Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1347181 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347181 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:15:44, ngày 08/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347181
Điện thoại: 0909123123
Người đăng: ad

Sự thật về NFC trên iPhone 6 Plus

Chức năng NFC của điện thoại iPhone 6 Plus

Chức năng NFC là một trong những tính năng đang thu hút được sự chú ý trên các thế hệ Smartphone trong thời gian gần đây, chức năng NFC mang lại cho người sử dụng sự kết nối và truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị di động với nhau 1 cách nhanh chóng và ở cự li gần nhất.. Sau đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về chức năng NFC trên iPhone 6 Plus chính hãng nhé!

- NFC thực chất chính là tên viết tắt của cụm từ Near Field Communication - có nghĩa là công nghệ kết nối không dây trong khoảng cách ngắn (khoảng 4cm). Tính năng NFC trên iPhone 6 Plus được phát triển chủ yếu dựa trên nguyên lý nhận dạng thiết bị bằng tín hiệu tần số vô tuyến, và nó được họat động ở dải băng tần 13.56 MHz và NFC có tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa là 424 kbps.

- Giờ đây, với kết nối NFC thì các bạn có thể tha hồ chia sẻ các dữ liệu giữa các thiết bị di động với nhau như viêc chia sẻ một số điện thọai trong danh bạ, , chia sẻ một trang web, chia sẻ hình ảnh,nhạc, video, tập tin văn phòng, hay thậm chí là chia sẻ một app nào đó hay có thể là trên Windows phone Store,... và còn rất nhiều các tiện ích khác nữa.

Chức năng NFC trên iPhone 6 Plus

- Chức năng NFC hiện tại được thiết kế trong rất nhiều trên các thiết bị chạy trên nền tảng Android và Window Phone và cả trong Blackberry và đến nay chức năng này cũng được tích hợp trên chiếc điện thoại iPhone 6 16gb ( Xem đánh giá iPhone 6 16GB https://www.youtube.com/watch?v=Ah4oOitRr_w ) chạy hệ điều hanh iOS

- Để có thể thiết lập được kết nối chức năng NFC thì cách làm cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện unlock điện thoại rồi sau đó tiến hành chạm lưng 2 thiết bị đểu được setting chức năng NFC với nhau.

- Do không gian truyền dữ liệu của các thiết bị khá ngắn nên mọi giao dịch thông qua chức năng NFC được đánh giá là khá an toàn.

Khoảng cách truyền dữ liệu của các thiết bị khá ngắn

- Khi sử dụng tính năng NFC các bạn cần chú ý:

+ Nếu trong trường hợp các bạn dùng chức năng NFC để chia sẻ các tập tin có kích thước lớn (nhạc, viedeo) thì bạn chỉ cần tiến hành bật thêm tính năng bluetooth ở cả 2 thiết bị gửi và nhận lên là được.

+ Nếu bạn kết nối điện thoại iPhone 6 Plus của mình với loa có hỗ trợ tính năng NFC thì sau khi các bạn chạm thì lúc này tính năng NFC vừa tiến hành kết nối đồng thời nó kích họat tính năng kết nối đôi giữa 2 thiết bị nhận và gửi với nhau.

+ Thông qua kết nối NFC này trên chiếc iPhone 6 Plus thì người dùng có thể sử dụng chiếc smartphone của mình để thanh toán 1 cách nhanh chóng.

+ Hiện tại, hãng Apple cũng đã trang bị cho thiết bị của mình chức năng thanh toán bằng điện thoại của các nhà mạng T- Mobile, Verizon, và AT&T nên việc hỗ trợ chức năng NFC ở iPhone 6 Plus sẽ là điều rất cần thiết. >>>>>mở khóa iCloud

Như vậy, thông qua những thông tin ở trong bài viết trên các bạn đã nắm được các chức năng NFC của điện thoại iPhone 6 Plus rồi chứ?Chúc các bạn có những trải nghiệm mới thú vị và độc đáo từ chức năng hữu ích này trên chiếc Smartphone cao cấp của mình.


 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ad
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved