Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1303837 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1303837 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:24:39, ngày 19/08/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1303837
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Nhà phố 5m mặt tiền hiện đại

Ngôi nhà phố với kiến trúc nhẹ nhàng. Điểm nhấn cho mặt tiền phía trước với hệ thông cửa kính thiết kế rộng. Chan hòa ánh sáng trong ngoài. Cửa kính làm ngôi nhà nổi bật lên sự sang trọng và hiện đại. Đặc trưng của kiến trúc hiện đại, đó là sự tiện nghi và đơn giản.

 


Ngôi nhà khoác gam màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và lãng mạn. Một màu duy nhất không đan xen. Gắn kết với những châu cây xanh nhỏ ở ban công làm điểm nhấn nổi bật. Đơn giản trong hình khối. Hoa văn họa tiết không nhiều. Ngôi nhà phố mang một phong cách riêng.
Phòng khách được thiết kế nhẹ nhàng và không gian độc đáo. Bộ bàn ghế sofa đơn giản, điểm nhấn bằng không gian cây xanh. Tiểu cảnh xanh thiết kế trên nền tường đen họa tiết nổi bật. Tất cả trở nên lung linh trên nền màu trắng sáng của căn phòng. Cửa sổ phòng khách rộng để đón sáng. Căn phòng tạo cảm giác gần gũi, mát mẻ và trong lành, bên cạnh sự hiện đại và tinh tế.
 

Phòng khách

Phòng bếp + ăn

Phòng bếp+ ăn  thiết kế thanh lịch, ấm cúng và nhẹ nhàng.  Với gam màu trắng làm trung tâm đan xen màu nâu của gỗ tạo nên không gian có phần lãng mạn và tinh tế. Tiểu cảnh cây xanh và hoa cũng được gia chủ chủ ý để tao cho phòng bếp+ ăn vẻ tươi mát.

Phòng sinh hoạt chung


Thiết kế ấn tượng với ba mảng tườnG họa tiết. Hàng rào, tọa cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng chật hẹp. Màu đỏ của gối nhấn nhá  tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sặc sỡ. Bức tường đen phía ngoài trang trí bầu trời ban đêm. Tất cả đem lại sự tinh tế, lôi cuốn các thành viên trong gia đình có thể  ngồi cùng nhau chuyện trò chia sẻ.


 
Phòng ngủ


Phòng ngủ thiết kế hiện đại vơi gam màu sáng:  Tấm thảm trắng nổi bật trên sàn gỗ nâu đỏ, bức tường họa  đầu giường cuốn hút, kết hợp với ga đệm đen họa tiết, lôi cuốn với đèn trần hiện đại và tinh tế. Tất cả tạo cho căn phòng sự sang trọng và lịch lãm.

 

Mời các bạn xem thêm các dự án tại : mau nha pho dep


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved