Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1231714 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1231714 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:55:50, ngày 12/07/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1231714
Điện thoại: 0904.619.151
Người đăng:

Rượu nếp Bàu Đá biếu sếp, khách hàng, người thân


 

 

Rượu Nếp Bàu Đá

Rượu Nếp Bàu Đá là một loại đặc biệt, sang trọng trong các loại Rượu Bàu Đá. Với hương vị đặc trưng của Nếp đã tạo nên một loại rượu thượng hạng tuyệt vời mà chắc chắn rằng bạn sẽ hối tiếc nếu không được một lần thưởng thức.

Rượu Nếp Bàu Đá là một ý tưởng mới của các hộ dân nấu rượu thủ công tại làng nghề Truyền thống Rượu Bàu Đá, thôn Cù Lâm – Xã Nhơn Lộc – Thị xã An Nhơn – Bình Đinh. Đây là sản phẩm mới và đã được rất nhiều người ủng hộ. Ai cũng biết đến cái tên Rượu Bàu Đá, chắc chắn là như vậy rồi. Loại Rượu truyền thống ấy được nấu từ gạo. Và giờ đây, mọi người sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon là lạ của Bàu Đá Nếp. Tất cả các loại Rượu Bàu Đá đều có mùi vị đặc trưng nhờ vào nguồn nước ngầm hiếm có tại làng nghề truyền thống Bàu Đá, Bình Định mà không một loại nước nào có thể thay thế được. Chính nguồn nước đó là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một thương hiệu mà từ lâu đã được gọi là “đệ nhất tửu”.

 

Rượu Bàu Đá Nếp của Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt được đóng chai thủy tinh 300ml. Chai thủy tinh sẽ giúp giữ rượu được lâu, càng lâu sẽ giúp rượu càng thơm ngon, đậm đà. Còn các loại chai nhựa... sẽ làm giảm đi mùi vị đặc trưng của rượu nếu để lâu ngày. Khi các bạn mua hàng, chúng tôi sẽ giao Rượu đóng chai thủy tinh, và kèm theo là Bình bằng sứ cũng như ly uống rượu đẹp mắt. Khi nào dùng, các bạn rót rượu vào Bình sứ. Những chiếc bình có nhiều hình dáng khác nhau làm tăng thêm sự sang trọng quý phái phù hợp với một loại Rượu thượng hạng như Bàu Đá Nếp, tạo cho bạn cảm giác tự tin khi sử dụng Rượu tiếp khách hay dùng làm quà tặng.

Phải nhớ trước khi uống, bạn dùng ít rượu tráng sơ qua bình và ly. Đổ rượu này đi rồi mới rót rượu vào bình để uống. Khi rót rượu, bạn phải lưu ý rót đúng theo cách của người làng rượu, tay cầm bình rượu đưa lên cao từ từ, rót nhẹ nhàng. Tiếng rượu chảy vào ly nghe thánh thót. Khi bình rượu được nâng đến ngang mày người rót, ly rượu đầy vun, tăm sủi phủ mặt ly nhưng không tràn ra ngoài.

 

Khi khách nâng ly rượu, nhẹ nhàng chiêu một ngụm. Rượu tràn qua cổ. Cảm nhận đầu tiên là mùi men dìu dịu, ngây ngất và phảng phất hương thơm của Nếp đặc trưng. Sau khi uống được vài ly, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ghiền. Và sau đó tất cả các giác quan đón nhận ngọn lửa lan tỏa khắp cơ thể, sảng khoái vô cùng.

 

Hãy sử dụng Rượu nếp Bàu Đá như là một món quà sang trọng và vô cùng ý nghĩa cho những người quan trọng đối với bạn.

 

Liên hệ: Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ Rượu Bàu Đá

Phone: 0904.619.151 (Mr. Thạo)

Email: htdv@vnruou.com

Website: www.vnruou.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved