Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1156163 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1156163 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:19:29, ngày 20/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 29 . Mã Tin: 1156163
Điện thoại: 0902.4999.30

Trà tim sen - Món quà đầy ý nghĩa

 

Trà Tim Sen - Món quà đầy

  ý nghĩa của thiên nhiên!

   Theo kinh nghiệm dân gian Trà tim sen có tác dụng rất hữu ích đối với chúng ta. Trước tiên, nó là một phương thức trị mất ngủ rất hiệu quả. Ngoài ra, Trà tim sen còn có công dụng giải nhiệt, hạ huyết áp, cầm máu thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đầu choáng, mắt hoa, hay hồi hộp, nhịp tim nhanh, mất ngủ.

 

Cách dùng cụ thể: tim sen 30 g rửa sạch, hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

   Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, tim sen có tác dụng hạ huyết áp thông qua cơ chế làm giãn cơ trơn thành mạch máu và giảm trở lực huyết quản, phòng chống rối loạn nhịp tim, ức chế quá trình ngưng tập tiểu cầu, chống oxy hóa. Nó cũng cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim nhờ khả năng làm giãn thành mạch máu, giảm lượng tiêu thụ oxy của cơ tim và cải thiện lưu lượng tuần hoàn động mạch vành.

 

    Ngoài cách dùng dưới dạng trà dược, tim sen có thể chế thành cháo liên tử tâm với công thức sau: tim sen 5 g, gạo tẻ 100g ninh nhừ thành cháo, chế thêm một chút đường phèn, chia ăn vài lần trong ngày. Món ăn này có công dụng thanh nhiệt, lương huyết, dưỡng tâm, an thần, chữa chứng suy nhược cơ thể ở người già, hoa mắt chóng mặt, đau mắt đỏ, cao huyết áp, nôn hoặc ho ra máu, đại tiện ra máu, táo bón kéo dài...Ngoài ra chúng ta có thể bỏ một ít tim sen vào canh như một loại gia vị, điều này cũng giúp cũng giúp phát huy được công dụng của tim sen.

    Trà tim sen quả thực là một món quà đầy ý nghĩa của thiên nhiên.

Chi tiết xin liê


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công Ty TNHH TM-DV & Phát Triển Sen Ta
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved