Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1162662 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1162662 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:52:32, ngày 18/07/2012 - Quảng Ninh
Đã xem: 15 . Mã Tin: 1162662
Điện thoại:
Người đăng:

Bán sữa ngô tại Hải Phòng, giao hàng tận nơi

Chắc hẳn các bạn đâu đó đã nghe đến sữa ngô.Một thức uống mới được làm từ 100% bắp Mỹ và sữa tươi.Với thành phần dưỡng chất và vitamin nhiều chưa từng thấy ở các loại nước giải khát,mang lại cho bạn và tất cả chúng ta cảm giác thật nhẹ nhàng và khoan khoái. Những hạt bắp Mỹ được chiết tách tạo ra những chai sữa bắp hoàn hảo, chính vì vậy màu của sữa sẽ phụ thuộc vào màu của bắp.
Sữa ngô - sắc đẹp:

Trong hạt ngô có chứa rất nhiều vitamin E và tốt cho tiêu hóa. Điều này sẽ giúp phụ nữ cảm thấy khỏe khoắn, sảng khoái, da dẻ căng mọng, mịn màng, kéo chậm quá trình lão hóa.
Sữa ngô - bệnh tật:
Theo Đông y, ngô có vị ngọt tính bình có tác dụng lợi tiểu, chữa viêm thận phù thũng, viêm đường tiết niệu, viêm gan, đái tháo đường, huyết áp cao.
Tăng cường thị lực cho người cao tuổi bằng cách ăn nhiều ngô cũng như các chế phẩm của ngô.
Chữa những bệnh về tim, đau thận, tê thấp, sỏi thận, viêm túi mật, viêm gan với hiện tượng trở ngại bài tiết mật.

Sữa ngô - ăn kiêng:
Sữa ngô rất có ích cho việc ăn kiêng của phái nữ chúng ta....Có thể thay sữa ngô cho những bữa ăn có quá nhiều chất béo.Thường chúng ta mập là do ăn tối, vậy nếu bạn ăn kiêng thì nên giảm ăn tối và uống 1 ly sữa bắp sẽ vẫn có đủ chất dinh dưỡng.( nhớ là uống sữa ngô thì đừng ăn cơm nhiều nhé...nếu sợ uống sữa không no..các bạn có thể ăn kèm chung nữa chén cơm và nhớ là ăn nhiều rau vào nha).

Chúng ta có thể tìm thấy những lợi ích của ngô cũng như sữa ngô trên internet hoặc trong các tạp chí.

Vì vậy các bạn hãy chọn sữa ngô là thức uống hằng ngày cho mình.Hãy làm cho mình đẹp hơn với sữa ngô.Hãy làm sức khỏe của mình tốt hơn bằng sữa ngô.Hãy thực hiện kế hoạch ăn kiêng của các bạn cùng sữa ngô nhé.

Sữa ngô được chế biến an toàn và hợp vệ sinh...sữa được chế biến tại nhà và làm nguyên chất không có phầm màu hoặc chất bảo quản.Và hoàn toàn làm 100% từ bắp Mỹ và sữa tươi.Sữa không quá béo và không quá ngọt.(2 yếu tố dễ ngán khi uống sữa)nhưng vẫn đảm bảo được dinh dưỡng có trong sữa.Sữa phù hợp cho tất cả lứa tuổi (từ già tới trẻ em nhé).Các bạn cứ an tâm khi dùng sữa ngô của shop mình, vì mình thường xuyên nấu cho gia đình mình uống và mình cũng đã bán cho rất nhiều người..nên về độ an toàn và hợp vệ sinh thì các bạn đừng lo nhé.

Mình sẽ free ship trong vòng bán kính 7km từ nhà mình 27 Lê Lợi(Đối diện chợ Lương Văn Can) nếu bạn n&agr


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved