Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần mua
Soạn tin:  WR 1367723 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367723 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:3:1, ngày 19/04/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367723
Điện thoại: 0948089771

Samsung Galaxy S7 chính thức được bán tại Việt Nam

Mẫu smartphone Samsung Galaxy S7 phiên bản xách tay mới đây đã được một số công ty kinh doanh giới thiệu đến các tín đồ công nghệ Việt với mức giá bán rơi vào khoảng 12 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 hiện đang là một trong những mẫu smartphone cao cấp thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay sau khi ra mắt vào tháng 2. Mẫu máy này hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam dưới hai phiên bản là hàng chính hãng và hàng xách tay.
[IMG] 
Samsung Galaxy S7 phiên bản xách tay về nước giá 12 triệu
Thực tế, smartphone xách tay bao giờ cũng rẻ hơn từ 3, 4 triệu so với hàng chính hãng công ty. Hiện tại, mẫu smartphone Samsung Galaxy S7 phiên bản hàng xách tay đang được một số công ty chào bán với giá khoảng 12 triệu đồng, rẻ hơn hàng chính hãng công ty 4 triệu đồng, và thấp hơn mức giá niêm yết khi lên kệ của S7 là 5 triệu đồng.
Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại Viettel online tại Vienthong.com.vn vừa nhanh gọn, tốn ít thời gian, lại tiết kiệm chi phí với chiết khấu 3% trên mệnh giá thẻ cào.
Được biết, mẫu smartphone Samsung Galaxy S7 phiên bản hàng xách tay được bán tại Việt Nam với đầy đủ phụ kiện sạc, tai nghe, khe cắm sim. Mẫu máy này sở hữu màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải 2K cho hiển thị sắc nét, mịn màng, cho phép bạn có thể tha hồ trải nghiệm thế giới online trên máy, hay theo dõi các tin khuyến mãi Viettel, tin tức đời sống kinh tế xã hội, giải trí trên smartphone.
[IMG] 
Samsung Galaxy S7 phiên bản xách tay thu hút người dùng
Về cấu hình, mẫu máy này được hãng trang bị vi xử lý Exynos 8890 Octa, RAM 4 GB, đồ họa Mali-T880 MP12 và chạy trên Android 6.0 Marshmallow đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Viên pin của S7 có dung lượng sử dụng 3.000 mAh.
Với cấu hình khủng, thiết kế đẹp, tốc độ truy cập mạng cao máy giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp cùng với việc thực hiện các việc giải trí, lướt wed, mua Card Mobifone 50K, 20K, 100K… được diễn ra nhanh chóng dễ dàng.
Mẫu máy này có camera trước 5 MP, camera sau 12 MP và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB, cho phép người dùng có thể tha hồ chụp những bức ảnh đẹp nhất, và chia sẻ ngay với bạn bè sau khi đăng ký một gói cước 3G cho smartphone. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone… để nạp tiền và đăng ký 3G cho điện thoại rất tiện lợi.
Về việc bố trí các phím vật lý, trên Samsung Galaxy S7, các phím cứng được sắp xếp theo hai cạnh bên. Phần lưng của máy cong về hai cạnh giúp đem lại sự thuận tiện, dễ dàng cũng như thoải mái cho người dùng khi cầm nắm, sử dụng máy.
Cập nhật liên tục các thông tin Khuyen mai Mobifone, Viettel, Mobifone nhanh chóng tại vienthong.com.vn.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Minh Thu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved