Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1231718 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1231718 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:58:31, ngày 12/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1231718
Điện thoại: 0907201988
Người đăng:

Yến sào Khánh Hòa chất lượng cao






Kính thưa quý anh/chị, nhà thuốc NGỌC NHUNG (GPKD số 596) xin được gửi tới anh chị sản phẩm YẾN NHÀ (Yến bán đảo) được nuôi và khai thác từ cơ sở Yến Sào có uy tín, thương hiệu lớn và lâu năm tại 
NHA TRANG_KHÁNH HÒA. Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày một tăng cao, chúng tôi đã nhập sản phẩm trực tiếp (không qua trung gian) để cung cấp giá tốt cho quý anh chị có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và quà biếu.


CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT VÀ LÀ TÂM HUYẾT HÀNG ĐẦU ĐẶT RA.





YẾN ĐƯỢC CHÚNG TÔI CUNG CẤP KHÔNG CÓ BẤT KÌ TẠP CHẤT/ CHẤT DÍNH/ BÚN TÀU HOẶC BẤT KÌ PHỤ GIA NÀO. NGUYÊN CHẤT 100%. ĐỀN TIỀN VÀ CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM NẾU BẤT KÌ ANH CHỊ PHÁT HIỆN LÀ GIẢ, CÓ TẠP CHẤT HOẶC YẾN TỪ NƠI KHÁC.

Trên thị trường có nhiều loại Yến từ Quảng Nam, Cần Giờ, Malaysia... NHƯNG không có Yến ở đâu chứa hàm lượng acid amin và nguyên tố vi lượng cao bằng Yến  Khánh Hòa cả, điều này đã được chứng minh. Và nhiều công dụng tốt khác từ yến , quý anh chị có thể tham khảo thêm ở đây để có phương pháp và cách sử dụng tốt nhất từ sản phẩm được ví như vàng trắng này.


Cách phân biệt Yến sào thật và giả: Xem tại đây

Sự khác biệt giữa Yến đảo và Yến nhà: Xem tại đây

Sau đây, xin gửi tới quý anh chị các sản phẩm Yến Nuôi bán chạy hiện nay 


1. BẠCH YẾN VỤN_TINH CHẾ.

Giá: 2.800.000đ/ 100gram.

Hình chụp từ sản phẩm thực:





Mô tả: Trong quá trình thu hoạch, có một số tổ yến bị đứt/ gãy do bám chặt vào tường nên hình dạng không còn nguyên vẹn. Loại này sẽ được ngâm, làm sạch và làm thành từng bánh như hình. Chất lượng không thay đổi, nguyên chất 100% nhưng giá tốt do hình dạng không đẹp. Phù hợp để dùng thường xuyên.



2. BẠCH YẾN TỔ_TINH CHẾ. 


Giá: 3.300.000đ/ 100gram.


Hình chụp từ sản phẩm thực:




Mô tả: Yến tổ tinh chế đã được làm sạch lông và xử lý sạch sẽ từ những tổ yến nguyên sau khi thu hoạch, nên có hình dạng đẹp. Quý anh chị có thể chưng cách thủy và dùng ngay. Có thể dùng thường xuyên hoặc làm quà biếu. Giá rất tốt.

 

3. VÀNG YẾN TỔ_THÔ. 

Giá: 3.500.000đ/ 100gram.


Hình chụp từ sản phẩm thực:





Mô tả: Tổ yến có màu vàng sẫm và lớn hơn so với bạch yến. Trong nhà nuôi chỉ có 1 số lượng nhỏ vàng yến sống chung với bạch yến và một số người ưu chuộng vàng yến hơn vì loại này ít lông hơn bạch yến tổ. Dễ sử dụng và kinh tế hơn



4. BẠCH YẾN TỔ THÔ_Tổ đẹp.


Giá: 3.300.000đ/ 100gram.


Hình chụp từ sản phẩm thực:




Mô tả: Yến tổ nguyên được đóng gói sau khi thu hoạch nên còn lông, a/c cần làm sạch lông trước khi sử dụng. Yến tổ nguyên giá cao hơn yến tinh chế vì được chọn lọc từ những tổ yến mẫu mã đẹp nhất và nguyên khối, thích hợp cho quý anh chị thích tự chế biến và mẫu mã đẹp làm quà biếu.


5. CHÂN TỔ BẠCH YẾN_THÔ.

Giá: 3.000.000đ/ 100gram.

Hình chụp từ sản phẩm thực:





Mô tả: Chân yến là nơi gắn kết giữa tổ yên với vách gỗ của nhà nuôi yến. Nên phần chân là được chim yến nhả nhiều nước bọt nhất và tốt nhất của tổ yến. Chân yến rất đặc, ngâm nở ra rất nhiều. Mặc dù hình dạng không đẹp nhưng được ưu chuộng để sử dụng lâu dài, giá thành kinh tế, tiện sử dụng. Dưỡng chất ngang bằng 100% tổ yến.



6. YẾN HUYẾT HỒNG_MALAYSIA_TỔ NGUYÊN. 

Giá: 5.000.000đ/ 100gram.

Yến nuôi trong nhà KHÔNG BAO GIỜ có Yến huyết nên chúng tôi nhập thêm yến huyết từ Malaysia, cung cấp cho quý anh chi có nhu cầu. Sản phẩm được nhập từ cơ sở uy tín, chất lượng. Nếu phát hiện huyết giả, anh chị sẽ được nhận lại tiền.

Hình chụp từ sản phẩm thực:



Mô tả: Được đóng gói từ những tổ yến huyết hồng tốt nhất sau khi thu hoạch. Yến thật nên không bị phai màu khi ngâm. Đền tiền nếu phát hiện giả, anh chị có thể thử bằng nhiều cách hướng dẫn ở trên. Giá trị dinh dưỡng cao, là món quà tinh thần tốt nhất.


7. YẾN HUYẾT HỒNG TỔ_MALAYSIA_TINH CHẾ. 

Giá: 5.300.000đ/ 100gram.


Hình chụp từ sản phẩm thực:

Mô tả: Được tinh chế từ những tổ yến huyết hồng tốt nhất, Yến thật nên không bị phai màu khi ngâm. Đền tiền nếu phát hiện giả, anh chị có thể thử bằng nhiều cách hướng dẫn ở trên. Giá trị dinh dưỡng cao, là món quà tinh thần tốt nhất.



LUÔN LUÔN TẶNG KÈM HỘP ĐƯỜNG PHÈN VÀ CẨM NANG YẾN SÀO KHI MUA SẢN PHẨM. 

ĐÓNG GÓI MẪU MÃ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO, KHÔNG GÌ CÓ THỂ TỐT HƠN KHI LÀM QUÀ BIẾU CHO GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI THÂN.

===========================================

Bên cạnh đó, nhà thuốc xin gửi đến quý anh chị bảng giá của tất cả các loại yến đảo/yến nhà mà nhà thuốc đang có hàng. Chiết khấu khi mua số lượng trên 500gram.

TẤT CẢ ĐỀU LÀ YẾN NHA TRANG






MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Nhà thuốc NGỌC NHUNG Số 63 Phan Xích Long P3 Q Phú Nhuận (mua tại nhà thuốc).

Hoặc gọi tới số: 090 720 1988 gặp Linh để đặt hàng và được tư vấn, phục vụ 24/7.

ĐẶC BIỆT: GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH SÀI GÒN VÀ GỬI ĐI CÁC TỈNH.

CẢM ƠN ĐÃ XEM TIN.




Hình ảnh về địa chỉ nhà thuốc cho quý khách dễ tìm

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved