Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1231327 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1231327 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:8:8, ngày 10/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1231327
Điện thoại: 0976497230
Người đăng:

Long nhãn khô đầu mùa, nhanh tay đặt hàng




 



Nguyên liệu
: 100% Nhãn lồng Hưng Yên, không pha chế, không chất bảo quản, không chất tạo màu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công dụng: Bổ huyết, an thần, trị chứng mất ngủ, hồi hộp, hay quên, suy nhược cơ thể, tăng cường trí nhớ và dùng làm các vị thuốc khác…
Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp, nấu chè, ngâm rượu, sắc thuốc…
Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tia bức xạ. Nếu gia đình có tủ lạnh và mua ít thì nên cho vào lọ rồi để vào tủ lạnh dùng dần. Nếu không có tủ lạnh và mua nhiều thì chia nhiều túi nhỏ và dùng dần từng túi một để tránh không khí vào sẽ làm long nhãn nhanh xuống màu và không ngon.
 

ĐẶC SẢN HƯNG YÊN

 

“Dù đi buôn Bắc bán Đông

Đố ai quên được nhãn lồng Hưng Yên”

 

Là câu ca dao nổi tiếng nói về Nhãn lồng Hưng Yên. Với quả to, cùi dày cắn ngập răng, hạt nhỏ nhưng mọng nước, có vị thơm ngọt như đường phèn, Nhãn lồng Hưng Yên là một trong những sản vật quý của nước ta. Vào mùa nhãn mỗi cuối thu, Nhãn lồng Hưng Yên lại được người dân tìm mua để thưởng thức. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhờ công nghệ hiện đại, chúng ta vẫn có thể được nếm vị ngọt thanh, thơm lừng của Nhãn lồng Hưng Yên với sản phẩm Long nhãn Hưng Yên được sấy khô.

Long nhãn Hưng Yên được chế biến từ loại nhãn lồng cùi dày và sấy khô theo đúng quy trình và hiện đại mang đến cho Long nhãn Hưng Yên hương vị thơm ngon, vị ngọt và dẻo chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cầm lòng mà không nếm thử.

Công dụng của Long nhãn Hưng Yên:

  • Ngoài công dụng làm thực phẩm, long nhãn là một vị thuốc dùng để bồi bổ, chữa các bệnh hay quên, thần kinh kém, suy nhược, hay hoảng hốt, không ngủ được. Thay vì quan niệm các loại quả khô chỉ là thực phẩm ăn cho vui miệng, ít bà mẹ trẻ biết được rằng long nhãn khô là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt, đặc biệt cho trẻ trong quá trình sinh trưởng và phát triển.
  • Long nhãn tập trung một lượng các chất dinh dưỡng cao. Công đoạn sấy khô khiến long nhãn bay hơi hầu như gần hết dung lượng nước của quả nhãn tươi, do đó mà giá trị calo trở nên cao hơn, thông thường gấp 3 - 5 lần so với quả nhãn tươi ban đầu.
  • Những khoáng chất như canxi, natri, sắt và magie... không bị mất đi khi sấy khô mà vẫn còn nguyên vẹn đầy đủ nên chất dinh dưỡng của long nhãn vẫn còn đầy đủ so với quả tươi. Bên cạnh đó, các sợi thực vật trong long nhãn khô sẽ chống được chứng táo bón và điều tiết hoạt động của đường tiêu hóa. Hàm lượng canxi cao trong long nhãn khô cũng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt ở trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, long nhãn khô còn là loại thức ăn ngọt hấp dẫn mà không gây béo phì bởi vị ngọt của long nhãn là vị ngọt tự nhiên của trái cây, không phải vị ngọt của đường nên sẽ không gây những tác động không tốt cho sức khỏe.
  • Theo Đông y, long nhãn có tác dụng làm cho tinh thần trở nên minh mẫn, khỏe mạnh, là thực phẩm hỗ trợ cho dạ dày và ruột. Long nhãn sấy khô được chế biến cầu kỳ rất tốt cho sức khỏe, ngoài việc là món ăn nhâm nhi ngon miệng, long nhãn còn có thể được dùng để chế biến nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.
  • Long nhãn có thể dùng để nấu cùng với thịt gà để làm thành món gà hầm long nhãn chữa mất ngủ, an thần, dùng chế biến các loại chè như: chè hạt sen long nhãn, chè long nhãn táo đỏ, chè sâm… cung cấp nhiều dưỡng chất cho người dùng.

 

Kính chúc Quý khách an khang, thịnh vượng và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống!

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved