Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1151374 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1151374 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:30:29, ngày 03/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 49 . Mã Tin: 1151374
Điện thoại:
Người đăng: Hoàng Uyên

Nộm sứa thịt bò cay giòn ở phố Đặng Trần Côn

Nộm Sứa

21 Đặng Trần Côn

>> Xem bản đồ địa điểm đến Nộm Sứa - 21 Đặng Trần Côn

Các món nộm luôn được nhiều người yêu thích, phổ biến nhất phải kể tới nộm bò khô, nộm hoa chuối, bánh đúc nộm và cả nộm sứa nữa.




Sứa ăn sần sật, giòn giòn.



Nộm sứa được bán nhiều trong các quán nhậu nhưng gần đây một số quán vỉa hè cũng bán thêm món này. Nếu trong nhà hàng, một đĩa nộm khoảng 50.000 đồng, ở quán bình dân, giá chỉ khoảng 20.000 đồng.

Nằm ở số nhà 21 Đặng Trần Côn (từ Tôn Đức Thắng, Hà Nội rẽ vào), có một hàng đề biển Trà cha quán bán các loại nước giải khát, trà chanh nhưng cũng bán thêm nộm, bánh bột lọc, bánh gối vào buổi chiều. Hàng có diện tích khá nhỏ nhưng được nhiều khách biết tới.

Do kiêm thêm bán trà chanh nên quán có phong cách trang trí khá xì tin với ảnh của khách treo đầy trên tường. Các loại nước khá phong phú từ trà chanh, đá me, thạch rau câu tới ca cao, sữa đậu nành. Quán cũng nhận tổ chức sinh nhật cho khách có nhu cầu.

Nhưng có lẽ món ăn bán chạy nhất của quán phải kể tới các loại nộm. Ngoài nộm bò khô có thêm gan, gân, nhà hàng còn có nộm sứa bò khô ăn rất ngon. Cô chủ hàng xởi lởi cho biết, quán đặt sứa ở Thái Bình đem lên nên chất lượng hơn. Quả thật, những miếng sứa ăn sần sật, giòn, thật thích. Ở đây, nộm sứa không có giá còn nước nộm tương tự các loại nộm khác.

Cũng giống các hàng ở phố Hồ Hoàn Kiếm, quán tự làm tỏi chiên, rắc thêm vào nộm ăn cho giòn. Nếu bạn là người không thích ăn tỏi, đừng ngại ngần nhé vì tỏi chiên không còn nhiều mùi như tỏi sống đâu. Bạn cũng nên gọi thêm một chút thịt bò khô ăn kèm nộm sứa nhé, bò khô ở đây tự làm, để cả miếng to, ăn ngon. Nhà hàng có ớt rất cay nên bạn đừng bỏ vào quá nhiều.

Ngoài nộm, quán c&ogra


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hoàng Uyên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved