Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1292780 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1292780 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:35:10, ngày 20/06/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1292780
Điện thoại: 0936423084

Nhà hàng hải sản ngon tại hà nội

NHÀ HÀNG HẢI SẢN NGON TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ : 107B Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại : 0943114686 (Mr. Nguyên)

Hải Sản Tĩnh Gia hân hạnh được phục vụ các bạn. Chúng tôi nổi tiếng với các món ăn về hải sản . Hải sản của chúng tôi luôn tươi ngon. Đến với chúng tôi bạn có thể tha hồ lựa chọn hải sản với da đạng các loại tôm ,mực ,cá cua biển , nghêu sò óc biển … Đặc biệt các sản phẩm hải sản quý hiếm như tôm hùm , cá đuối , sâm đất ….
Chuyên bán buôn hải sản tươi sống cho các nhà hàng , quán ăn. Bán lẻ cho các hộ gia đình mua về tự chế biến. Chúng tôi phục vụ chế biến cho các thực khách ngay tại nhà hàng.
Chúng tôi đảm bảo đúng về số lượng và chất lượng. Khi khách hàng dùng sản phẩm nếu chưa vừa ý thì chúng tôi sẽ đổi lại một sản phẩm khác mà quý khách không phải trả thêm tiền.
C
húng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẵn sàng phục vụ Tại Nhà cho quý khách.

[​IMG]
Hải sản là thực phẩm giàu đạm và hầu như không có cholesterol có chăng cũng rất ít. Tất cả hải sản đều chứa rất ít mỡ, chưa đến 5%. Một khẩu phần ăn khoảng 150gr cá hoặc hải sản sẽ cung cấp 50 - 60% nhu cầu chất đạm hàng ngày cho cơ thể.

[​IMG]
Với đội ngũ đầu bếp chuyên ngiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong chế biến hải sản cộng thêm sự sáng tạo, thực đơn của nhà hàng luôn được đổi mới, tạo sự khác biệt với bất kỳ nơi đâu. Món ăn của nhà hàng vì thế không chỉ ngon bởi vị ngọt từ hải sản, thoảng hương vị mặn mòi đặc trưng của biển mà ở đó còn là tâm huyết của người đầu bếp. Luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những giờ phút sảng khoái và ngon miệng,

[​IMG] [​IMG]
Nhà Hàng Hải Sản Tĩnh Gia rất chú trọng đến khâu phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhà hàng được đào tạo bài bản và thường xuyên được bổ trợ những kiến thức chuyên sâu để làm hài lòng mọi thực khách.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Khi những món ăn thành phố không còn đủ sức hấp dẫn, hãy để Nhà Hàng Hải Sản Tĩnh Gia chinh phục bạn bằng những món hải sản độc đáo, hấp dẫn, để bạn có cảm giác như được trở về với biển mênh mông, với sóng với gió…

Nhà hàng Hải Sản Tĩnh Gia, địa chỉ vàng cho những thực khách ưa thích hương vị từ biển cả!!!

Địa chỉ : 107B Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại : 0943114686 (Mr. Nguyên)

Nguồn tin từ: vat gia. net. vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved