Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1156155 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1156155 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:6:39, ngày 20/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 45 . Mã Tin: 1156155
Điện thoại: 0854 333 242
Người đăng: Trần Thị Kim Toại
E-mail:

Dấm táo mèo Yên Bái giảm cân hiệu quả


 

 

  

 


hông báo tất cả các bạn dấm táo mèo hiện nay đã có mặt tại TP.HCM, mình bán dấm táo mèo chỉ có can 5l thôi, khi mua hàng dấm táo mèo mình sẽ gửi cho các bạn tờ giấy hướng dẫn sử dụng dấm táo mèo ( chữa 19 loại bệnh )
...........................................
Địa chỉ mua dấm
- Nhà của mình : số nhà 30/91/39 Lâm Văn Bền, P.tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM , Gần Trường học Nguyễn Hữu Thọ, các mẹ nào đến nhà mua thì gọi vào số ĐT này nhé 0938 342 242  hoặc số đt nhà 0854 333 242( có ship hàng )
            Xin cám ơn các mẹ ủng hộ.
GIÁ BÁN DẤM TÁO MÈO
 *CAN 5L LÀ 220,000 ĐỒNG +SHIP

 


Dấm táo mật ong chữa bệnh
(Bác sĩ DC.JARVIS)

 

(Bản này trích nguyên văn những phần chủ yếu nhất trong cuốn Y học dân gian
của Bác sĩ DC.JARVIS (Folk medicine Vermont)

1. Những kết luận mà DC.Jarvis rút ra đc từ việc quan sát, nghiên cứ đời sống người dân DC.JARVIS.
DC.JARVIS là một địa phương mà khí hậu rất ác nghiệt, thời tiết thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, qua nhiều thế hệ, người dân biết nắm lấy những quy lật của tự nhiên qua thái độ của các thú vật khi bị ốm đau hay bị thương mà tìm ra các nguyên lý để thích nghi giữ gìn sức khoẻ và chữa bệnh. Do vậy, người dân Vermont có tuổi thọ trung bình là 80, nhiều người trên 90.
Quy luật cơ bản mà họ xác định là:
Muốn phục hồi sức khỏe, để ăn thức uống phải có sự lựa chọn, Để giữ giu tốt sức khoẻ, trí tuệ và sống đc lâu, con người phải coi trọng nhân tố chủ yếu các khoáng trong cơ thể. Sự có mặt thường xuyên của chúng trong các tế bà là sựu đảm bảo hoạt động sinh lý đều đặn. Để duy trì sức khoẻ để có đủ prôtein và muối khoáng, người dân Vermont có đơn thuốc rất đơn giản:
- Tuỳ theo thể trạng và hoạt động mà dùng từ 1 đến 2lần/ngày 2 cùi dìa thìa cà phê dấm táo hoà tan trong một cốc nwocs đun sôi để nguội + 2 cùi dìa mật ong.
Bác sĩ JARVIS đã nghiên cứu và rút ra những nguyên lý sau:
1. Cho đến 20 tuổi ta cần ăn nhiều là thời kỳ sinh trưởng, từ 20 tuổi trở đi, cột sống, bắp thịt, tim, các bộ phận của cơ thể đã phát triển toàn vẹn. Cho đến tuổi 40, cơ thể con người cần rất nhiều protein: thịt, trứng, sữa, cá, gà, vịt, ngỗng, bí đao, rau. Sau tuổi đó số protein phải bắt đầu hết dần. Từ tuổi 50 cần phải tính tới sự đổi mới hoàn toàn của cơ thể, không phải ăn theo sở thích mà chọn những thức ăn cần thiết cho sự tái tạo cơ thể.
2. Sức khoẻ và bệnh tật là do vấn đề tế bào:
Trong cơ thể con người có hàng tỷ tế bào, mỗi tế bào có vai trò của nó. Tế bào sống trong môi trường lỏng. Mỗi tế bào lấy trong máu các thứ cần thiết, nhất là dưỡng khí, và cũng trong máu nó lại thải ra cặn bã nhơ bẩn mà nó mang theo trong quá trình hoạt động. Bằng cách dùng thêm nhiều chất lỏng Axit, người ta dễ nhận thấy Axits hỗ trợ tuần hoàn trong máu, kiềm làm chậm lại.
3. Chú ý đến sức khoẻ là chú ý đến nước tiểu của mình trước tiên.Nước tiểu thật sự là hàn thư biểu của sức khoẻ. Nếu Ph của nước tiểu là kiềm thì đó là báo hiệu sức khoẻ có vấn đề.
Đúng là phương diện y học mà nói thì lúc ngủ dậy và lúc trước bữa ăn tối là 2 thời điểm tốt nhất để phân tích nước tiểu.
- Khi ngủ dậy, nếu nước tiểu trở lại axit bình thường tức là giấc ngủ tốt.
- Nước tiểu buổi chiều cho biết chính xác


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Thị Kim Toại
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved