Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299518 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299518 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:11:32, ngày 25/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299518
Điện thoại: 0916544611
Người đăng: Bùi Hoàng Yến

So sánh SS galaxy note 3: bản Nhật và bản Quốc Tế

So sánh Samsung Galaxy Note 3 Docomo (Nhật) với Samsung Galaxy Note 3 bản Quốc Tế

Hiện sản phẩm đang được bán tại NOLOGY với giá :

Samsung Galaxy Note 3 hiện đang là phalet cao cấp nhất của Samsung tính tới thời điểm hiện nay, máy được thiết kế sang trọng với cấu hình mạnh mẽ. Để đáp ứng được nhu cầu của nguời dùng Samsung đã cho ra mắt 3 phiên bản của Note 3: Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế, Galaxy Note 3 Hàn Quốc, Samsung galaxy Note 3 Docomo (Nhật Bản). Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc Galaxy note 3 Quốc Tế và Samsung Galaxy Note 3 Docomo có điểm gì khác nhau tại sao lại có sự chênh lệch về giá. Sau đây mình xin giải đáp thắc mắc của mọi nguời.
Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
1. Về tên mã Samsung Galaxy Note 3 Docomo (Nhật Bản) và Quốc tế.
Đối với mỗi phiên bản Note 3 đều do một nhà mạng khác nhau phân phối và được gắn với những mã khác nhau giúp người dùng có thể phân biệt được. Tên mã của note 3 cụ thể như sau:
- Đối với Galaxy Note 3 phiên bản Quốc tế thì sản phẩm này thường được gắn tên mã là N9000, N9005.
Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế
- Galaxy Note 3 phiên bản Hàn thì có tên mã theo nhà mạng là : N900S,L,K
- Ngoài ra, Galaxy Note 3 do nhà mạng T-mobile cung cấp có tên mã là : N900T
- Còn mới đây Nhà mạng Docomo cũng đã ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note 3 Docomo (Nhật Bản) với mã máy là SC-01F.
Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
Trên đây là là sự khác nhau cơ bản nhất giữa các phiên bản của Samsung Galaxy Note 3 - Tên mã máy có in ngay ở ngoài hộp, chúng ta hoàn toàn có thể biết được Note 3 đó thuộc phiên bản nào.
2. Về thiết kế của Samsung Galaxy Note 3 Docomo và Galaxy Note Quốc tế.
Nhìn qua thì Samsung galaxy note 3 Docomo (Nhật) và bản Quốc tế về thiết kế không có gì khác nhau. Cả 2 đều được thiết kế với phần nắp lưng là nhựa giả da giúp cho việc không bị in lại vân tay khi sử dụng. Ngoài ra Samsung galaxy note 3 còn được thiết kế thêm những đường viền tạo cảm giác rất sang trọng cho máy mà không bị lẫn với bất kì smartphone nào.
Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế
Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
Tuy nhiên có một điểm khác biệt của Samsung Note 3 Docomo so với các phiên bản khác đó là phần mặt trước máy đã thay logo nhà mạng Samsung bằng nhà mạng Docomo ở phía trên. Còn mặt sau, phần chính giữa có in "GALAXY Note" và logo nhà mạng, đặt logo Samsung ở phía dưới có kèm mã máy thay vì in chính giữa như ở Quốc Tế.
3. Phụ kiện của Samsung Galaxy Note 3 Docomo (Nhật Bản) và Galaxy Note 3 Quốc tế
- Đối với Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế phụ kiện bao gồm: cáp, sạc, tai nghe (made in Viet Nam),nút tai, bộ đầu bút, sách hướng dẫn.
Phụ kiện Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế
- Đối với Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản) phụ kiện bao gồm: cáp, tai nghe (made in china), nút tai, bộ đầu bút, sách hướng dẫn.
Phụ kiện Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao bản xách tay Nhật Bản lại không có củ sạc? Do bên Nhật dùng dòng điện 110V nên khi về Việt Nam củ sạc đấy cũng không sử dụng được. Vì thế khi mua bản Docomo tạiNology.vn các bạn sẽ được tặng củ sạc chuẩn của Samsung nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.
4. Seal màn hình của Samsung Galaxy Note 3 Docomo và Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế.
Một đặc điểm giúp bạn phân biệt giữa hai sản phẩm này chính là seal màn hình. Đối với seal màn hình của Samsung Galaxy Note 3 Quốc tế là tấm seal màu đen còn của Galaxy Note 3 Docomo là seal màu trắng.
5. Chipset của Samsung Galaxy Note 3 Docomo và bản Quốc tế.
Ngoài sự khác nhau về tên mã máy, sản phẩmSamsung Galaxy Note 3 Docomo của Nhật còn có điểm khác so với Note 3 Quốc tế đó là được trang bị bộ vi xử lý dùng chip Snapdragon S800 (giống như phiên bản Note 3 Hàn) thay vì dùng chíp Exynos 5420, 8 nhân, 2 lõi 4 nhân trên phiên bản Quốc tế.
Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản)
Dù bộ vi xử lý này của Samsung Galaxy Note 3 Docomo có phần kém hơn so với trên Note 3 Quốc tế, nhưng bù lại ở bản Note 3 Docomo đã nâng cấp hỗ trợ quay phim 4K- mang lại một trải nghiệm trung thực và lý thú hơn so với Full HD như trên Note 3 Quốc tế.
6. Hệ điều hành.
Với Samsung Galaxy Note 3 Docomo khi mua về đã cài bản room sẵn cho thị trường Nhật. Tuy nhiên để tiện sử dụng khi mua hàng tại Nology.vn bạn sẽ được cài room chuẩn tiếng Việt để dễ dàng sử dụng. Như vậy so với Galaxy Note 3 Quốc tế thì Samsung Galaxy Note 3 docomo không có gì khác biệt về hệ điều hành cả.
7. Về giá thành

Trên thị trường thì Galaxy Note 3 được đánh giá khá cao bởi là một đây là một chiếc phablet cao cấp nhất tính tới thời điểm này của Samsung. Hiện nó có giá cũng khá cao khoảng 15 triệu đồng cho Note 3 chính hãng, con số không phải ai cũng thấy thoải mái khi chọn mua sản phẩm này. Tuy nhiên với chiếc Samsung Galaxy Note 3 Docomo (xách tay Nhật Bản) này nó đã khắc phục được điều đó, mang sản phẩm Galaxy Note 3 tới gần với người dùng hơn khi có giá chưa đến  9 triệu.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved