Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1158351 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158351 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 19:59:56, ngày 28/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 31 . Mã Tin: 1158351
Điện thoại: 090 606 6006
Người đăng:

Mật ong Hoa Bạc Hà

 

Chi tiết sản phẩm tại website :

 

www.dacsanvungcao.com
Mật Ong Hoa Bạc Hà
Đến với vùng cao núi đá Đồng Văn khi cái gió se se lạnh, là lúc cây Bạc Hà tươi xanh và trổ bông tím ngát. Hương thơm từ mùi hoa ấy quyến rũ và thu hút đàn ong làm mật không thể lười biếng được. Loài cây hiếm hoi mọc trên triền đá, trong cái giá lạnh của mùa đông cao nguyên cùng với sự cần cù của loài ong đó cho ta một sản phẩm có một không hai này.
Mật ong bạc hà là thứ mật được lấy từ hoa bạc hà, thứ hoa màu tím ngát mỗi năm chỉ nở từ tháng mười đến tháng giêng tại khắp các triền núi cao nguyên đá Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ.


Công Dụng của Mật Ong Hoa Bạc Hà:
Mật ong Bạc Hà, có mùi thơm rất riêng, ngọt lịm, hương man mát và màu vàng xanh, thật đẹp mắt. Đây là sản phẩm hiếm và quý, một thứ thuốc bổ rất cần thiết cho người già và trẻ nhỏ. Những đứa trẻ mới sinh hoặc bị tưa lưỡi chỉ cần rửa sạch chiếc lông gà nhúng vào mật ong quệt qua vài lần là khỏi. Nếu cho trẻ em dùng hằng ngày với liều lượng vừa phải cũng tránh được bệnh đường ruột và ho.

Mật ong bạc hà có đặc điểm đặc sánh, nhìn có màu như của xăng, càng để lâu mật càng trong và xanh,uống có vị ngọt mát ngoài tác dụng đẹp da, mật ong bạc hà còn có tác dụng chống béo phì(công dụng của hoa bạc hà).
Đối với các mẹ có con nhỏ, thì mật ong là phương thuốc rất tốt chống viêm họng ho khan cho bé. Cách dùng mỗi sáng cho bé ăn một thìa nhỏ đảm bảo rất tốt. Có rất nhiều mẹ đã dùng cách này và có tác dụng rõ rệt .
Còn rất nhiều công dụng rất tốt của mật ong Bạc Hà với sức khoẻ.

Giá : 200k 650ml

Bạc hà mọc len lỏi trên đá





Là một vị thuốc rất quý

Có lẽ nhờ điều kiện sống khắc nhiệt, nên hoa của loài cây này mới có hương thơm giá trị và quyến rũ loài ong đến thế.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved