Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1373134 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1373134 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:50:42, ngày 28/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1373134
Điện thoại: 0906924139

Giới Thiệu Dự Án Chung Cư Carillon 5

Giới Thiệu Dự Án Chung Cư Carillon 5

chung-cư-carillon-5-tân-phúNếu trước đây việc sở hữu 1 căn hộ chung cư là người tiêu dùng không có khả năng để mua nhà thì giờ đây, việc lựa chọn sinh sống tại chung cư đang là xu hướng mới của các cư dân thành phố. Khi lựa chọn chung cư, bạn không chỉ có 1 môi trường sống xanh, văn minh mà còn rất an toàn bởi ở đây luôn có người quản lý và bảo vệ 24/24. Nếu việc lựa chọn 1 chung cư tốt để định cư là khá khó khăn với bạn thì mình có thể giới thiệu dự án chung cư Carillon 5 của công ty Sacomreal cho các bạn tham khảo.

Không phải tự dưng mà dự án lại có tên Carillon 5, bởi lẽ trước đó đã có 4 dự án Carillon khác, và hiển nhiên, 1 dự án phải thành công và được rất nhiều người đón nhận trên thị trường khiến cái tên Carillon trở thành thương hiệu nổi tiếng trên sàn bất động sản thì nhà thầu mới tái sử dụng nó kế hoạch mới. Chưa kể Sacomreal đã thành công trên rất nhiều dự án, trong đó có dự án biệt thự Jamona Golden Silk đình đám năm nay. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dự án chung cư Carillon để định cư bởi sự uy tín của cả dự án và nhà thầu.

Mình sẽ giới thiệu dự án chung cư Carillon 5 sơ qua để mọi người nắm bắt khái quát, nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn các bạn có thể tìm đọc các bài viết về vị trí, thiết kế, tiện ích của Carillon 5. Chung cư Carillon 5 tọa lạc tại địa chỉ 291/2 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM, tổng diện tích là 3900 m2 với mật độ xây dựng là 39%. Chung cư khá cao với 20 tầng, mỗi tầng sẽ có 13 căn hộ với các diện tích dao động từ 45 m2 đến 85 m2 tùy theo số phòng ngủ từ 1 đến 3 phòng. Tùy theo nhu cầu và số thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn căn hộ thích hợp để gia đình sinh hoạt được thoải mái.

SAN-VUON-CARILLON-5

Trong bài giới thiệu dự án chung cư Carillon 5 này chắc chắn không thể không nhắc đến tiện ích mà bạn nhận được khi sống tại đây. Nếu xét về vị trí thì:

Cách UBND Quận Tân Phú, Coopmart, Đầm Sen 500m-2km.


Cách Parkson Flemington, Lotte Mart Lê Đại Hành 3km.


Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 7km, khoảng 15 phút đi xe.


Cách Chợ Bến Thành 8.8 km, khoảng 20 phút đi xe.

Bạn có thể nhận thấy chủ dự án đã chọn được vị trí khá tốt cho Carillon 5, bạn muốn mua sắm, muốn vui chơi, muốn đi làm đều cực kỳ thuận tiện. Ngoài ra, ngay ở tầng 1 của dự án chung cư Carillon 5 là khu thương mại- dịch vụ, bạn tha hồ mua sắm và tận hưởng các dịch vụ mà không cần phải đi xa, chỉ 2 phút đi thang máy là mọi thứ đều nằm trong tầm tay, chỉ việc hưởng thụ mà thôi. Ngay trong khu dự án cũng đã được trang bị các shop bán hàng, tiệm café, spa, khu vui chơi cho bé,… Bên dưới nữa là tầng hầm đậu xe vô cùng rộng rãi và an nình 24/7; cả chung cư Carillon có 4 thang máy, 3 thang bộ, giảm hẳn tình trạng phải chờ đợi mỗi khi đông người.

Sau khi tham khảo bài giới thiệu dự án chung cư Carillon 5, mình mong các bạn sẽ sớm tìm được căn hộ thích hợp cho bản thân và gia đình, xin cảm ơn.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm Trọng Nhân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved