Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1370491 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370491 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:20:30, ngày 25/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370491
Điện thoại: 0971128688
Người đăng: MSH
E-mail:

Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Condotel New Hội An city

Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Condotel New Hội An city

Gọi ngay : 097 112 8688 để được tư vấn

Vị trí của du an new Hoi An City  có vị trí trắc địa nhất Việt Nam. Nếu so với nhiều dự án khác thì New hội an city đáng giá hơn để chúng ta chọn. Bên cjanh Sân Bay Quốc tế chỉ 24km cùng với đường Cao tốc. Trong những hành trình du lịch Hội An vẫn được xem điểm đến, điểm đặt chân ấn tượng ngày nay. Hội An cũng không sớm thì muộn trở thành trung tâm du lịch đình đám nhất cả nước ngoài ra thì Hội An đang sở hữu phố cổ lâu đời nơi mà không ít khách du lịch tới lui hằng ngày. Từ Hội An có thể di chuyển đến nhiều địa danh và di sản khác của Bắc và Nam Trung Bộ vô cùng thuận tiện.

Theo các chuyên gia đánh giá hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng có view đẹp như Hội An không nhiều. Đặc biệt vị trí mà Hội An new city đang sở hữu phải nói là trên cả tuyệt vời ngay cửa Đại - Hội An. Bất động sản nghỉ dưỡng đang lên ngôi trong thời gian gần đây. Hội An City xứng đáng trở thành những dự án bất động sản đình đám trong làng nghỉ dưỡng nhất hiện nay

 

Giá trị các bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới rất cao, cao hơn nhiều so với các bất động sản thông thường. Bởi tính sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng là cao hơn hẳn. Tính sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng có thể lên tới con số 40%.

Giai đoạn hiện nay ngành du lịch việt nam đang phát triển cũng biến Hội An New City trở thành dự án nghỉ dưỡng và du lịch tốt nhất trong thời điểm hiện tại. nắm được thế mạnh đó tập đoàn HB GROUP đã đầu tư với kinh phí không tưởng 1,5 tỷ đô để tập trung xây dựng Hội An New City nhanh nhất và bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng tiềm năng của mình 

Theo xu hướng phát triển của Việt Nam giai đoạn 2015 – 2030 sẽ đẩy mạnh hơn về phát triển du lịch, vì vậy bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng thu hút giới đầu tư bất động sản trong nước và trên thế giới. Căn hộ New Hội An City là một trong những bất động sản đó.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng New Hội An city trở nên đắt giá hơn bất kỳ dự án biệt thự nghỉ dưỡng trên cả nước với giá tốt nhất hiệ nay.

Được nhà đầu tư HB Group triển khai trên thiết kế từ các chuyên gia quốc tế mang lại sự hiện tại tốt nhất , HB Group tiên phong trong ý tưởng xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao bậc nhất hiện nay tại Hội An. Phố Cổ Hội An cũng sẽ là điểm đến kỳ vĩ không kém kỳ quan nào trên Thế Giới.

Chủ chương đầu tư và biến du lịch thành nghành kinh tế mũi nhọn. Kinh tế biển sẽ chiếm 50% GDP vào năm 2020. New Hội An city sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong thời điểm hiện tại.

 

Năm 2014 lượng khách du lịch đạt 46 triệu lượt khách, năm 2015 đạt 65 triệu lượt khách như vậy tốc độ tăng trưởng du lịch là 20 triệu lượt khách/năm khiến cho những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bội thu. Vào những thời gian hè và du lịch dịp lễ thì Hội An luôn thiếu phòng với sô lượng lớn chính vì điều này HB Group đã triển khai New Hội An City dựa trên điểm yếu phòng đây được xem cơ hội tốt đầu tư dành cho sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng New Hội An.

Dự án New Hội An City mở bán ngày 21/11/2015 tại số 1, Thái Hà, Hà Nội đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng liên hệ phụ trách chính dự án:

Dự án Condotel NEW HỘI AN CITY Cam kết sinh lời 9%/năm. Điểm mạnh mà khiến ai cũng trở nên thèm khát Condotel Hội An bất cứ lúc nào . và bạn có muốn trở thành những ông chủ thực thụ của Căn hộ Condotel Hội An ngay lúc này không. Gọi ngay : 097 112 8688

Chi tiết Đặt mua căn hộ Hội An New City giá rẻ liên hệ THEO SỐ: 097 112 86 88

Tầng 14 Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 097 112 86 88


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: MSH
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved