Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1151065 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1151065 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:7:6, ngày 01/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 58 . Mã Tin: 1151065
Điện thoại:
Người đăng: vietlinktour

Chuyên tổ chức tiệc finger food

Tổ chức tiệc finger food

 Finger Food là thực phẩm được ăn trực tiếp bằng tay, trái ngược với thực phẩm ăn kèm với một con dao và nĩa, đũa, hoặc các vật dụng khác . Trong một số nền văn hóa, thực phẩm hầu như luôn luôn ăn bằng tay , ví dụ, Ethiopia. món ăn được ăn bằng cách lăn món ăn khác nhau trong bánh mì . Trong tiểu lục địa Nam Á, thực phẩm truyền thống luôn ăn mà không cần dụng cụ. Món ăn thường được ăn ngoài đường phố thường là ăn bằng tay.

 Trong thế giới phương Tây, Món ăn finger food thường là một trong hai món khai vị (Chiên) hoặc món ăn chính. Trong thế giới phương Tây, ví dụ của thực phẩm finger food được là bánh nướng thịt bò nhỏ, cuộn xúc xích, xúc xích phô mai, đùi hoặc cánh gà, chả giò, quiches thu nhỏ, samosas, bánh mì hoặc các loại thực phẩm khác dựa trên như pitas hoặc các mục trong bánh, củ hành, nêm khoai tây, thịt xông khói, một số mặt hàng nhỏ khác như bóng risotto (arancini). Các loại thực phẩm nổi tiếng khác thường được ăn với bàn tay bao gồm bánh pizza, xúc xích, trái cây và bánh mì mục tráng miệng như cookies, bánh ngọt, kem ốc quế, theo cách nói thông thường, được coi là loại thức ăn ăn bằng ngón tay. Ở Đông Á, thực phẩm như bánh kếp hoặc flatbreads (bing 饼) và ở đường phố với các loại thực phẩm như thịt nướng (chuẩn 串) thường được ăn bằng tay. Trong xã hội Bắc Mỹ, măng tây được coi là một loại thức ăn finger food.
Ở nhiều nước phương Tây có phục vụ các doanh nghiệp cung cấpfinger food cho các sự kiện như đám cưới, lễ cam kết, ngày sinh và lễ kỷ niệm  quan trọng khác. Đối với đám cưới, đặc biệt, các loại thức ăn finger food đang trở nên phổ biến hơn bởi vì chúng ít tốn kém và cung cấp linh hoạt hơn với sự lựa chọn trình đơn Gourmet hors d'oeuvres như quiches, pate, trứng cá muối, và bánh mì trà là thích hợp cho một chính thức sự kiện, trong khi thực phẩm quen thuộc hơn như hoa quả thái lát, khay thức ăn ngon, bánh quy giòn, và món ăn được ưa thích tại các buổi khai trương, giới thiệu sản phẩm và gặp mặt nhiều hơn bình thường.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vietlinktour
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved