Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1156937 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1156937 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:59:36, ngày 23/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 36 . Mã Tin: 1156937
Điện thoại:

Hương vị của pasta và pizza tại Capricciosa

Hương vị của món ăn này đã làm quyến rũ nhiều thực khách bởi những chiếc bánh pizza làm từ bột mì và được ủ men theo công thức đặc biệt do chính ông Masaaki Honda đã dày công học hỏi và nghiên cứu nhiều năm...
 


Những loại nguyên liệu chế biến món bánh pasta và pizza tại Capricciosa được tuyển chọn kỹ lưỡng để Tại Capricciosa, mỗi loại pasta đều mang một hương vị riêng. Chẳng hạn như với spaghetti, thực khách sẽ cảm nhận được cái giòn của tim mì được nấu theo kiểu Al Dente trong mỗi sợi mì. Theo cách nấu Al-dente, mì sẽ vẫn còn một chút hơi dai ở phần lõi khi bạn cắn vào sợi mì. Sợi mì không quá cứng và cũng không quá mềm. Cách nấu này sẽ giảm thiểu lượng đường trong bột hơn so với sợi mì được nấu chín mềm nên tốt cho sức khỏe.


 

Những loại nước sốt được chế biến bằng công thức bí truyền của Capricciosa cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Mỗi loại nước sốt là một tinh hoa nho nhỏ của nhà hàng Capricciosa, bởi đây chính là điều làm nên sự khác biệt và đặc trưng giữa các món spaghetti.

Món spaghetti sốt cà chua tỏi ớt của Capricciosa cũng chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà và mùi thơm sực nức của nước sốt được nấu theo công thức bí truyền. Hay như các món spaghetti mang phong cách Vongole của Capricciosa luôn được yêu thích tại Nhật Bản do hương vị của món ăn luôn ở chuẩn mực cao, có thể chiều lòng bất kỳ vị thực khách khó tính nào.


 

Nấu spaghetti là cả một nghệ thuật, có những món ăn thoạt nhìn tưởng là đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cẩn thận và tuân thủ quy tắc một cách tuyệt đối của đầu bếp. Chẳng hạn như món Carbonara (một loại spaghetti được nấu với sốt kem), muốn ngon thì sốt kem phải không quá đặc cũng không quá loãng. Sốt hòa quyện với sợi mì sẽ tạo nên một vị ngọt dịu và hương thơm nhẹ nhàng.
 


 

Món spaghetti sốt cà chua tỏi ớt của Capricciosa cũng chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà và mùi thơm sực nức của nước sốt được nấu theo công thức bí truyền. Hay như các món spaghetti mang phong cách Vongole của Capricciosa luôn được yêu thích tại Nhật Bản do hương vị của món ăn luôn ở chuẩn mực cao, có thể chiều lòng cả những thực khách khó tính.


 

Capricciosa trong tiếng Italy có nghĩa là "cảm xúc thăng hoa". Người Italy thường rất tỉ mỉ trong việc chế biến và bày trí thức ăn, và nhà hàng Capricciosa đã giữ trọn vẹn phong cách độc đáo ấy trong từng món ăn của mình. 


 

Chính sự độc đáo này mà người ta lại nhớ đến một người


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: capricciosa.com.vn.
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved