Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1146808 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1146808 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:4:49, ngày 21/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 63 . Mã Tin: 1146808
Điện thoại: 0904973796
Người đăng:

Nhà hàng Xuân Dần, nem nướng Nha Trang chỉ với 50k/ suất

   Khám phá nem nướng Nha Trang tại Hàng Chuối

       Sau một buổi diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội tôi được đứa bạn thân dẫn đi ăn với lời mời “thưởng thức đặc sản Nha Trang tại đất Hà Thành”. Tôi vốn có tình tò mò nên lập tức trong đầu tự  đặt ra câu hỏi: đi đâu và ăn gì đây? Và tôi đã tìm được câu trả lời trong ít phút. Từ Nhà hát lớn bạn tôi dẫn đi qua vài con phố ngắn với quãng đường chưa đầy một km là đến được phố Hàng Chuối, tại đây có một nhà hàng mang tên Xuân Dần và một bữa ăn ngon, nhớ lâu của tôi bắt đầu ở đó.

       Vừa tới nơi tôi được được chủ nhà hàng niềm nở tiếp đón, mời chọn phòng  và không gian ăn, tôi hơi ngạc nhiên với lời mời này vì ở cái đất Hà Thành chật chội, đông đúc, đi ăn được chọn vị trí bàn đã là tốt lắm rồi chứ ít khi được chọn không gian mình thích ở một nhà hàng mà ông chủ tự coi là nhà hàng bình dân. Như đã nói từ đầu, cái tính tò mò của tôi lại trỗi dậy, với lời mời đó của ông chủ tôi phải đi “thực mục sở thị” cả nhà hàng từ khu chế biến tới các phòng ăn. Nhà hàng có cách bài trí không gian thật đa dạng, có những phòng lớn đủ chỗ cho cả một công ty, có phòng nhỏ, ấm cúng  cho một gia đình hay cho những người bạn tâm giao thích sự yên tĩnh. Điều đáng chú ý là các phòng đều được trang trí bài bản, đẹp mắt và có điều hòa mát rượi. Nếu thích không gian thoáng đãng bạn cũng có thể chọn những bàn ăn gần ban công để nhìn ngắm phố phường. Sau một vòng tham quan, tôi quyết định chọn một phòng nhỏ vì tôi không thích sự ồn ào náo nhiệt. Khi chúng tôi bắt đầu ngồi vào bàn thì  bạn tôi lại đứng dậy nói nhỏ câu gì đó với ông chủ nhà hàng, một lát những bản nhạc không lời mà tôi thích vang lên trong phòng với âm lượng vừa đủ. Nhận thấy rõ vẻ ngạc nhiên trên nét mặt tôi, anh bạn đi cùng tươi cười giải thích đó là “một trong 6 ngon của nhà hàng” rồi mới nhường lời cho chủ nhà hàng giới thiệu món ăn.

       Món chủ đạo của nhà hàng là Nem nướng Nha Trang “chính gốc”, nói là chính gốc bởi vì theo giải thích của nhà hàng thì toàn bộ nguyên phụ liệu và cả “công nghệ chế biến” đều được chuyển trực tiếp từ Nha Trang ra, ngoạ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved