Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1237301 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1237301 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:40:12, ngày 08/08/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1237301
Điện thoại: 0985 780 840

Chè Thái Nguyên chè Tân Cương Đinh ngọc

 Bán chè Thái Nguyên ngon ở Hà Nội - Công ty Chè Minh Cường chuyên chế biến và cung cấp đặc sản chè xanh Tân Cương Thái Nguyên chất lượng cao. Với nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, chất lượng sản phẩm đệ nhất và mẫu mã bao bì sang trọng, bắt mắt, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, giá hợp lý. 

 BÁN CHÈ THÁI NGUYÊN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HÀ NỘI. 

cheviet.vn    04 62 944 886
Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơiQuý khách cần mua chè sử dụng hoặc để biểu tặng người thân, bạn bè, đối tác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và để được tư vấn theo số điện thoại: 04 62 944 886, hotline: 0934 568 912


 



200gr

Giá niêm yết: 780 000 VNĐ 
Giá bán: 730 000 VNĐ
Trong kho: Còn hàng
 
 
  

Mô tả sản phẩm

 

Nguyên liệu:

Từ những đồi chè được trồng và chăm sóc theo Tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho cây chè (VietGAP) tại vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, những búp chè ngon nhất của đồi chè còn đang ngậm chặt như những chiếc đinh ngọc đã được những người thợ hái chè ngắt bỏ vào gùi tre bằng chính đôi tay của mình. Thời gian hái chè từ lúc sáng sớm cho đến khi mặt trời lên bằng cây sào. Bởi chỉ tuyển và hái những búp đinh ngon nhất của đồi chè nên mỗi công thợ hái chè cần mẫn trong một ngày cũng chỉ hái đủ nguyên liệu để chế biến được 50 gr chè Đinh ngọc thành phẩm.

 

Chế biến:

Hái chè đã kỳ công bao nhiêu, thì việc chế biến chè xanh Đinh ngọc càng kỳ công bấy nhiêu. Vẫn là quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống bao gồm các công đoạn làm héo chè, vò chè, lên men chè, sấy chè, việc chế biến chè Đinh ngọc đòi hỏi sự cảm nhận bằng trực giác và một mẫn cảm nghề đặc biệt mà không phải nghệ nhân nào cũng có được. Trong quá trình chế biến, công đoạn sao chè là khâu quan trọng nhất, kỳ công nhất. Kinh nghiệm, kỹ năng hoàn hảo, sự lắng nghe hơi thở của từng nõn chè cho phép người nghệ nhân biến những búp chè nhỏ và mỏng ngoan ngoãn xoắn vân, khô giòn và nựng thơm hương cốm. Bí quyết chọn củi, chỉnh lửa và lấy hương bằng lửa bí truyền của người nghệ nhân đã tạo ra sản phẩm chè xanh Tân Cương Đinh ngọc như là vương giả trong các sản phẩm của Đệ nhất danh trà Thái Nguyên.

 

Đóng hộp:

Sản phẩm chè sau khi trải qua công đoạn chế biến cực kỳ công phu được đóng hộp vuông cao cấp với trọng lượng sản phẩm là 200gr. Giá trị của sản phẩm chứa đựng những gì tinh túy nhất của vùng chè đệ nhất và chứa đựng tất cả tài năng, tâm huyết, phẩm hạnh và đam mê của các nghệ nhân xứ trà.

 

alt

 

HƯỚNG DẪN PHA TRÀ

+ Chọn nước: Theo các cụ nhà ta, thì nước pha trà ngon phải là nước suối trong đầu nguồn, nước giếng khơi sâu, nước mưa hay nước đọng trên lá sen buổi sớm. Ngày nay, các bạn nên dùng nước lọc hoặc nước giếng khơi pha trà. Tránh dùng nước máy vì với những tạp chất và hóa chất có trong nước máy sẽ làm mất mùi vị của trà.

+ Tráng ấm trà bằng nước sôi. Đối với chén cũng làm tương tự.

+ Cho vào ấm một lượng trà theo độ đậm nhạt tùy sở thích.

+ Rót một lượng nước sôi ngập trà rồi rót bỏ phần nước này đi (rửa trà).

+ Rót nước sôi chừng 85- 90 độ vào gần đầy ấm và hãm trong 4 phút.

+ Rót trà ra chén và cùng bạn bè thưởng thức dư vị tiền chát hậu ngọt đặc trưng của đặc sản chè Tân Cương Thái Nguyên thứ thiệt.

Lưu ý: Nước thứ nhất chỉ nên rót ra 2/3 ấm, chừa lại 1/3 ầm làm nước cốt cho lần thứ hai. Lần thứ hai cũng vậy, chừa 1/3 cho nước ba. Một ấm trà Tân Cương Đinh ngọc quý vị có thể pha tới 15 nước.


Chúc quý vị thưởng trà vui vẻ, sảng khoái!



chi tiết truy cập website: cheviet.vn


Một số sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:

Chè Tân Cương Đinh Ngọc

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: maihoacongchua
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved