Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1272546 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272546 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:57:41, ngày 25/02/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272546
Điện thoại: 0908.66.77.88
Người đăng: Mr.Bính
E-mail:

Toyota Innova 2014 tiện nghi, sang trọng

Không dừng lại ở những thành công năm 2013, năm 2014 Toyota cho ra mắt dòng innova rất nhiều tinh năng và thiết kế độc đáo, đặc biệt có nhiều sự lựa chọn hợp với túi tiền của người sử dụng với 3 dòng xe Toyota innova V, innova G, innova E…Toyota innova luôn luôn có sự đổi mới bởi nó được biết đến không chỉ ở chất lượng mà còn ở kiểu dáng thiết kế đẹp đi đôi với độ an toàn cao cho người sử dụng vì thế innova đã trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe tin dung cho mọi gia đình.

Untitled

Tại Việt Nam, Toyota innova ra măt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2006 nhưng đã chiếm lĩnh được thị trường  bởi sự tiện dụng của nó, chất lượng đi đôi với giá cả cạnh tranh, vì thế chỉ trong một thời gian ngắn đến tháng 8 năm 2008 Toyota innova  đã được xếp vào vị trí  những chiếc xe bán chạy nhất đạt doanh số khủng lên tới 33.000 chiếc . Để đáp ứng sự thay đổi và phát triển của xã hội, Toyota innova 2014 cũng ngày càng hoàn thiện và nhiều tính năng hơn từ ngoại thất đến nội thất bên trong chiếc xe, nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Vậy toyota innova 2014 có điểm gì khác biệt?

Toyota Innova 2014 với thiết kế sắc cạnh, thanh thoát  mang đến cho bạn phong cách mạnh mẽ và cá tính. Từ lưới tản nhiệt của mình cho các đèn kết hợp phía sau, từng chi tiết của cái nhìn mới của innova phảng phất một cảm giác tinh tế hiện đại – hoàn hảo cho gia đình hiện đại ngày nay.

 

TOYOTA INNOVA 2014 NGOẠI THẤT  MẠNH MẼ VÀ CÁ TÍNH.

 

Toyota Innova 2014 mới từ cái nhìn đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến bạn bởi một chiếc xe cá tính, hiện đại từ những đường nét sắc cạnh cũng như thiết kế của chiếc xe. Kích thước của chiếc xe vẫn được giữ nguyên nhưng innova 2014 được nâng cấp về ngoại thất kỹ lưỡng, góc cạnh và sắc sảo hơn được thiết kế bởi  lưới tản nhiệt mạ crom  mới  với 3 nan rộng, đèn sương mù, cản trước cũng được thiết kế mới theo hình chữ X cân xứng tạo cảm giác rộng và ổn định hơn. Chất lượng ánh sáng của chiếc xe innova mới được cải thiện rõ rêt làm nổi bật lên nét thể thao của xe, khi cụm đèn pha trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn. Để đảm bảo tính an toàn cho chủ nhân, innova thiết kế khá tỷ mỉ nhưng không kém phần năng động cho chiếc xe, từ cụm đèn sau được thiết kế phản xạ đa chiều, đến kính chiếu hậu mạ crom điều chỉnh điện, những đoạn đường đồi núi, có những đoạn rẽ nhiều innova 2014 có tích hợp thêm đèn báo rẽ, đèn báo phanh trên cao, đèn sương mù , tất cả đều được bọc thêm lớp vỏ sáng và trong suốt, giúp chủ nhân lái xe dễ dàng, an tâm và có cái nhìn hiện đại.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả cảnh báo phanh, toyota innova 2014 thiết kế cụm đèn sau với màu sắc mới tạo điểm nhấn cuốn hút cho chiếc xe, mâm xe được thiết kế đầy đặn với 10 chân kiểu mới, bên ngoài còn được mạ kim vì vậy chiếc xe trông sẽ cân đối, khỏe mạnh mang lại niềm tự hào cho khách hàng. Toyota Innova 2014 mới với thiết kế sắc cạnh, thanh thoát mang đến cho bạn phong cách mạnh mẽ và cá tính. Từ lưới tản nhiệt của mình cho các đèn kết hợp phía sau, từng chi tiết của cái nhìn mới của innova 2014 phảng phất một cảm giác tinh tế – hoàn hảo cho gia đình hiện đại ngày nay.

HÌNH ẢNH NGOẠI THẤT TOYOTA INNOVA

 1 2 3 4 5 6 

Bên ngoài Toyota Innova 2014 là cái nhìn đánh giá cho nét mạnh mẽ và cá tính của chiếc xe, còn bên trong nội thất Toyota Innova thì sao?

 

        TOYOTA INNOVA 2014 NỘI THẤT SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

 

Với chiếc xe đa dụng này, khách hàng không chỉ đánh giá ở bề ngoài mà còn nhịn nhận về nội thất bên trong có tiện nghi, sang trọng hay không?

Toyota Innova 2014 Với cái nhìn đầu tiên khi bước vào xe bạn sẽ thấy 7 chiếc ghế màu be rất hiện đại, bạn có thể di chuyển, điều chỉnh, sắp xếp linh hoạt với các kiểu khác nhau sao cho phù hợp với tư thế ngồi cũng như tạo ra không gian thoải mái, một khoảng rộng cho việc chứa hành lý khi đi xa. Tiếp đến bạn sẽ thấy một bảng điều khiển trung tâm với các chi tiết nội thất đều được ốp bằng gỗ, bảng đồng hồ optitron rất trẻ trung và hiện đại. Ngồi lên chiếc xe bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái với hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, những ngăn đặt vật dụng được đặt khắp mọi vị trí, hệ thống âm thanh tiên tiến mới cho phép bạn sử dụng đĩa CD, USB, iphone, ipad… Có thể tận hưởng những bản nhạc mà mình yêu thích trên mỗi chuyến đi giúp bạn có cảm giác thư gian và hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó để điều khiển dễ dàng, và tiện lợi innova trang bị thêm cho người lái màn hình hiển thị đa thông tin trước mặt, tay lái gật gù, trợ lực và thay vì hộp số tay 5 cấp, Toyota Innova 2014 được thay bằng hộp số tự động 4 cấp đem đến cho người lái cảm giác thoải mái hơn khi điều khiển xe.

Hãy để Toyota Innova 2014 mang lại cảm giac thoải mái cho cả gia đình  bạn cùng tận hưởng những niềm vui, cũng như những ước mơ trong cuộc sống.

HÌNH ẢNH NỘI THẤT TOYOTA INNOVA

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 S

TOYOTA INNOVA 2014 VẬN HÀNH MẠNH MẼ

Chiếc xe Toyota Innova 2014 mới này điều khiển rất dễ dàng và thoải mái ngay cả khi bạn là một phụ nữ  nhờ hộp số tự động 4 cấp, bạn có thể sang số linh hoạt, khả năng vận hành xe vượt trội với động cơ 1TR – FE mạnh mẽ được trang bị VVT –I. Ngoài ra khi điều khiển với động cơ xăng 1TR-FE 2.0 lít, chiếc xe sẽ cho hiệu suất vận hành hiệu quả đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu bảo vệ môi trường. Toyota Innova 2014 Khi đi trên những đoạn đường hiểm trở, innova được thiết kế sao cho khi vận hành giảm tối thiểu độ xóc và chống rung, bởi hệ thống treo trước và sau độc lập với nhau, hệ thống treo sau phụ thuộc liên kết 4 điểm. Luôn cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ái trên mọi hành trình nhờ khung và gầm xe  TOP chắc khỏe, bán kính vòng quay tối thiểu 5,4m cho phép innova di chuyển linh hoạt và dễ dàng, đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

3 C D F S

TOYOTA INNOVA 2014 AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Innova sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Không chỉ ở ngoại thất sang trọng mà toyota innova 2014 sẽ luôn đem lại cho gia đình bạn cảm giác an toàn tối đa. Từ nỗi lo ở những đoạn đường trơn trượt, chúng ta bị mất lái hay bị phanh gấp dẫn đến tai nạn, thiết kế mới của toyota innova 2014 đã có hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp, phanh đĩa thông gió ở bánh trước kết hợp với phanh sau  được hỗ trợ van phân phối lực phanh theo tải trọng LSPB đảm bảo an toàn tránh được hiện tượng mất phanh, hơn nữa với thiết kế mới innova có bàn đạp phanh tự đổ, cột lái tự đổ sẽ gập xuống khi xảy ra va chạm, giúp hạn chế tối đa chấn thương ở xương ống chân và phần ngực cho người lái. Khi lùi, tiến trên đường nếu vô tình va phải vật cản rất nguy hiểm cho người lái, vì thế innova cũng đã đặt cảm biến lùi, giúp bạn cảnh báo khi có vật cản phía sau để bạn có thể lùi và đỗ xe an toàn.

Xã hội phát triển, đồng nghĩa với việc tệ nạn càng nhiều, nhận thấy điều đó toyota innova 2014 thiết kế cho bạn chiếc chìa khóa điều khiển từ xa chỉ với một nút bấm tích hợp hệ thống chống trộm an toàn tiện lợi.

Người lái và hành khách ngồi trên xe đều có dây đai an toàn, có hệ thống túi khí đảm bảo an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm.

A B C D DF E FF GF

 Giá xe toyota innova 2014

Innova V
Innova G
Innova E
7 chỗ ngồi
Số tự động 4 cấp
Động cơ xăng dung tích 1.998 cc
8 chỗ ngồi
Số tự động 4 cấp
Động cơ xăng dung tích 1.998 cc
8 chỗ ngồi
Số tay 5 cấp
Động cơ xăng dung tích 1.998 cc
814.000.000 VNĐ
748.000.000 VNĐ
705.000.000 VNĐ

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.66.77.88

GIAO XE TOÀN QUỐC, SỚM NHẤT, GIÁ ƯU ĐÃI

 Đang khuyến mãi: Toyota camry 2014, toyota fortuner 2014, Camry 2014, fortuner 2014

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr.Bính
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved