Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1348708 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348708 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:45:47, ngày 25/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348708
Điện thoại: 1800555516
Người đăng: Devico

Cách bảo quản đệm mút hoạt tính Memory Foam

Chiếc đệm mút hoạt tính của ban thường được bảo hành lên đến 10 năm, điều đó không có nghĩa là trong khoảng thời gian này bạn sẽ không cần phải làm gì với nó. Để giữ cho chiếc đệm của mình được bền đẹp, chúng ta sẽ cần một số cách bảo quản đệm như sau:


- Cho nệm “thở”: Sau khi mua một tấm đệm mới về, điều đầu tiên bạn nên làm là loại bỏ tất cả các lớp vỏ bọc đệm. Hãy để tấm đệm của bạn được “thở” để bất kỳ loại khí đang bị mắc kẹt trong nệm cần được thoát ra ngoài để tránh những mùi khó chịu.


- Chuận bị chỗ đặt đệm: Chiếc giường của bạn phải rất vững chắn để nâng đỡ từng cm2 của đệm. Điều này sẽ ngăn cho dem bị lún và giữ nệm bền đẹp trong nhiều năm.


- Phải giữ đệm và chỗ đặt đệm sạch sẽ: bạn nên thường xuyên hút bụi cho nệm và chỗ đặt đệm. bạn có thể làm sạch nệm nhưng tránh không được giặt đệm (giặt ướt), điều này sẽ khiến cho đệm không thể khô hoàn toàn toàn và môi trường ẩm ướt sẽ rất có lợi cho nấm mốc và vi khuẩn xuất hiện.


- Ngăn chặn các vết bụi bẩn: Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc làm sạch những vết bẩn nếu bạn biết cách bảo vệ lớp đệm tránh bị bẩn. Hãy mua một chiếc vỏ bọc đệm (mattress cover) loại chống thấm nước và không gây dị ứng. Đây là một sự đầu tư đúng đắn mang lại hiệu quả. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là thỉnh thoảng lau sạch vỏ bọc đệm. Để tăng thêm sự bảo vệ và sự thoải mái khi nằm ngủ, hãy sử dụng thêm một tấm lót đệm (mattress pad) loại có thể giặt được. Mút hoạt tính là chất liệu không gây dị ứng, có khả năng chống các loại côn trùng và lớp vỏ bọc chăn đệm sẽ giúp giữ đệm được sạch sẽ.


- Xoay đệm: Chúng ta nên thường xuyên lật và xoay đệm theo một chu trình nhất định 6 tháng một lần từ chân lên đầu, từ trên xuống dưới để sử dụng được bền hơn. Và mỗi lần xoay đệm, bạn nên hút bụi sạch ở cả hai mặt.


- Không tháo tag đệm: Chiếc đệm cao cấp Memory Foam của bạn có thể có gắn các loại tag với các thông tin cần thiết cho yêu cầu bảo hành. Và việc bảo hành có thể không được đáp ứng nếu chiếc đệm của bạn không còn tag. Do đó bạn cần phải giữ lại tag đến hết thời gian bảo hành. Ngoài ra, bạn cần phải đọc kỹ thông tin trên các loại tag và thẻ bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình.

Hãy chăm sóc tốt cho chiếc đệm của bạn và nó sẽ không chỉ bền đẹp trong thời gian 10 năm bảo hành mà còn lâu dài hơn nữa.


Tháng 9 này, hệ thống siêu thị đệm ĐỆM.VN đã đưa ra thị trường dòng đệm mút hoạt tính cao cấp Permaflex nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với các tính năng và công dụng ưu việt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình Việt. Vui lòng tham khảo tại: http://dem.vn/ hoặc gọi điện đến Hotline 1800 5555 16 (Miễn phí cước) để được tư vấn.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Devico
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved