Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1252369 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252369 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:51:2, ngày 18/10/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252369
Điện thoại: 0965380310
Người đăng: Seo Plus

Mách nước nơi dán keo xe độc đáo

 




Theo lời chỉ dẫn của một người bạn, tôi tìm đến cửa hàng dán keo xe Đức Tín để tân trang cho chiếc xe của mình. Và quả thật, lời giới thiệu này đã không phụ lòng mong đợi của tôi khi chiếc xe của mình đã khoác lên một “tấm áo mới” cực ấn tượng.

Lâu nay, việc dán keo xe để bảo vệ lớp sơn, chống trầy xước là một việc làm khá phổ biến. Và ngày nay, việc làm này không chỉ dừng lại ở đây mà có sự biến chuyển khi nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Tại cửa hàng Đức Trí, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong quá trình dán keo xe, tôi còn có thể thỏa mái lựa chọn và thể hiện cá tính của mình thông qua hàng loạt tem xe độc đáo. Ngõ ý muốn sở hữu một chiếc tem xe theo hướng “độc, lạ”, tôi đã được đội ngũ nhân viên ở đây cụ thể hóa ý tưởng của mình. Và giờ đây, tôi đã có một sản phẩm khá ưng ý.

Cửa hàng còn cung cấp nhiều đồ chơi xe cần thiết cho đời sống hằng ngày cũng như tính độc đáo và thẩm mỹ như: rổ đựng đồ các loại xe, đồ chơi xe trang trí xe_Led Luxenon siêu sáng, đồ chơi xe nâng yên tự động, đèn Orsam H4 siêu sáng của Đức, bao tay, gù, áo lưới xe, dây hơi, người nhện... Đức Tín sẽ miễn phí công lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt phụ tùng trang trí.

Hãy đến 1 lần với cửa hàng Đức Tín để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về mẫu tem xe và giá thành sản phẩm quý khách vui lòng tham khảo tại trang web http://www.trangtrixemay.net/ .Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Seo Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved