Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317061 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317061 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:38:41, ngày 17/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317061
Điện thoại: 0967226366

Loa hội trường Yamaha đem lại hiệu quả công việc


Cùng nhau khám phá những điều mới lạ của cuộc sống với những thú vui tao nhã của công nghệ tiên tiến mới .Loa hội trường yamaha cho tai nghe những cảm giác mới lạ khác biệt với các dòng sản phẩm khác . Loa Yamaha được những người Nhật thiết kế với những kiểu dáng khác nhau nhưng đều mang đậm chất riêng của dòng là chắc và khỏe không ai có thể bàn cãi được điều này .Được bình chọn là một trong những đội quân hùng hậu về độ bền chắc khỏe từ xưa đến nay.

Dưới đây là một số sản phẩm mà chúng được đánh giá khá cao về chất âm :

 

Bấm vào ảnh để xem ảnh lớn hơn.

Hình ảnh Loa Hội Trường Yamaha R112

Loa Hội Trường Yamaha R112 dòng sản phẩm bass đơn 12" đem lại khả năng tái tạo âm thanh cao cấp cùng với nhiều khả năng ứng dụng cho âm thanh hội trường, âm thanh Bar, Karaoke... Cho dù ở mọi ứng dụng, Loa hội trường YAMAHA R112 đều cho thấy chất lượng và tính ổn định của nó rất cao. Hiện tại Hoàng Tùng Audio đang bán sản phẩm với mức giá cực ưu đãi cho người dùng nhanh tay để có cơ hội sở hữu .

Bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm loa nào cho phù hợp với dàn âm thanh .Hiện nay , tại Hoàng Tùng AUDIO đã có sản phẩm Loa Hội Trường Yamaha R112 Cấu tạo Bass đơn 12", Treble đơn 1,75" được kết hợp vỏ thùng cao cấp, khả năng hợp âm rất cao. Loa Hội Trường Yamaha R112 đem lại cho người nghe chất âm thanh ngoài  sự mong đợi với một dòng sản phẩm cao cấp, giá bình dân. Loa hội trường YAMAHA R112 sẽ là sự lựa chọn không sai lầm cho những ứng dụng âm thanh vừa của bạn.

 

Loa Hội Trường Yamaha R115

Bấm vào ảnh để xem ảnh lớn hơn.

Hình ảnh Loa Hội Trường Yamaha R115

Loa Hội Trường Yamaha R115  được thiết kế 2 WAY chất lượng âm thanh cao cấp. Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều ứng dụng âm thanh như âm thanh hội trường, âm thanh biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp trong nhà và ngời trời, âm thanh phòng Bar, phòng karaoke. Tất cả các ứng dụng cho dù ở góc độ nào Loa Hội Trường Yamaha R115 đều cho chất lượng và độ tin cậy hoàn toàn cao. 



 


Người ta đã so sánh với loa hội trường khác đã kết luận rằng Ngày mới vui tươi và ý nghĩa hơn với loa hội trường yamaha

Hãy gọi điện thoại hoặc đến công ty chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhiệt tình giúp bạn có được sản phẩm tốt .

Xem thêm sản phẩm  >>> Loa Hội Trường PeaveyLoa Hội Trường Nexo  ,...


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê mai phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved