Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365763 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365763 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:5:31, ngày 23/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365763
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Mẫu tủ bếp acrylic, tủ bếp mfc đẹp, hiện đại

Tủ bếp acrylic , tu bep acrylic, tủ bếp mfc, tu bep mfc tủ bếp hiện đại, tủ bếp, tủ bếp ca0 cấp, kệ bếp.

 

Tủ bếp, tu bep mfc , tủ bếp Acrylic, tủ bếp hiện đại đang là một trong những thế mạnh của Tủ Bếp Xinh. Với kinh nghiệm lâu năm trong các dự án xây dựng lớn, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm tủ bếp không chỉ đẹp về kiến trúc nhà ở mà còn đạt tiêu chuẩn và trình độ thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất.

Giá tủ bếp Acrylic

Giá tủ bếp trên: 2.750.000đ/ml

Giá tủ bếp dưới: 3.250.000đ/ml

 

 

 Tủ bếp acrylic nhà Chị Tư (Quận 9)

Thiết kế chiếc tủ bếp acrylic gỗ gam màu xinh xắn thể hiện nét hiện đại và phá cách nhằm tạo nên một căn bếp với đầy đủ tiện nghi, được bố trí và sắp xếp các vật dụng nội thất với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng và hiện đại sẽ khiến bữa ăn trở nên ngon miệng và tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

 

Tủ bếp acrylic trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối hợp acrylic màu xám bạc Earc 16 chống mối mọt và chống trầy cao, mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng xanh lá.

 

 

 

Tủ bếp acrylic nhà Chị Cẩm (Quận 1)

Tủ bếp gỗ Acrylic
với nhiều ưu điểm vươt trội như độ sáng bóng và phẳng mịn cao, nhờ đó giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian rộng mở và thoáng đãng hơn.

 

 

Module thùng tủ làm từ MFC (Melamin), Cánh tủ gỗ HDF bề mặt phủ lớp Acrylic bóng gương hiện đại màu trắng (Earc 11) và màu đen (Earc 02). Hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết, chống mối mọt, cong vênh và mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho tủ bếp.

 

 

 

Tủ bếp Acrylic màu trắng sang trọng – Nếu như nhiều năm trở về trước, tủ bếp thường có xu hướng sử dụng các màu như: nâu, vàng sậm, vàng nhạt, màu gụ…thì đến ngày nay, khi mà các chất liệu nhân tạo ra đời, người ta có thể thiết kế những mẫu tủ bếp thực sự khác biệt với màu trắng, màu đỏ, màu xanh, màu đen tuyền…

Trong thiết kế không gian nhà bếp hiện đại, màu trắng luôn mang lại nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế không chỉ bởi vẻ sang trọng, mà còn là sự tinh tế và dễ phối hợp với những màu khác để đem lại nét độc đáo, khác biệt cho gian bếp. Màu trắng đem lại sự sạch sẽ, nét phóng khoáng mà không màu sắc nào có được.
 

 

 

TỦ BẾP MFC 2002

 Tủ bếp MFC là mẫu tủ bếp với nhiều chức năng  đó là tính năng chống ẩm vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, giá cả lại rất mềm phù hợp với mọi gia đình.
Với Gỗ MFC thì bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng ẩm ướt, ẩm mốc cho tủ bếp, gian bếp nhà bạn. Đặc biệt sản xuất tại Tủ Bếp Xinh kiểu dáng trang nhã, màu sắc phong phú.
Tủ bếp kiểu chữ L bằng gỗ công nghiệp với thiết kế hai phần, một phần dài và một phần ngắn hơn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích gian bếp với các góc cột trong ngôi nhà bạn. Nếu gian bếp nhà bạn có hai chiều không đều nhau thì  tu bep dep kiểu dáng chữ L là một sự lựa chọ hợp lý. Đặc biệt bạn thể thêm các phụ kiện tủ bếp cho gian bếp và cách sắp xếp đồ đặc hợp lý. Chắc chắn không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành một nơi cực kì lý tưởng.Đơn giá cho tủ bếp MFC trên: 2,400,000 VNĐ/MLĐơn giá cho tủ bếp MFC dưới; 2,900,000 VNĐ/ML

 

 

 

Một trong những sản phẩm tủ bếp gỗ MFC mà công ty chúng tôi sản xuất, có kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng đầy tiện lợi cho người sử dụng. Chất liệu tủ bếp: Cánh tủ và Thùng tủ được sử dụng chất liệu bằng MFC 620 và MFC 640 chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy, dày 18 ly màu sắc tự chọn.

Mẫu tủ bếp mfc  đẹp Anh Minh (Củ chi)

- Kích thước và vật liệu tủ bếp:

- Chiều cao tủ bếp trên: rộng 1000mm, sâu 320mm, cao 700mm.

- Chiều cao tủ bếp dưới: rộng 1000mm, sâu 580mm, cao 810mm tính cả mặt đá.

- Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 600mm

- Màu sắc tủ bếp: Màu vân gỗ làm chủ đạo

- Bề mặt tủ bếp: sử dụng mặt đá



  

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1047có màu đỏ đô phối với màu trắng sang trọng.
Phòng bếp rộng rãi đủ chỗ cho bố trí một phòng ăn cao cấp, một khu nấu và lưu trữ đầy đủ tiện nghi với hệ tủ bếp, bàn đảo, bar mini…Ánh sáng tự nhiên chan hòa giúp không khí trong gian bếp được lưu thông. Lối đi lại giữa các khu vực chức năng rộng rãi, tổng thể không gian hài hòa, ấm cúng.
Chất liệu sản phẩm tủ bếp:
  - Thùng MFC Malaysia lõi xanh ( MFC 101G, HDF bóng) chống ẩm, chống mối, dầy 18ly.
  - Cánh tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng ( Earc 11) kết hợp với màu đỏ đô (Earc 03).

 

Tủ bếp acrylic ARY1043 màu trắng ( EARC 11 ) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại.
Tông màu trắng không bao giờ lỗi thời mang lại vẻ đẹp tinh khôi vừa cổ điển lại không kém phần sang trọng.
Tủ bếp kiểu dáng chữ U sang trọng cấu thành từ nhiều thành phần mặt màu sắc của tủ bếp như: màu sắc gỗ, mặt đá, kính ốp cường lực, đèn led, màu tường... cần phải kết hợp chặt chẽ với nhau. Như vậy, vừa tạo được mạch cảm xúc mạnh mẽ vừa tạo được điểm nhấn nổi bật cho tủ bếp.
Thùng MFC 101G trắng tinh, cánh bếp lõi MDF lõi xanh phủ tấm acrylic EARC 11Thùng MFC 101G trắng tinh, cánh bếp lõi MDF lõi xanh phủ tấm acrylic EARC 11.

 

 

 

TỦ BẾP ĐẸP ARY1041 sử dụng vật liệu acrylic 2 màu trắng và đen : Earc 11 + Earc 02

Tủ bếp đẹp 2014-2015 được thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá đen tự nhiên, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.

Sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.

 Giới thiệu chung đặt điểm tủ bếp:

- Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC, cánh Acrylic bóng gương hiện đại, sáng đẹp, đặc biệt chống nhiệt cực tốt, dễ lau chùi, làm cho tủ bếp luôn sáng và tươi mới hơn.

- Tính chất vật liệu: acrylic lõi xanh chống mẩ, chống mối mọt, chống cháy nhẽ, bền màu, dễ vệ sinh.

- Phụ kiện tủ bếp gồm:Tay nắm bằng inox, bản lề giảm chấn, bản lề giảm chấn (miễn phí cho khách hàng làm bếp)

- Chiều cao tủ bếp trên: 700 sâu 350 cả cánh

- Chiều cao tủ bếp dưới: cao 810 sâu 580 cả cảnh theo kích thước phong thủy bao gồm mặt đá.

- Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 700mm

 

  


TỦ BẾP XINH ARY1040  dạng chữ L màu cam này được làm bằng chất liệu tấm Acrylic bóng gương, cạnh dán chỉ 3D. Đây là loại vật liêu mới nhất hiện nay, giá thành tương đương với tủ bếp dán Laminate.
Màu cam tỏa ra niềm vui sự rực rỡ và tạo ra một năng lượng tràn đầy trong phòng bếp, nhưng nó cũng được nhận định là màu tạo ra sự đối cực, tạo cho nhiều người cảm nhận hoặc là rất yêu hoặc rất ghét.

Vậy nếu bạn yêu màu cam, bạn hãy xem qua mẫu tủ bếp dưới đây, có thể nó mang đến cho bạn những sáng tạo trong nhà bếp – tủ bếp của bạn một cách bất ngờ.

 

Tags: tủ bếp kệ bếp, tủ bếp cao cấpgiá tủ bếp MFCgiá tủ bếp Acrylictủ bếp hiện đại, tủ bếp acrylictủ bếp mfc.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455 

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved