Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1177709 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177709 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:30:1, ngày 08/11/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177709
Điện thoại: (04) 3831 8528

Cơm niêu ngon tại Hà Nội

"Niêu đất ngày xưa muôn đời giữ.
Cơm thơm thuở ấy vạn kiếp truyền.
Quý tự tân cần phương thủy đắc.
Vinh trùng lao khổ mãi thành lai."

Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan, đậm vị mang đến cho thực khách những cảm nhận thoang thoảng về cội nguồn nhưng vẫn phảng phất nét văn minh hiện đại. Chính vì vậy món cơm niêu đã trở thành món ăn được ưa thích và không thể thiếu trong những dịp liên hoan hay hội họp gia đình của những thực khách sành ăn.

Tọa lạc ngay giữa Trung tâm Thành phố Hà Nội trên con phố đẹp - Phố Nguyễn Chí Thanh, Cơm niêu Thúy Nga được ưu ái nằm bên bờ hồ Ngọc Khánh êm đềm, thơ mộng, Nhà hàng có bãi đỗ xe thuận lợi, gần các trung tâm Thương mại, Du lịch, giải trí....Với lối kiến trúc truyền thống , pha trộn giữa phong cách Hà Nội xưa, cổ kính, và phong cách hiện đại, mang nhiều nét độc đáo riêng, khung cảnh xung quanh bàn ăn được trang trí bởi những bức tranh thiên nhiên, đồng quê, không gian rộng với 15 phòng liên tiếp và đón được khoảng 600 khách trên một lượt...

 

 

Tất cả đã tạo cho Cơm Niêu Thúy Nga  một không gian ẩm thực vô cùng chân thực và sinh động. Nhà hàng Cơm niêu Thúy Nga đã trở thành một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản Cơm Niêu vào những dịp cuối tuần, những buổi liên hoan, hội nghị hay tiệc sinh nhật, thôi nôi,... Ra đời cách đây hơn 20 năm, Cơm Niêu Thúy Nga đã làm hài lòng khách hàng xa gần bởi chất lượng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

Hơn 20 năm qua, Cơm Niêu Thúy Nga không chỉ đón những thực khách trong nước mà cả một lượng du khách nước ngoài muốn khám phá hương vị của đất nước cong cong hình chữ S. Và biết bao người con nước Việt xa quê trở về cũng đến Cơm Niêu Thúy Nga như tìm lại hương vị của Quê hương.

Nhà hàng cơm niêu Thúy Nga luôn phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất, giá cả phù hợp nhất. Đến với Cơm Niêu Thúy Nga, Qúy khách có nhiều lựa chọn cùng thực đơn phong phú tùy theo sở thích, từ các món ăn dân dã, bình dị của vùng đồng quê như cơm niêu cá trứng kho,  canh cua, canh bầu, cơm niêu đập cháy vàng rộm ròn tan,… hay những món ăn hải sản từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món như : Baba núi nấu rượu vang Chi lê, đà điểu nhúng dấm , ngỗng các món và các món lẩu với nước dùng ngon, chất, thật nhất Hà Nội, các món Súp Yến, Vi cá. Nói chung nơi đây quy tập cả sơn hào hải vị và các món dân dã nhất của ẩm thực Việt Nam.

Bất ngờ hơn là những món quá giản dị dễ thương của nhà hàng dành cho Quý khách, đặc biệt là người già và các em bé trong những Ngày lễ,  thượng thọ, sinh nhật,... món quà không có giá trị về kinh tế nhưng nó đã toát lên một phong cách văn hóa ẩm thực rất đẹp về người Hà Nội. Để người xa quê nhớ nhà, người nước ngoài thêm khâm phục, người ở lại thêm mến thương Hà Nội thanh lịch ngàn năm văn hiến.

 

Ốc om chuối đậu

 

Dưới tài chế biến của các đầu bếp tài hoa, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, Nhà hàng cơm niêu Thúy Nga  hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.

Nhân ngày Giải phóng Thủ đô 10.10 và ngày Phụ nữ Việt nam 20.10, nhà hàng Cơm niêu Thúy Nga xin gửi tới Quý khách trong cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đặc biệt tặng voucher cho Quý khách nhân ngày giải phóng thủ đô 10 / 10. Hẹn gặp lại Quý khách với những món ăn bổ dưỡng, hấp dẫn và những món quà thân thiện, giản dị.

Hẹn gặp lại quý khách vào ngày gần nhất.

Trân trọng.

Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội

Cơm niêu Thúy Nga

Địa chỉ: 110b2 Nguyễn Chí Thanh – Ba Đình – Hà Nội

Email: nguyenthuynga_mattrang@yahoo.com.vn

                       info@comnieuthuynga.com.vn

Website: www.comnieuthuynga.com.vn

Tel: (04) 3831 8528/ 012 2626 6915


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thúy Nga
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved