Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1357423 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1357423 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:30:3, ngày 18/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1357423
Điện thoại: 0862666441

Kệ siêu thị chứa hàng thực phẩm

Kệ Siêu Thị chứa hàng thực phẩm

Những năm gần đây, song song với kênh phân phối hàng hóa truyền thống là chợ và cửa hàng bán lẻ còn có hệ thống các siêu thị ngày càng phát triển, giá kệ siêu thị và kệ siêu thị,kệ để hàng ngày càng được sử dụng nhiều trên địa bàn tỉnh như : Siêu thị Anh Mỹ, siêu thị Hoàn Mỹ, hệ thống siêu thị thế giới đi động, viettel…
Với cách bán hàng truyền thống từ xưa các chủ của hàng tạp hóa tại các chợ hoặc mở tại nhà đều chọn giải pháp thuê thợ cơ khí cắt ghép và hàn các kệ sắt để hàng để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng của mình. Những giá kệ để hàng này trông rất thô và xấu , để hàng hóa không được nhiều , để lâu dễ bám bẩn gây mất vệ sinh đối với các hàng hóa là thực phẩm hàng ngày, các kệ bày hàng này để lâu với môi trường oxi hóa cao như ở nước ta thường hay bị rỉ sét và có thể đổ sập bất cứ lúc nào. Với nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của phần đông khách hàng về cách trưng bày hàng hóa , với khoa học công nghệ ngày càng phát triển giá kệ siêu thị chuyên dụng đã được chế tạo để đáp ứng nhu cầu ấy.


Các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng thực phẩm sạch thì luôn cần các giá kệ siêu thị chứa hàng thực phẩm. Khi lựa chọn kệ chứa hàng thực phẩm các bạn cũng không khỏi băn khoăn phải chọn loại kệ nào phù hợp với từng loại sản phầm nào. Giả sử với các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, rau củ quả, đồ uống, bánh kẹo … thì phải chọn loại giá kệ nào để thích hợp với từng loại thực phẩm đó. Kệ Siêu Thị Nhật Việt xin giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn kệ chứa hàng thực phẩm phù hợp với các sản phẩm nhé!


Đầu tiên các bạn cần phân loại ra siêu thị,cửa hàng mình có những loại thực phẩm nào. Ví dụ như thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô, rau củ quả… Sau khi đã phân loại được ra các nhóm hàng thực phẩm rồi thì bắt đầu lựa chọn giá kệ.


Với thực phẩm là rau củ quả thì nên chọn các loại kệ có giá đỡ là lớp lưới để bề mặt chứa hàng để lớp rau củ quả được thông thoáng không bị ẩm mốc dễ bị hỏng. Kệ siêu thị chứa hàng đường sữa cần chọn loại giá kệ chắc chắn có sực chịu lực cao vì mặt hàng này có khối lượng khá lớn nên đòi hỏi các kệ phải vững chắc mới có thể chứa được mặt hàng này.


Để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT
Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: (08)62 666 441
Hotline: 0908 146 282
Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 
Website: www.kesieuthinhatviet.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved