Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322787 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322787 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:42:45, ngày 26/11/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322787
Điện thoại: 0987234924

Bán bếp điện từ Giovani chính hãng tại Hà Nội

Hai sản phẩm bếp từ Giovani G-22T và bếp từ Giovani G-252T đều là hai sản phẩm bếp từ rất nổi tiếng của thương hiệu Giovani. Hai sản phẩm này thuộc hai phân khúc khác nhau nhưng đều được khách hàng tin tưởng và chọn lựa mua rất nhiều trong thời gian gần đây.

Do khách hàng thì có nhiều nhu cầu khác nhau và có điều kiện kinh tế khác nhau nên nhu chúng tôi hôm nay sẽ có một bài đánh giá chi tiết về hai sản phẩm này đế quý khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng bếp từ có thông tin chính xác và hữu ích hơn để quyết định lựa chọn sản phẩm nào để trang bị cho căn bếp nhà mình.

- Đầu tiên xin được nói qua về sản phẩm bếp từ Giovani G-22T : Đây là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Giovani Châu Âu với linh kiện được sản xuất từ Ý và 100% châu Âu. Sản phẩm này là sản phẩm đời mới của Giovani nhâph vào thị trường Việt Nam.

- Giovani G-22T được nhập về Việt nam để nhắm tới đối tượng khách hàng có thu  nhập khá và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bếp từ trong đun nấu.

- Sản phẩm được trang bị các linh kiện và công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Giovani trên các sản phẩm bếp từ : 9 mức điểu khiển nhiệt độ, mặt kính Shoot sản xuất tại Đức có khả năng chịu nhiệt và lực cực tốt, đèn cảnh báo nhiệt độ, khóa trẻ em....

- Thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cực kỳ hiện đại, sang trọng và dễ sử dụng. Sản phẩm bếp từ Giovani chính hãng này nếu được trang bị trong căn bếp nhà bạn sẽ góp phần tạo ra một không gian bếp cực kỳ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

- Về sản phẩm bếp từ Giovani G-252T đây là sản phẩm đã suất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam và được khác hàng rất tin tưởng. Sản phẩm thuộc dòng sản phảm trung cấp giá thành rất phù hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam có thu nhập chưa cao.

- Tuy không được trang bị mặt kính Schoot cường lực như sản phẩm Giovani G-22T nhưng sản phẩm này vẫn được trang vị mặt kính cường lực thường có độ chịu nhiệt và chịu lực cực tốt.

- Thiết kế của sản phẩm Giovani G-252T vẫn được thiết kế theo phong cách châu Âu, hướng đến sự đơn giản tuyệt đối dễ sử dụng nhưng rất sang trọng.

Sử dụng các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với sử dụng các sản phẩm không chính hãng và không rõ xuất sứ. Cũng như cực kỳ an toàn so với dùng bếp gas truyền thống. Hy vọng với bài viết này quý vị sẽ có được lựa chọn chính xác cho mình.

Bep68.Vn - Cảm ơn quý vị đã theo dõi và ủng hộ bài viết này của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi khi quý vị có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ cũng như các sản phẩm đồ dùng nhà bếp nói chung.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved