Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318558 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318558 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:25:16, ngày 27/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318558
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp từ faber FB-702IN tốt nhất hiện nay

Bếp từ faber FB-702IN tốt nhất hiện nay, mua bếp từ faber là tốt nhất

Bếp từ faber FB-702IN Nhập khẩu nguyên chiếc, chế độ nấu tự nhận diện nồi giúp tiết kiệm điện

 

Theo quan điểm hiện đại, “nhà đẹp” là sự kết hợp tinh tế giữa một căn hộ độc đáo và một không gian nội thất hoàn hảo, sang trọng và trong đó không thể thiếu một gian bếp hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ. Hãng nội thất nhà bếp hàng đầu Châu Âu, Faber theo đuổi mục tiêu dẫn đầu trong việc tích hợp công nghệ, chất lượng và thiết kế trong từng sản phẩm đáp ứng nhu cầu về một “ không gian hoàn hảo” cho người tiêu dùng.Mở đầu cho chiến lược cạnh tranh đó, Faber đã cho ra model Bếp từ faber FB-702IN  sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế do IEC ( Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế) hợp tác với ISO (tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế) cấp, và thiết kế tinh tế, sang trọng mang hơi hướng phong cách châu Âu.

 

Bếp từ faber FB-702IN sử dụng những linh kiện cao cấp nhập khẩu của Đức đã qua kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi những chuyên gia quốc tế đầu ngành trong lĩnh vực linh kiện điện tử. Bếp cấu tạo gồm 2 vùng nấu siêu tốc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu, được kích hoạt và điều chỉnh bằng bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, công nghệ cảm ứng hiện đại nhất châu Âu hiện nay với hệ thống hiển thị bằng đèn led. Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi phát hiện hiện tượng tràn hoặc khả năng xảy ra sự cố, kết hợp đèn cảnh báo sự cố giúp người dùng nhận biết sự cố có thể xảy ra dễ dàng.  Như tất cả các mẫu bếp từ của hãng Faber, Bếp từ faber FB-702IN được thiết kế khóa an toàn cảm ứng cho phép khóa toàn bộ chức năng bộ điều khiển về dạng ẩn, an toàn. Kích thước mặt bếp: 690mm x 350mm và kích thước khoét đá: 670mm x 330mm. Mặt bếp làm bằng kính Vitroceramic chịu lựu, chịu nhiệt cao, không nứt vỡ khi tăng giảm nhiệt đột ngột do độ dãn nở gần như bằng 0, có khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Mặt kính vát cạnh, trơn bóng màu đen nên đơn giản cho việc vệ sinh bếp, mang lại vẻ đẹp bí ẩn phong cách Italy cho gian bếp nhà bạn.

Anh Trần.V.Toàn, ngõ 45, Nguyễn Chí Thanh chia sẻ trên web Trẻ thơ: “ Hiện tại bà xã tôi đang yêu cầu mua bếp từ để thay cho chiếc bếp gas đang sử dụng.Tuy nhiên lỗ bàn đá của nhà tôi đã đục rồi vì đang sử dụng bếp gas âm,do đó cần mua bếp có kích thước vừa với mặt bàn bếp nhà mình. Qua tìm hiểu thì tôi rất muốn mua bếp nhập nguyên chiếc từ các nước EU, sản xuất bởi các hãng tên tuổi một chút và đáp ứng được yêu cầu về kích thước. Sau khi cân nhắc và lắng nghe nhiều ý kiến của bạn bè, tham khảo nhiều thông tin trên mạng, tôi quyết định mua Bếp từ faber FB-702IN vì kích thước nhỏ gọn, bằng với kích thước chiếc bếp gas cũ nhà tôi, và là sản phẩm của một hãng nổi tiếng châu Âu ,Faber có tem và giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy được phân phối tại Siêu thị nội thất Kiến An, cũng là một đại lý uy tín trên địa bàn Hà Nội nên tôi hoàn toàn yên tâm.”

Thật vậy, Siêu thị Nội thất Kiến An là một trong những đại lý phân phối cấp 1 của hãng thiết bị nhà Bếp từ faber FB-702IN chuyên cung cấp sản phẩm bếp từ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Itali có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận chất lượng, xuất xứ rõ ràng, áp dụng chế độ bảo hàng đúng quy định của hãng nhưng chỉ với mức giá thấp nhất thị trường do mức chiết khấu nhỏ nhất. Siêu thị Nội thất Kiến An có đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên kĩ thuật có chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc, vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được dung thử sản phẩm này

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved