Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1163671 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1163671 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:52:46, ngày 23/07/2012 - Hà Nội
Đã xem: 5 . Mã Tin: 1163671
Điện thoại:
Người đăng:

Lẩu kim chi kiểu Việt Nam

Vừa quen thuộc kiểu Việt vừa là lạ kiểu Hàn, đó chính là những gì bạn cảm nhận được khi lần đầu tiên thưởng thức các loại lẩu kim chi nơi đây.

Kim chi là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Không ít người Việt Nam nhất là những ai có khẩu vị cay nóng cũng coi đây là món khoái khẩu. Bởi vậy, lẩu kim chi theo phong cách Việt quả là ý tưởng thú vị.

Để thưởng thức loại lẩu sáng tạo này, bạn chỉ cần ghé phố Trấn Vũ, tìm đến nhà hàng Lake Side – nơi đã được biết đến là một trong các nhà hàng “sang sang” hiếm hoi ở Hà Nội lại có các món lẩu ngon rẻ - 280.000đồng/ nồi lẩu cho 4 người thưởng thức. Còn lẩu kim chi, dù mới xuất hiện trong thực đơn và không thuộc nhóm “ngon bổ rẻ”, nhưng với nhờ vị ngon và độ lạ miệng, món này đã chinh phục được khá nhiều thực khách.

Lẩu kim chi với những miếng kim chi chua chua cay cay

Món lẩu khác biệt bởi chính thứ nước lẩu có vị chua-cay-thơm rất đặc trưng. Nồi lẩu bưng ra bao giờ cũng có thật nhiều kim chi cải thảo trong đó. Vớt kim chi ăn thử bạn mới thấy “đã”, bởi cái vị cay cay, tê tê ngấm thật sâu vào từng miếng rau cải thảo, tuy ban đầu có thể khiến người ăn phải xuýt xoa nhưng sau đó lại không thể ngưng đũa. Nhờ thế, dù thời tiết hè có oi nóng thì tới đây, nhiều khách ruột vẫn chỉ “khoái” gọi lẩu kim chi để lai rai.

Có 2 loại lẩu kim chi để bạn chọn lựa. Thứ nhất là lẩu kim chi bò đặc biệt. Tức là thịt bò ở đây phải là loại thịt lõi rùa hoặc thịt Úc nhập khẩu chứ không phải loại thông thường. Chủ nhà hàng cho biết, anh muốn món lẩu nhà mình phải “tinh” hơn những chỗ khác nên mới dùng nguyên liệu cầu kì như vậy. Nước lẩu đặc biệt lại được ăn cùng với thịt bò lõi rùa giòn giòn hoặc thịt Úc thơm đậm đà, quả là làm nhiều khách cứ nghĩ đến đã thấy thèm thuồng.

<

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved