Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332937 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332937 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:1:8, ngày 17/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332937
Điện thoại:
Người đăng: nhat le

Stanford - Chạm đến ước mơ IT với nghề lập trình

Stanford - Chạm đến ước mơ IT với nghề lập trình

Bạn định hướng thế nào cho nghề nghiệp tương lai của mình? Mức lương cao? Cơ hội thăng tiến? Môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Tất cả những yếu tố đó, bạn đều có thể tìm thấy trong ngành công nghệ thông tin ( CNTT ) – một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay. Có thể nói, thế giới đã trải qua một cuộc “đại nhảy vọt” từ khi có sự ra đời của máy tính và mạng internet. Mọi khoảng cách địa lý đã được thu hẹp bằng những đường truyền băng thông rộng. Thậm chí chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet, bạn đã có thể “làm chủ” cả thế giới với những cú “touch”.

Sẽ dễ hình dung hơn khi nói về tiềm năng rất lớn của ngành này tại Việt Nam qua những con số trong tuyển dụng nhân lực. Theo Hiệp hội DN phần mềm VN, nhu cầu nhân lực ngành phần mềm ngày càng tăng cao, giai đoạn 2011-2015 cần từ 20.000-25.000 người/năm.

Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế u ám, khi các doanh nghiệp đang áp dụng chính sách “đóng băng” trong tuyển dụng hoặc tìm cách để cắt giảm nhân sự, thì CNTT đang là một ngành “khát” nhân lực hơn bao giờ hết. Vì vậy, chính sách “giữ người tài ” bao giờ cũng là bài toán hàng đầu mà các “ ông chủ ” trong ngành CNTT luôn ưu tiên giải quyết.

Nhóm ngành học CNTT nói chung, ngành học lập trình viên nói riêng ở thời điểm này không còn là ngành học mới với các bạn trẻ nhưng nó vẫn là ngành học thu hút sự quan tâm lớn bởi độ nóng của nó trên thị trường nguồn nhân lực ngành này.

Công ty CP Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ, với mục đích đào tạo ra những lập trình viên đủ năng lực tham gia ngay vào nền CNTT còn non trẻ của đất nước, đảm bảo rằng học viên không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm ngay trong chương trình học. Trên thực tế, có rất nhiều những học viên đã làm được việc ngay trong khóa học.

Ngoài những điểm nổi bật là chương trình được cập nhật thường xuyên, phương pháp học tập theo phong cách mở giúp học viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học, các bạn có cơ hội tham gia các dự án phần mềm tại công ty, đây sẽ là khoảng thời gian để các bạn phát huy những kiến thức được học vào thực tế công việc. Nếu như tại các trường đại học lớn đào tạo về CNTT các bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể học thành nghề nhưng tại Stanford, với hình thức học như học gia sư sẽ giúp bạn chỉ trong 6 tháng có thể làm được việc ngay.

Ngoài ra với cách phân bổ thời gian học phù hợp tối ưu mà Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang áp dụng giúp các bạn có thể học song song tại trường hoặc vừa học vừa làm. Đây cũng là cơ hội để các bạn giảm áp lực tiếp cận công việc sau khi ra trường cũng như có thể đồng thời giải quyết được các nhu cầu của công việc một cách hợp lý, hiệu quả.

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ có cơ hội theo đuổi, học tập nghề lập trình viên một cách chuyên nghiệp. Tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Đến với StanfordDạy kinh nghiệm thực tế bạn sẽ tìm thấy những điểm đặc biệt mà không ở đâu có được đó là:

-         Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

-         Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

-         Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

-         Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford – học để làm việc.

-         Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Stanford – Nâng tầm tri thức

Stanford - day kinh nghiem thuc te, stanford - day kinh nghiem lap trinh, Khai giang khoa hoc lap trinh tai ha noi, hoc lap trinh, hoc kinh nghiem lap trinh, dao tao lap trinh tai ha noi, hoc kinh nghiem lap trinh qua du an, hoc lap trinh web tai ha noi, lap trinh web, chia se kinh nghiem hoc lap trinh hieu qua,hoc lap trinh web online, tuyen dung lap trinh vien, hoc lap trinh c#.net tai ha noi, hoc lap trinh asp.net tai ha noi, dạy kinh nghiệm lập trình, day kinh nghiem lap trinh, hoc lap trinh java tai ha noi, hoc lap trinh linQ tai ha noi, hoc lap trinh silverlight tai ha noi, gia su lap trinh, day kem lap trinh, gia su lap trinh cao cap, hoc lap trinh android tai ha noi, khoa hoc mvc framework, khoa hoc seo adwords, hoc lap trinh c++,khóa học lập trình,lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi,hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, dạy lập trình, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nhat le
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved