Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1148858 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1148858 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:8:4, ngày 24/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 47 . Mã Tin: 1148858
Điện thoại: 0906066006
Người đăng:

Đặc sản tương ớt Mường Khương hạt dổi, hạt mắc...



Đặc Sản Tương Ớt Mường Khương
( Với những gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc đã làm nên một hương vị đặc trưng của tương ớt Mường Khương mà không dùng đến bất cứ một hương liệu hay chất bảo quản nào. Những nguyên liệu này đã tạo cho tương ớt Mường Khương hương vị đặc trưng, khác biệt với những địa phương khác. Mỗi chai tương ớt có đến cả chục gia vị khác nhau hòa quyện trong đó để tạo nên màu đỏ tươi, hương thơm đặc trưng và vị cay đậm đà chỉ có riêng ở tương ớt Mường Khương. ).
Để chế biến được tương ớt cũng rất công phu, từ khâu chọn ớt, sơ chế ớt, rùi các hương vị được chọn trong ớt, rùi đến khâu ủ ớt cho đến khi thành phẩm mất rất nhiều công phu. Đặc biệt ớt được ủ lâu thì ớt càng thơm với mùi thơm đặc trưng riêng.





Là vùng đất mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đã từ lâu Mường Khương được nhiều người biết đến bởi nơi đây có nhiều món ẩm thực đặc sắc của đồng bào vùng cao Lào Cai.


Giá :35.000đ/1chai 500ml ( ớt nguyên chất 100% không pha tạp không chất bảo quản )( bảo quản tốt nhất ngăn mát tủ lạnh để dùng được lâu )





Chính vì vậy, lên Mường Khương để thưởng thức các món ăn đặc sản đã trở thành thú vui của rất nhiều người "sành ăn", nhất là trong các tour du lịch khám phá bản làng.
Nét độc đáo của văn hóa ẩm thực luôn là yếu tố quan trọng để thu hút khách đến với các khu du lịch. Ngoài các danh thắng tự nhiên, Mường Khương còn là nơi hội tụ của những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc cùng với nhiều đặc sản phong phú, đặc sắc mà ít địa phương nào có được. Đặc trưng của Mường Khương chính là cá


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved