Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1327902 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327902 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:3:41, ngày 09/01/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327902
Điện thoại: 0943 622 392
Người đăng: Phượng

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát SMS50E28EU Bosch

Vì sao nên sử dụng Máy rửa bát Bosch SMS50E 28EU nhập khẩu tại Đức?

Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, thì phụ nữ không chỉ ở nhà mà còn làm công việc nội trợ mà họ còn làm công tác xã hội.

Chính vì vậy mà thời gian giành cho gia đình hay những việc mà họ yêu thích thì lại không có thời gian để làm. Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Máy rửa bát như một cánh tay đắc lực của các chị em phụ nữ. Nhờ có chiếc máy thông minh này mà chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thời gian đê làm những công việc khác mà sử dụng máy rửa bát còn tiết kiệm điện và nước, diệt khuẩn 99.9 % vi khuẩn hơn rửa bát bằng tay. Và đặc biệt hơn vào mùa đông giá rét thì chúng ta không bao giờ phải lăn tăn vào vấn đề bát đũa và xoong nồi nữa.


Ưu điểm vượt trội khi sử dụng Máy rửa bát Bosch SMS50E 28EU nhập khẩu tại Đức
Có nhiều chương trình rửa thông minh và hữu dụng
Bên cạnh máy có 5 chương trình rửa thông thường: Cọ rửa mạnh 70oC, Tự động 45-65oC, Tiết kiệm 50oC , Rửa nhanh 45oC và tráng sơ bộ thì máy còn có chương trình rửa đặc biệt:, chương trình rửa 1/2CS và Va riospeed

Tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa

Với công nghệ dẫn đầu thế giới Activewa-ter giúp cực đại hóa sức mạnh từng giọt nước. Mỗi giọt nước được làm sạch bằng hệ thống ba bộ lọc và được đưa lại vào quá trình rửa cho đến khi nó hoàn toàn mất đi sức mạnh chất tẩy rửa. Nước được phun như một cơn mua với các đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo rằng các bề mặt của đĩa được phun 1 cách tối ưu. Hệ thống này tạo ra 1 sức mạnh ở mức hơn 4.100 lít nước chỉ với 10 lít đầu vào Chưa bao giờ máy rửa bát nào đạt được kết quả như vậy.

Máy vận hành êm ái, động cơ siêu bền, dễ sử dụng

Với độ ồn 48dB với nhiều vách cách âm trên máy kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa. Các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lợi và rõ ràng giúp việc vận hành máy không có gì là khó khăn.

Hệ thống an toàn khi sử dụng

Hệ thống cảm biến an toàn AquaStop tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ỗng dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy. Hệ thống cảm biến này bảo vệ 24/24 h mỗi ngày.

Rổ đựng bát đĩa linh hoạt với kích cỡ siêu lớn

Hệ thống rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng. Rổ đựng có các ngăn cắm dao, bát, đĩa... riêng bên giúp khi máy hoạt động không gây ra sứt mẻ

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS50E28EU:

- Máy rửa bát rửa sạch hơn: diệt được 99.9% vi khuẩn có trong bát đĩa đảm bảo tuyệt đối vô trùng khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng:- Tránh được những tiếng ồn như đổ vỡ, hay nước văng tung tóe trên sàn nhà gây mất thẫm mĩ và ảnh hưởng đến trẻ nhỏ và những người lớn tuổi

- Máy rửa bát giúp da tay luôn khỏe mạnh khi không phải tiếp xúc các hóa chất tẩy rửa hàng ngày. Đây là món quà tuyệt vời dành cho các bà nội trợ.

- Giải phóng được 30% thời gian của bà nội trợ trong việc rửa bát hàng ngày. Giờ đây họ có nhiều thời gian dành cho nghỉ ngơi, gia đình và nhiều việc có ích khác cho cuộc sống.

- Góp phần hoàn thiện không gia bếp và khẳng định đẳng cấp ngôi nhà bạn.
Tại sao nên mua Máy rửa bát Bosch SMS50E 28EU nhập khẩu tại Đức do Enterbuy phân phối?

Enterbuy là địa chỉ phân phối máy rửa bát Bosch từ khi thương hiệu máy rửa bát Bosch vào thị trường Việt Nam. Hàng năm công ty chúng tôi cung cấp cho hàng trăm hộ gia đình cùng với nhiều dự án trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng không chỉ trải mình trong không gian mua sắm rộng lớn và thoải mái, Quý khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm của nhân viên trong công ty. Họ sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm không chỉ chất lượng tốt mà có thể phù hợp với tối đa nhu cầu của khách hàng.

Giá thị trường: 25,500,000 VND

Giá ENTERBUY: 21,800,000 VND

" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 12 tại ENterbuy. Click link: http://enterbuy.vn/campaign/Khuyen-mai.html xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "

Liên hệ
enterbuy.vn/May-rua-bat-Bosch/May-rua-bat-Bosch-SMS50E28EU-nhap-khau-tai-Duc.html

Hotline đặt hàng: 0943 622 392
Thông tin công ty: Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Địa chỉ: 114 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội
Số điện thoại: 0435510165
Fax:
Email: info@enterbuy.vn
Website: enterbuy.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phượng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved