Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326374 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326374 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:49:16, ngày 26/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326374
Điện thoại: 0989890715

Những model máy trợ giảng nên chọn mua trong năm 2014

Là nhà phân phối chính thức thiết bị âm thanh trợ giảng cao cấp Auvisys thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng với công nghệ hiện đại của Mỹ. Newage xin giới thiệu tới quý khách hàng thế hệ máy trợ giảng hoàn toàn mới thay thế dần những model cũ với nhiều cải tiến mới.

Một trong những tiêu chí chọn mua các thiết bị công nghệ hiện nay là tính tiện lợi, nhỏ gọn. Đối với các thiết bị trợ giảng cũng vậy, máy trợ giảng thương được sử dụng rộng rãi trong các phòng học, phòng hội thảo, training, đào tạo, thuyết trình, văn hoá, văn nghệ, nhà hàng, các show diễn, game show, hậu trường, nơi công cộng, hội chợ, triển lãm…Vì vậy sự tiện lợi, nhỏ gọn là yếu tố quan trọng nhất  bởi nó giúp người sử dụng có thể thoải mái đi lại.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thương hiệu Auvisys sẽ cho ra mắt thị trường thế hệ máy trợ giảng khuyếch đại âm thanh, nhỏ gọn, thời trang, hiện đại với 3 Model nổi bật nhất trong năm 2015 là AM-304NEW, AM-255, AM-451 Black trong tương lai các model này sẽ hoàn toàn thay thế những model cũ mà giá thành không đổi, thậm chí còn rẻ hơn.

Auvisys AM-304NEW đây là model hoàn toàn mới với nhiều tính năng nổi bật. Kết nối không dây, kiểu để bàn đem lại sự thoải mái quá trình sử dụng, nó hề không gây vướng víu cho tay và cơ thể, có thể thuận tiện khi di chuyển mọi nơi. Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, công suất lớn phù hợp với mọi môi trường sử dụng.

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-304NEW: Kiểu dáng : để bàn. Kết nối : Không dây ( Wireless ). Công suất : 30W. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V . Công suất: 30W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây / không dây Mic, Audio . Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card. Dải tần số: 100MHz-160MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 35M. Đã bao gồm 1 Micro cài ve áo & 1 Micro đeo qua đầu. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)

Ngoài yếu tố về chất lượng âm thanh, công suất sự nhỏ gọn, thời trang luôn thì giá thành sản phẩm luôn là yếu tố được người tiêu dùng chú ý khi chọn mua. Với sự ra đời của model AM-255 mới đã khắc phục được vấn đề này so với model AM-253 cũ giá thành của model mới này rẻ hơn rất nhiều so với model cũ nhưng vẫn đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng về các tính năng, kết nối…

 

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-255: Kiểu dáng : đeo bụng. Kết nối : Có dây ( Wire ). Công suất : 25W. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 25W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, Nghe FM radio.Có điều khiển từ xa ( Remote ). Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO. Đã bao gồm 1 Micro đeo qua đầu & 1 bộ phụ kiện đeo bụng. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)          .

Màu sắc, kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố được người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm, ngoài một màu trắng như model cũ model AM- 451 mới với thiết kế màu đen sang trọng, kiểu dáng bắt mắt phù hợp với nhiều môi trường. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt như  đọc băng Cassette , hỗ trợ đọc USB…

 

Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-451 (màu đen). Kiểu dáng : để bàn. Kết nối : Không dây ( Wireless ). Công suất : 45W. Có đầu đọc băng Cassette. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 45W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây / không dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB. Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO.  Dải tần số: 180MHz-270MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 50M. Đã bao gồm 1 Micro cài ve áo, 1 Micro cầm tay & 1 Micro đeo qua đầu. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)

Dòng máy trợ giảng Auvisys đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới, một đơn vị phân phối các thiết bị trợ giảng uy tín tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Với phương châm và mong muốn đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay, Thời Đại Mới đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 3 miền của đất nước cùng dịch vụ bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến thiết bị trợ giảng Auvisys có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge là các cửa hàng đại lý, siêu thị lớn trong cả nước như:

Miền Bắc: Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); F5Pro (f5pro.vn);  Phi Long plaza( philong.com); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn); Siêu thị Phúc Anh (phucanh.vn); Lazada…

Miền Trung: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Công ty TNHH Trường Tiến….

Miền Nam: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn)…

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Ngọc Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved