Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1347970 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347970 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:5:23, ngày 17/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347970
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Dự kiến iPhone 6 bao giờ ra mắt tại Việt Nam

Apple thông báo chính thức ngày ra mắt iPhone 6?

Mọi trông mong về việc iPhone 6 bao giờ ra mắt giờ đây gần như đã có lời giải đáp. Apple đã chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông cho một sự kiện đặc biệt vào ngày 9/9 sắp tới, khi người ta gần như chắc chắn rằng chiếc iPhone 6 trả góp và thiết bị iWatch sẽ được trình làng. Thư mời của Apple là một gợi ý tinh tế đến bất cứ điều gì công ty này dự kiến công bố tại sự kiện “Wish we could say more”.

Tháng 9 luôn là thời điểm ưa thích cũng là thời điểm chiến lược đối với Apple. Thời gian này chuẩn bị cho kì nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, sức mua hàng tăng cao. Năm ngoái chiếc iPhone 5 cũng được ra mắt vào tháng 9. Sau nhiều tin đồn được lan truyền trên Internet, giới truyền thông càng chắc chắn rằng chính dịp này là thời điểm iPhone 6 xuất hiện.

Theo thư mời, sự kiện này sẽ được tổ chức tại Flint Center ở California thay vì Yerba Buena Center ở San Francisco, nơi mà công ty này đã cho ra mắt sản phẩm iPhone trong nhiều năm qua.

Flint Center là nơi Steve Jobs ra mắt chiếc máy tính Mac năm 1984, cho nên rất có thể nơi này được chọn vì sự ra mắt của những sản phẩm công nghệ mang tính cách mang.

Chọn Flint Center cho sự kiện 9/9 đồng nghĩa với việc Apple lên kế hoạch cho một sự kiện lớn hơn vì nơi đây có sức chứa 2405 người , gấp 3 lần sức chứa của Yerba Buena Center. Nơi được chọn cũng chỉ cách trụ sở công ty 2 dặm.

Nhiều thông tin trong vài tháng qua cũng cho rằng sẽ cho ra mắt 2 chiếc iPhone 6 ( Giá: http://2tmobile.com/dien-thoai/iphone-6.html ) với hai kích cỡ màn hình là 4.7” và 5.5”. Chiếc kích thước 5.5" sẽ được gọi là iPhone 6L. Nhưng cũng có nhiều đồn đoán khác lại cho rằng, trong ngày 9/9 tới Apple sẽ chỉ cho ra mắt phiên bản màn hình 4.7” còn bản 5.5” sẽ được ra mắt muộn hơn, khoảng đầu năm 2015.

Cùng với chiếc iPhone 6, người ta cũng đang rất mong chờ chiếc điện thoại thông minh của hãng này, iWatch. Tuy nhiên Apple vẫn khá kín tiếng về sản phẩm này, mặc dù theo những thông tin chưa được xác thực thì thiết bị này có thể được ra mắt trong dịp này, hoặc là trong tháng 10 hay có thể còn muộn hơn nữa.

Trên trang Recode cũng có bài viết về việc dự đoán liệu Apple có ra mắt iWatch cùng với iPhone trong sự kiện này hay không. Nhưng lời mời của Apple khiến người ta tò mò, và có thể ám chỉ tới cái mà có lẽ còn chưa từng được biết đến, hay nhắc tới trên các phương tiện truyền thông.

Khả năng công ty chuẩn bị cho ra đời sản phẩm lớn nhất trong lịch sử của họ, do đó họ mong muốn có thể tiết lộ nhiều hơn. Nhưng Telegraph bình luận rằng Apple không thực sự muốn tiết lộ nhiều thêm nưa. Chính điều này làm cả thế giới tò mò và hồi hộp chờ đợi. Telegraph cũng cố gắng giải mã thư mời này và cho rằng ngày 9/9 là hai số 6 lộn người và có thể ám chỉ hai phiên bản của iPhone 6 sắp tới.

Dù sự kiện đã tới gần, câu trả lời cho việc iPhone 6 bao giờ ra mắt đang dần được hé lộ. Người yêu công nghệ trên toàn thế giời đang rất mong chờ sự kiện tại California vào ngày 9/9 sắp tới. Đến 95% những người được hỏi trên trang của Telegraph đã khẳng định chắc chắn iPhone 6 sẽ được trình làng trong dịp này. Chúng ta hãy cùng chờ xem!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved