Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương
Soạn tin:  WR 1290610 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1290610 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:31:14, ngày 20/02/2017 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1290610
Điện thoại: 0947424508

Chuyên bán mai sam chữa sài đẹn khóc đem ở trẻ em

Chuyên bán mai sam chữa sài đẹn khóc đem ở trẻ em 0909886836

Mai sam trong đông y là bài thuốc chữa sài đẹn khóc đêm ở trẻ sơ sinh và trẻ  nhỏ, ngoài ra sam còn có rất nhiều tác dụng chữa bệnh khác.

* Thông tin Đặt Hàng:
SDT: 0909.886.836
Y!M: vongdautam
WEBSITE: http://muaxuancuame.com/

 

Sam là loại động vật sống dưới biển nhiều nhất là vùng cửa sông nơi có cát pha bùn, độ sâu 4-10m,  sam được thu bắt quanh năm thường đập chết sam đực,  sam cái lấy trứng ăn, vỏ con sam cứng giống như cái mũ sắt, người dân hay dùng vỏ sam phơi khô làm đồ chơi lưu niệm, hay làm bát múc nước thuyền.

   Theo YHCT có nhiều Thịt Sam (hậu nhục)có vị cay mặn, tính bình, có độc. Tác dụng sát trùng. Trứng sam được nhân dân dùng làm thực phẩm, còn dùng để trị bệnh. Tuy nhiên, không nên ăn nhiều vì sẽ sinh ra ho và ghẻ lở.

    Mai con sam (Hậu giáp) vị cay hơi mặn, tính bình, hơi độc có tác dụng sát trùng, chữa trĩ, lở ngứa, chảy nước, suyễn thở, khử là, lậu huyết.

   Mai con sam (vỏ sam) trị ho, đòn ngã tổn thương, các vết thương xuất huyết và bỏng. Có thể đốt tồn tính, tán bột và làm thuốc hoàn để uống, dùng ngoài giã bột để đắp,

   Sách Dược tính chỉ nam ghi là chữa được chứng ho, ho đã lâu năm không khỏi, chứng trẻ em sài đẹn, khóc đêm, lại chữa được chứng lợn ốm không ăn cám, dùng nó đốt để xông hơi cho lợn là khỏi.

   Trong nam dược thần hiệu Tuệ Tĩnh đã dùng vỏ sam (Hậu giáp) chữa: Chữa ho gà lên đậu, sởi: Mai một con sam cái, đốt, tán bột. Rau mùi một nắm giả nhỏ, lấy nước trộn đều cho uống, bã đắp vào chổ đau.

Chữa rong huyết khi có thai: Mai con sam nướn vàng, tán bột uống hoặc bẻ nhỏ sắc uống. Ngày dùng 4-6 gam mai sam.

   Đuôi con sam (Hậu vĩ) chữa được cứng trường phong tả huyết, chứng băng trung đới hạ hay là các bệnh của phụ nữ sau khi sinh đẻ. Dùng đuôi sam đốt tồn tính, uống với nước cơm. Có người bảo rằng trước khi uống nước này phải uống nước cốt của sinh địa hoàng giã ra.

   Mật sam (Hậu đảm) dùng trị bệnh phong (cùi) và sát trùng. Nười ta dùng làm thuốc tán để uống. Theo tài liệu của GS Vũ Văn Chuyên, cho biết gần đây, người ta phát hiện trong máu con sam có chứa một chất có khả năng phát hiện nhanh chất độc tố(endotoxin) của vi khuẩn gram âm. Do đó dùng máu sam vào mục đích y học và kiểm tra thực phẩm. chẩn đoán vi trùng gram âm gây nên…

  Ở Hải Phòng chỉ có một con phố có đông nhà hàng chế biến sam biển ngon và uy tín là phố Chu Văn An. Người Hải Phòng vẫn quen gọi là Phố Sam. Kỷ thuật chế Sam rất quan trong, khi mổ bụng lấy ruột, gan cẩn thận trong quy trình này, rất khó lấy được thịt sam và món ăn dễ gây đau bụng cho người thưởng thức.

Ghi chú nếu không biết chế biến sử dụng thịt sam không nên ăn. vì có nhiều người ăn thịt sam bị ngộ độc. Bệnh viện đa khoa sài gòn, Bệnh viện tỉnh Bạc Liêu, cảnh báo không nên ăn thịt sam, mỗi năm có hàng chục ca phải nhập viện vì ăn loại sinh vật nguy hiểm này.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: muaxuancuame.com
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved