Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1234650 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1234650 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:20:19, ngày 25/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1234650
Điện thoại: 0985 780 840
Người đăng: minh thùy

Chè Thái Nguyên chất lượng cao

 

BÁN CHÈ THÁI NGUYÊN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HÀ NỘI. 
cheviet.vn    04 62 944 886
Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi.http://cheviet.vn/tan-cuong-nhat-pham?page=shop.product_details&flypage=flypage.tpl&product_id=79&category_id=31

Chè Thái Nguyên xưa nay vẫn được người sành trà cả nước 

Với hình thức bán chè Thái Nguyên online, khách hàng ở Hà Nội chỉ cần nhấp chuột hoặc nhấc điện thoại lên và bấm máy, sau 20 phút, những hộp chè Tân Cương Thái Nguyên sạch, an toàn, chất lượng cao, mẫu mã sang trọng đã được chuyển đến tận tay bạn, cùng bạn kết nối bạn bè, bằng hữu tâm giao.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chè ngon Tân Cương Thái Nguyên của quý khách, đồng thời tiết kiệm thời gian quý báu cùng với hình thức thanh toán tiện lợi, Công ty chè Minh Cường triển khai dịch vụ bán hàng giới thiệu sản phẩm qua mạngcheviet.vnCác sản phẩm chè được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi.

Quý khách có nhu cầu mua chè để sử dụng hoặc biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác có thể nhanh chóng có được sản phẩm chè ưng ý, ngon về chất lượng, đẹp về mẫu mã với giá cả hợp lý. Hãy truy cập website cheviet.vn và lựa chọn sản phẩm phù hợp và gọi ngay cho chúng tôi. Nhân viên của Minh Cường Greentea sẽ tư vấn và giao hàng tận nơi cho bạn.

Mua chè Thái Nguyên online, bạn không phải ra đường giữa trưa hè nóng đổ lửa hay những ngày trời mưa ngập đường phố. Bạn cũng không cần phải mất thời gian đi tìm các cửa hàng trên phố để mua chè mà phải làm ngắt quãng công việc của mình. Hơn nữa, các sản phẩm chè Minh Cường lại được bảo đảm uy tín về chất lượng sản phẩm, giá cả theo niêm yết và phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Minh Cường Green tea



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: minh thùy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved