Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1339965 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339965 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:48:59, ngày 15/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339965
Điện thoại: 01662738736

Vì sao nên chọn micro PC K600

Takstar PC-K600  đáp ứng hầu hết các yêu cầu của phòng thu chuyên nghiệp
Có lẽ chỉ cần lý do này đã đủ để Takstar PC-K600  ghi điểm trong mắt những bạn trẻ yêu nhạc. PC-K600 tích hợp đầy đủ các thiết bị cần có để thu âm như một “phòng thu mini” ngay tại gia. Không cần mixer, không cần card sound, chỉ cần micro kết nối với máy tính, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời sản phẩm âm nhạc “made by me” một cách đơn giản. Bạn vừa có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát, vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân, có thể thu âm bất cứ khi nào bạn muốn. Ở một số phòng thu kinh doanh vừa và nhỏ, người ta cũng sử dụng micro này để làm micro chuyên dụng cho thu âm.
Xem thêm: loa kiểm âm
2.Chất lượng âm thanh
Microphone này phù hợp cho những công việc liên quan nhiều đến giọng nói như thu âm, thu vocal, nhạc cụ, lồng tiếng, thuyết minh, phóng viên, thu âm truyện radio... Không phải ngẫu nhiên mà nó lại được ưa chuộng đến vậy.  Đặc biệt, bộ Preamp có chức năng khuyếch đại âm thanh, điều chỉnh độ to nhỏ của âm thanh  và điều chỉnh tiếng vang-reverb, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng mong muốn khi thu. Với khả năng loại bỏ tiếng ồn và giảm âm khi thu tốt, PC-K600  mang đến âm thanh rất tinh tế và chính xác, trung thực.
Đặc biệt, bộ Preamp có chức năng khuyếch đại âm thanh, điều chỉnh độ to nhỏ của âm thanh  và điều chỉnh tiếng vang-reverb, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng mong muốn khi thu.  Ngoài cover các bài hát, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để hát karaoke online ngẫu hứng với bạn bè.
3.Kiểu dáng trẻ trung, sang trọng
Ngoài chất lượng âm thanh tốt, kiểu dáng chiếc micro cũng được nhiều người quan tâm. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn của chiếc PC K600 này.  Hình thức gọn nhẹ với 2 màu đen – trắng chủ đạo tôn lên vẻ sang trọng và sành điệu của micro. Không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng.
4.Dễ dàng di chuyển
Một điểm hữu ích nữa ở chiếc Takstar PC-K600  này là có thể gắn với tất cả các chân đế khác như chân đế đứng, chân đế kẹp bàn...thông qua shockmount tặng kèm trong bộ.
5.Giá thành
Sở hữu một chiếc micro PC K600 là bạn đã sở hữu một phòng thu “all in one” ngay tại gia chỉ vởi giá 4.000.000 đồng. Với những bạn đam mê thu âm, yêu ca hát, đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để sắm ngay một phòng thu chuyên nghiệp mà không đòi hỏi quá nhiều và khắt khe về kỹ thuật. Đặc biệt, khi mua  sản phẩm micro thu âm Takstar PC K600 trị giá 4 triệu đồng, bạn sẽ nhận được quà tặng là một tai nghe headphone kiểm âm Takstar HD 5000 trẻ trung, cá tính trị giá lên tới 1 triệu đồng.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Thị Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved