Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1222490 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1222490 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:30:23, ngày 30/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1222490
Điện thoại:
Người đăng:

Bán Thiết bị chống trộm xe máy PTP Smart Key

 SO SÁNH & GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM:

            Đáp ứng nhu cầu bảo vệ Xe Máy của khách hàng, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển đặc biệt sau thành công của sản phẩm giữ xe thông minh PTP-SP ứng dụng công nghệ thẻ Chip RFID chúng tôi (Công ty Phương Thịnh Phát tại Miền Nam và Công ty Bảo Nguyên tại Miền Bắc) đã nghiên cứu chế tạo thành công khóa chống mất cắp xe máy sử dụng công nghệ thẻ Chip PTP- Smart Key.

 

            Công nghệ thẻ Chip (Mifare) là giải pháp quản lý xe thông minh. Mifare là nhãn hiệu thương mại của NXP Semiconductors, là một công nghệ giao tiếp không tiếp xúc thành công nhất trên thế giới. Mifare là công nghệ đọc thẻ không tiếp xúc hoạt động tại tần số 13.56 Mhz không dây, theo tiêu chuẩn ISO 14443A.

            Chip Mifare có thể hỗ trợ 16 ứng dụng khác nhau trên một thẻ. Những ứng dụng này được phân biệt và bảo mật bằng những mật mã khác nhau cho mỗi Sector.

            PTP Smart Key là thiết bị khóa bảo vệ kết hợp với nhiều tính năng hoàn hảo. Bạn chỉ cần gắn chip thông minh vào chiếc chìa khóa như một dây đeo trang trí.

Xe của bạn chỉ khởi động được khi nhận đúng mã hiệu password phát ra từ Chíp thông minh, chỉ với 1-2 micro giây nó sẽ nhận biết ra được dữ liệu password đúng hay sai.

Khi xe của bạn có một khìa khóa lạ hay vam phá khóa can thiệp vào ổ khóa mà không có tín hiệu từ Chip thông minh phát ra, thì hệ thống khởi động của xe không cho xe nổ máy. Muốn mở khóa xe: Tự động mở khi nhận được mật mã của Chíp thông minh, nếu không có chíp thông minh thì không thể khởi động được xe.

Bạn vô tình quên chìa khóa trên xe hoặc khi đang đi đường mà bị cướp, trộm có khóa xe cũng không thể đi được khi chưa mở khoá Chíp thông minh vì Chế độ khóa tự động chống trộm này được sử dụng khi ta tắt máy lập tức chế độ bảo vệ tự động bật lên.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA KHOÁ THÔNG MINH PTP SMART KEY:

  • Chíp thông minh không sử dụng bất kỳ nguồn pin nào (bạn sẽ không phải lo thay pin như điều khiển remove).
  • Không phải nhớ mật mã: toàn bộ dữ liệu mật mã phân biệt và bảo mật bằng những mật mã khác nhau cho mỗi Sector được lưu giữ trong chíp.
  • Mỗi bộ khoá chỉ có 02 chíp. 01 Chip được sử dụng và 01 Chip được dự phòng.
  • Khoá hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe, vì khóa không tiêu hao năng lượng điện (điều này là lo ngại nhất với người sử dụng vì lo sợ hiện tượng hao ắc quy và cháy nổ).
  • Khóa chỉ hoạt động khi mở khóa xe và nguồn sử dụng là 5V không hề ảnh hưởng đến ắc quy, cho dù ắc quy yếu khóa vẫn hoạt động.

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI NHỮNG LOẠI KHÓA KHÁC:

  • Sản phẩm (SP) được nghiêm cứu và sản xuất tại VN không phải sản phẩm có xuất xứ từ TQ hay Singapore như những sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm phục vụ cộng đồng Việt nên giá cả rất cạnh tranh.
  • SP được bảo hành 01 đổi 01 trong thời gian 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.
  • SP được đấu nối không cắt nhiều dây; không lèo lẹt, nháy còi, hú đèn như những sp xuất xứ từ TQ hay Singapore. Chỉ đơn giản không có thẻ Chip thì không nổ máy được, mục đích khiến ăn trộm “bị động, giật mình và lay hoay” tìm cách nổ máy xe nhưng không được và không hiểu tại sao?

ĐƠN GIẢN LÀ SỰ HIỆU QUẢ & CHÚNG TÔI TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT ĐỂ BẢO VỆ XE CỦA BẠN MỌI LÚC, MỌI NƠI.


Sản phẩm được bảo hành 01 đổi 01 trong thời gian: 12 tháng;Lắp đặt tận nơi theo yêu cầu; Giá sản phẩm là: 699.000/sp

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Mr Hiếu : 0973 384 736

Emailhieubaonguyens@gmail.com

websitehttp://baonguyens.com.vn

CÔNG TY TNHH TM GIẢI PHÁP BẢO NGUYÊN:

Địa chỉ: 74/19E Thịnh Hào I, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Tp.HN.

 

Cac Bạn có thể xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved