Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1148871 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1148871 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:13:36, ngày 24/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 119 . Mã Tin: 1148871
Điện thoại: 01643185792
Người đăng:

Nama Chocolate, Chocolate tươi từ Nhật Bản

Nama Shop HÂN HẠNH MANG ĐẾN CHO BẠN MỘT TRẢI NGHIỆM MỚI MẺ 

 

Nama Chocolate (“nama” trong tiếng Nhật có nghĩa là “tươi”) vốn là món quà tặng không thể thiếu trong những dịp lễ của người dân đất nước mặt trời mọc bởi tính tỉ mỉ cầu kỳ từ mẫu mã bên ngoài đến sự tươi ngon của chocolate bên trong. Món quà mang phong thái sang trọng hoàng gia không chỉ đơn giản để tặng nhau, mà còn để chia sẻ niềm vui và tình cảm trong miếng chocolate ngọt ngào. Chắc chắn người được tặng cũng sẽ thấy thích thú hơn khi nhận được một hộp chocolate tươi vốn rất nổi tiếng trên thế giới nhưng lại khó tìm thấy ở đâu tại Việt Nam thậm chí là nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Hương vị đặc trưng, như một bản hòa âm của vị giác chính là sự khác biệt của Nama Chocolate so với bất kì loại chocolate nào khác.





 
Nama Chocolate thật sự đặc biệt bởi độ mịn màng trong từng miếng chocolate, người ăn thường khó quên được cảm giác tươi nguyên trọn vẹn khi cảm nhận trọn vẹn viên chocolate nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy ra trong miệng rồi biến thành cảm xúc bay bổng hạnh phúc. Đó cũng là lý do vì sao ai đã từng thử qua Nama Chocolate thì khó mà không muốn thử lần thứ hai thậm chí nhiều hơn.





Thành phần chính của chocolate Nama là 75% chocolate nguyên chất và hàm lượng kem tươi khá cao (được làm từ một loại sữa đặc biệt của thành phố Hokkaido - Nhật Bản) - chiếm đến 25%.





Dòng sản phẩm Nama Chocolate được thiết kế tinh tế với hộp lớn 20 viên thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,…


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved