Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333152 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333152 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:49:47, ngày 19/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333152
Điện thoại: 0462757210
Người đăng: vananh

Máy hút ẩm Fujie – Biện pháp xử lý ẩm toàn diện


Miền Bắc đang phải trải qua những ngày nồm ẩm gây rất nhiều bất tiện cho cuộc sống, sinh hoạt cũng như trong sản xuất. Hiện tượng nồm ẩm làm cho nhà bạn luôn ẩm ướt, nhất là sàn nhà có cảm giác như vừa rửa nước xong, nền nhà trơn trượt, không thê vệ sinh làm cho tường nhà rất dễ mốc do độ ẩm quá cao, đối với sản xuất thì dễ làm hỏng nguyên vật liệu như linh kiện điện tử, giấy,... những thứ mà nhạy cảm với độ ẩm. Bên cạnh đó nồm ẩm là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở.

Lúc này việc chống ẩm mốc là việc làm quan trọng và cần thiết. Trong thời tiết nồm ẩm như hiện nay bạn không nên mở cửa, bật quạt, vì khi đó khí ẩm sẽ vào phòng, gây hiện tượng tụ nước càng nhiều. Nên khắc phục bằng cách đóng kín cửa, thưởng xuyên dùng giẻ khô lau các nơi ẩm thấp.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng điều hoà hoặc các máy hút ẩm để hạn chế độ ẩm. Một trong các sự lựa chọn thông minh hiện nay là sử dụng máy hút ẩm một thiết bị thông minh, hiện đại rất có ích trong việc cân bằng độ ẩm trong không khí ở một diện tích nhất định phù hợp cho điều trị các bệnh do thời tiết gây ra. Bạn lưu ý phòng càng nhỏ và kín thì máy hoạt động càng hiệu quả hơn, tuy nhiên không nên để độ ẩm xuống quá thấp sẽ không tốt cho sức khoẻ.

Hiện nay, máy hút ẩm có mặt ở trong tất cả các lĩnh vực như gia dụng, công nghiệp, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc máy hút ẩm thông minh được bày bán tại các siêu thị điện máy. Để phục vụ tối đa các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các hãng sản xuất máy hút ẩm đã cho ra đời nhiều loại phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như: Máy hút ẩm dân dụng được thiết kế với công suất nhỏ phù hợp cho các gia đình, văn phòng.

Trong lĩnh vực sản xuất, nhất là đối với những ngành sản xuất như sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất thiết bị công nghiệp, sản xuất dược phẩm, sản xuất sợi, may mặc, thực phẩm..đòi hỏi phải kiểm soát tốt nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường làm việc thật tốt.

Với công nghệ từ Nhật Bản, máy hút ẩm Fujie có nhiều mẫu mã, kiểu dáng công suất cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, máy hút ẩm Fujie được thiết kế với nhiều tiện ích thông mình đi kèm như: Dung tích bình chứa lớn,  tự động tắt khi đạt được độ ẩm thích hợp, bình chứa nước đầy hoặc có đèn báo bình chứa đã đầy… Ngoài kiểu dáng hiện đại trang nhã máy hút ẩm Fujie còn sở hữu những chức năng tiện dụng nhất và công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Máy hút ẩm Fujie sở hữu hệ thống lọc bụi tạo không khí trong lành.

Khi sử dụng máy hút ẩm Fujie quý khách sẽ thực sự hài lòng về tính ưu việt của máy . Nó sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình trong những ngày độ ẩm không khí cao. Giờ đây khi sử dụng máy hút ẩm fujie bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên và các vật dụng nhạy cảm với độ ẩm trong gia đình mình.

Dưới đây là một số model máy hút ẩm Fujie với công suất khác nhau khách hàng có thể tham khảo:

 

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-cong-nghiep-FujiE-HM-610EB-model-2013-_154151.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-cong-nghiep-FujiE-HM-616EB-model-2013-_154191.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng.

 

 http://thoidaimoi.vn/Images/Product/-May-hut-am-dan-dung-FujiE-HM-620EB-model-2014_158201.jpg

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

 

Máy hút ẩm công nghiệp HM-4808D: Công suất hút ẩm 480 lít/ngày( 20lit/h), dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Được sử dụng trong các kho bảo quản  (kho tiền, kho thiết bị quang học, điện tử, kho hồ sơ tài liệu, v.v…). Phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng tổng đài. Phòng sản xuất bánh kẹo, dược phẩm, điện tử, …Đặc điểm LED hiển thị với máy tính siêu nhỏ kỹ thuật số
thông minh kiểm soát. Đèn báo hiệu nước đầy,Tự động khởi động lại sau khi mất điện. Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn. Lọc khí bằng nylon (Rửa được). Trọng lượng của máy 310 kg. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

 

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM6120EB: Công suất hút ẩm 120 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Công suất tối đa yêu cầu:  1520W. Thoát nước liên tục. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Kích thước máy - Chiều rộng x sâu x cao (600mm x 1000mm x 382mm). Trọng lượng của máy 52 kg. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

Hiện nay, máy hút ẩm FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Để sở hữu những chiếc máy hút ẩm FujiE quý vị có thể liên hệ tới công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution).  Tại thị trường Việt Nam Newage Distribution đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn), Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Khai Trí (sellmax.vn), Trung tâm mua sắm Hồng Hà, Siêu thị điện máy CPN (cpn.vn), Siêu thị điện máy Thái Sơn, Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Enterbuy (Enterbuy.vn), FYI Á châu (fyi.vn), Linh Dung (linhdung.com), Fintec (Fintec.com),  Maxbuy (maxbuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com, Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Công ty Việt Lâm (vietlam.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Vinafat (Vinafat.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Bigbuy , Siêu thị điện máy Lâm Duy (sieuthilamduy.divivu.com), Digicity (Digicity.VN), Tân Phát (tanphat.com), An Phát (www.an-phat.com), Yên Phát (yenphat.com), Vitech Việt Nam (vitechco.vn), Gia Bảo (www.giabaovn.vn),  Thái Hoàng Hà Nội (asieuthi.vn), Nano Thái Bình, Điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội , Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) …

Miền Nam: Ngôi sao Sài Gòn, Hải Minh (sieuthidienmaychinhhang.vn), Khai Trí (sellmax.vn),  Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Lazada( lazada.vn), Công ty TNHH dịch vụ EB, Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Thông Đạt (quanlytinhtien.com), Cdiscount Việt nam, Bigbuy , công nghệ Việt 24h, Thái Hoàng, Emin…

Miền Trung: F5 (www.f5pro.vn) , Fintec (Fintec.com),   Hồng Hà, Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Trường Tiến, Aladin Đà Nẵng, Công ty Ngọc Hà, điện máy Việt Cường, Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved