Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319065 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319065 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:37:41, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319065
Điện thoại: 0988937670
Người đăng: Đoàn Loan

Cách lựa chọn bàn học cho bé hợp lý nhất

Lựa chọn mua bất cứ một thứ đồ dùng gia đình nào, bạn đều phải cân nhắc kỹ xem kích cỡ của nó có phù hợp hay không, nó có ảnh hưởng đến nội thất như thế nào, chất lượng và giá cả ra sao. Khi chọn đồ cho trẻ thì có hai yếu tố phát sinh nữa, đó là sở thích của trẻ và sự an toàn.
CHỨC NĂNG
Trẻ em không chỉ sử dụng bàn học để làm bài tập về nhà mà bàn học cho bé còn là nơi để các em vui chơi như đọc truyện, vẽ tranh… vì thế bàn cần phải đủ rộng, có ngăn kéo hay giá để giấy, bút chì, kéo, đồ thủ công…




 
KÍCH CỠ
Chọn bàn có kích cỡ phù hợp với độ tuổi của trẻ là một tiêu chí quan trọng. Trước hết bạn nên xác định vị trí mà mình sẽ đặt bàn học cho trẻ , đo đạc cẩn thận để lựa chọn đúng cỡ bàn. Bàn học của trẻ cần được đặt ở nơi yên tĩnh, thoáng mát nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bố mẹ.
[IMG] 
Trẻ em sẽ dần lớn lên theo năm tháng, một chiếc bàn hữu dụng sẽ cùng lớn lên với trẻ. Theo những nghiên cứu thì một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0,27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh.
AN TOÀN
Bạn phải luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi chọn mua đồ cho trẻ em. Bạn không chọn những chất liệu bàn bằng kính hay kim loại sắc, bàn có cạnh tù để tránh việc trẻ đùa nghịch có thể bị va đập gây chấn thương.
[IMG] 
Khi đã đảm bảo chọn được chiếc bàn có chức năng, kích cỡ phù hợp an toàn bạn cũng cần tham khảo sở thích của trẻ, điều đó sẽ giúp chiếc bàn thực sự trở thành người bạn thân thiết cùng con bạn khám phá bầu trời tri thức đang vẫy gọi.
Chúc các mẹ sẽ chọn được chiếc bàn học cho bé phù hợp nhất!
idpkids.com - Mang đến cho con bạn những điều tốt đẹp nhất
Hotline:0964067711

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đoàn Loan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved