đường thử nghiệm mới
FORD đang đặt mục tiêu cao với gồ ghề bảy chỗ Ford Everest SUV của nó được phát triển ở Australia, đã bỏ rơi cuối phía sau lá bung xe tải giống như của chiếc xe ute nhà tài trợ Ford Ranger cho một mịn cưỡi cuộn cong thiết lập mà thậm chí có thể bao gồm một hệ thống tự cân bằng trên những phiên bản trên kệ. Các làm lại chính kết thúc phía sau của nền tảng T6 cho phiên bản xe – dự kiến ra mắt trên toàn cầu vào cuối năm 2014 và tại Úc vào năm 2015 – không bao gồm các thống treo độc lập đầy đủ mà một số chuyên gia dự đoán, nhưng hầu như mọi thứ khác về các thiết lập có được tinh chế trong nhiều chuyến đi xe như và xử lý.
Giám sát của chúng tôi cho thấy một sự sắp xếp tương tự như của các thế hệ trước Land Rover Discovery, với trục sống cố định bởi dấu kiểm soát vũ khí – còn được gọi là vũ khí bán kính – có thể nhìn thấy rõ phía sau rìa ngụy trang mỏng manh cố định vào mặt dưới phía sau của thử nghiệm ” la “phát hiện trên đường công cộng bởi GoAuto. Trục cũng có tính năng liên kết Watts bắt vít vào giữa nhà ở khác biệt cho vị trí bên. Thú vị, một trong những kết Watts nhìn thấy GoAuto có một chuyển đổi kết nối đó, trên các phương tiện như người Anh tạo Range Rover, kiểm soát hệ thống treo khí tự san lấp mặt bằng.
Như sags Range Rover dưới một tải đầy đủ các hành khách và hàng hóa, các lò xo khí sẽ bung ra để đưa chiếc xe trở lại trên một keel thậm chí, trong khi vẫn giữ căn hộ trong khi xe vào cua. Tuy nhiên, không có dấu hiệu của lò xo không khí trên chiếc xe đặc biệt này. Hình ảnh của chúng tôi cho thấy lò xo cuộn thép, mà rất có thể sẽ là chỗ dựa chính cho dòng sản phẩm mới. Các điểm gắn cho các lò xo và bộ giảm chấn đã chuyển so với Ranger, với bộ giảm chấn trên Everest cố định ở phía trước của trục thay vì phía sau. Toàn bộ thiết lập xuất hiện để được gắn kết trong một cái nôi để dễ dàng phù hợp là một trong những đơn vị trên dây chuyền sản xuất. Đối với Úc, Ford Everest sẽ được thực hiện cùng với Ford Ranger tại nhà máy liên doanh của Ford với Mazda tại Thái Lan, nhưng không có đề nghị Mazda sẽ chia sẻ chiếc xe thời điểm này.
Chiếc xe cũng có khả năng được xây dựng tại nhà máy của Ford Ranger khác trên thế giới, gần như chắc chắn kể cả Brazil và Nam Phi. Điều thú vị là, sự khác biệt trên chiếc xe thử nghiệm Ford Everest nhìn thấy GoAuto được gắn trực thuộc Trung ương, có nghĩa là nó dường như không có một Discovery kiểu hộp chuyển giao hai tốc độ đó đòi hỏi sự chênh lệch bù đắp. Tuy nhiên, tailshaft phía sau có một thỏa thuận slide – giống như Land Rover – để cho phép di chuyển về phía trước / phía sau trong các trục sau. Các cơ chế trượt được bao phủ bởi một khởi động cao su linh hoạt để bảo vệ nó khỏi bụi bẩn.
Ford tổ chức toàn cầu tiết lộ của bên ngoài Ford Everest Victoria phát triển tại nhiều triệu đô la của nó “Go thêm ‘sự kiện sản phẩm trong tương lai ở Sydney vào tháng trước, nhưng đã kín tiếng về các thợ và thông số kỹ thuật khác cho chiếc xe.
Trái: Ford Everest tiết lộ vào ‘Go thêm’ sự kiện sản phẩm trong tương lai ở Sydney hồi tháng trước.
Xe nhìn thấy GoAuto đã được hỗ trợ bởi động cơ diesel, có thể là 3,2 lít động cơ năm xi-lanh từ Ranger. Tuy nhiên, động cơ khác đã không được loại trừ, đặc biệt là Ford Everest sẽ yêu cầu tính linh hoạt cho một loạt các thị trường châu Á, châu Phi và Nam Mỹ, nơi nó sẽ được bán nhiều thay đổi trong trái và tay lái bên phải. Everest được tấm thép khác nhau để Ranger, sáng tác tại trung tâm thiết kế của Ford tại Campbellfield, ở phía bắc Melbourne, nơi Ranger cũng được sinh ra trước mắt toàn cầu vào năm 2011.
Everest thử nghiệm va chạm và phát triển kỹ thuật khác làm việc cũng được tiến hành tại Bạn Yangs của Ford minh mặt đất gần Geelong. Phát triển Everest đã được đẩy mạnh như dự án Ranger năm năm đã kết thúc vào năm 2011. Như GoAuto báo cáo trở lại sau đó, Mỹ Ford kỹ sư Todd Hoevener chuyển đến Úc để đi lên dự án sau khi ký tắt trên Ford Explorer mới nhất tại Detroit.
Ford Everest nguyên mẫu trên đường công cộng đã được che giấu với tấm Ranger trước và thân xe phía sau từ Territory, nhưng giám sát chặt chẽ cho thấy cách chế tạo đã ghép thêm một 100mm hay như vậy giữa hai cánh cửa trở lại và tán phía sau, cho thấy Everest sẽ là đáng kể hơn Territory. Không giống như các monocoque Territory Falcon dựa trên, Everest sẽ ngồi trên khung gầm thang khó khăn của Ranger, với một đôi A-cánh tay treo độc lập tương tự ở mặt trước.
Một cách bố trí nội thất độc đáo mới để Everest đã được thiết kế, nhưng nó bao gồm thiết bị chuyển đổi và các mặt hàng khác chung với đồng nghiệp mô hình Ford như Focus. Một hàng thứ ba của chỗ ngồi đã được xác nhận bởi Ford, gấp đi dưới sàn hàng hóa phía sau. Các bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ trên nguyên mẫu nằm dưới phía sau của chiếc xe. Tên Everest có thể là mới đến Úc, nhưng nó đã có một lịch sử lâu dài trong Ford tại Brazil, nơi nó được xây dựng ra một nền tảng xe tải nhẹ thương mại. Tên cho mô hình toàn cầu mới đầu tiên đưa ra ánh sáng trong một trang web dự thảo vô tình được đăng trên trang web của Ford Úc và sau đó nhanh chóng đưa xuống trong năm 2011. Tại địa phương,Ford Everest sẽ đi đầu để đứng đầu với General Motor hình thành tương tự như Colorado 7, Isuzu MU-X, Nissan Pathfinder và Mitsubishi Challenger.