Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344455 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344455 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:17:52, ngày 31/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344455
Điện thoại: 0987029595

Sử dụng bàn là ủi hơi nước như thế nào là hiệu quả

 

Bàn là hơi nước ra đời thay thế và khắc phục nhược điểm của dòng bàn là khô truyền thống sử dụng được với hầu hết các loại vải mà không gây hư hại, giúp quần áo dễ vào nếp và nhanh phẳng hơn. Làm phẳng quần áo bằng áp lực của luồng hơi nước nóng nên không lo quần áo bị cháy hoặc biến dạng sợi vải, giúp là ủi nhanh hơn, phù hợp và an toàn cho tất cả các chất liệu vải, kể cả những loại vải khó là như lụa, lanh, nhung, len, rèm cửa, khăn trải bàn,... là dòng bàn là được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên đã có không ít trường hợp mua bàn là hơi nước với số tiền lớn nhưng sau vài tháng sử dụng đã phải mang đi bảo hành. Và nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do sử dụng không đúng cách. Vậy sử dụng bàn là hơi nước thế nào là hiệu quả, đúng cách? điều đầu tiên là bạn cần hiểu rõ về sản phẩm và nắm rõ nguyên tắc sử dụng của từng loại, từng bộ phận. 

- Chọn loại nước và điều chỉnh nước: Nên sử dụng nước càng tinh khiết càng tốt. Tốt nhất sử dụng nước đã qua hệ thống lọc vì sau một thời gian sử dụng, canxi có trong nước sẽ đóng cặn trong bầu đốt. Cặn canxi này sẽ làm bít các lỗ thoát hơi và thỉnh thoảng làm rơi vãi vào bề mặt vải. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ủi hơi nước bạn nên chọn loại có chức năng tự làm vệ sinh bầu đốt. Khi sử dụng chức năng phun nước, trước hết, hãy cắm điện cho bàn là thật nóng rồi mới từ từ điều chỉnh mức phun nước tăng dần đến độ phù hợp. Nếu bạn mở mức phun nước trước khi bàn ủi nóng sẽ có tình trạng nước chảy tự do, theo các lỗ phun xuống bề mặt cần ủi.

- Tư thế đặt bàn là: Khi sử dụng, bàn ủi thường được di chuyển qua lại ở tư thế nằm ngang. Khi ngưng sử dụng, bạn đặt bàn ủi ở tư thế thẳng đứng.
Một số bàn ủi có trước năng “auto off” để phòng ngừa rủi ro và tiết kiệm điện: nếu bạn đặt nàm ngang hoặc nằm sấp nhưng không chuyển động trong vòng 30 giây thì bàn ủi sẽ tự động ngắt điện; hoặc đặt ở tư thế thẳng đứng trong vòng 3 phút, bàn ủi sẽ tự động ngắt điện. 

- Sử dụng an toàn: Đa số bàn ủi hơi nước có công suất từ 1.400 - 2.000W nên an toàn về điện là điều cần đặc biệt chú trọng.
Bạn kiểm tra dây cắm nguồn của bàn là điện có đảm bảo khi sử dụng, ổ cắm có tiếp xúc tốt với phích cắm không. Vị trí thường bị hư hỏng nhiều nhất là phần tiếp xúc với bàn ủi và dây dẫn điện do phải xoay chuyển thường xuyên.
Một thói quen rất có hại cho an toàn về điện là sau khi sử dụng, nhiều người đã vội cuộn tròn dây dẫn quanh cán bàn ủi trong khi thiết bị vẫn còn nóng.
Một số loại bàn là sử dụng phích cắm 3 chấu thường đi kèm với cầu chì bảo vệ nằm trong phích cắm để bảo vệ an toàn cho bàn ủi và người sử dụng.
Sau khi sử dụng, hãy tắt chế độ phun nước và điều chỉnh công suất về mức 0.

- Tiết kiệm điện: Không nên sử dụng bàn là hơi nước vào giờ cao điểm vì hiện nay, điện đang được tính theo đơn giá bậc thang.
Bạn nên dồn quần áo dành cho nhiều ngày lại để ủi một lần, sẽ tiết kiệm hơn là ủi mỗi ngày một ít vì tận dụng được nhiệt luợng.
Không nên ủi quần áo còn ướt và không ủi quần áo trong phòng máy lạnh.
Hãy lựa chọn quần áo theo từng loại vải tương đồng với nhau để hạn chế điều chỉnh công suất bàn ủi.
Khi ngắt điện, ban vẫn còn có thể tận dụng độ nóng của ban la để làm phẳng các loại đồ mỏng.

- Vệ sinh: Nếu bề mặt bàn ủi bị bẩn, bạn cần vệ sinh và thực hiện cẩn thận vì việc vệ sinh không đúng cách rất dễ làm bong tróc phần men chống dính. Cách tốt nhất là tắt chế độ phun nước, bật bàn ủi ở mức nóng nhất, sau đó ủi đi ủi lại trên mặt vải nỉ thật mạnh. Tuyệt đối không được sử dụng miếng chùi bằng kim loại hoặc vật nhọn để cạo vết bẩn.

- Sự cố thường gặp và cách khắc phục

 

Hiện tượng

Nguyên nhân

Cách khắc phục

1

Không có nguồn điện vào bàn ủi

- Ổ cắm không tiếp xúc tốt
- Cầu chì bảo vệ bị đứt
- Dây dẫn bị đứt ngầm
- Đứt điện trở
- Cây ủi hơi bị quá nhiệt

- Kiểm tra ổ cắm và phích điện
- Kiểm tra và thay cầu chì
- Thay dây dẫn
- Chuyển trung tâm sửa chữa
- Ngắt điện, chờ một lát rồi nhấn nút “reset”

2

Hơi nước ra không đều

- Tắc các lỗ phun hơi nước
- Bình chứa nước bị đóng cặn

 Chuyển trung tâm sửa chữa

 

Sử dụng thiết bị đúng cách không những mang lại hiệu quả sử dụng cao, duy trì độ bền, tuổi thọ cho sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn cho cả gia đình. 

Daiichi - thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng số 1 Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm bàn là khô, bàn là hơi nước uy tín, chính hãng, chất lượng tốt, đặc biệt với mức giá cả cạnh tranh rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu và cần tìm hiểu các thông tin thì hãy liên hệ ngay với Daiichi nhé. Chi tiết tại: http://daiichi.vn/ban-la-296-vn/  

Xem thêm từ khóa: lò nướngmáy lọc nướcmáy xay sinh tốbình thủy điệnấm siêu tốcnồi đa năngnồi áp suất điện,

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Daiichi việt nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved