Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1260327 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260327 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:42:58, ngày 29/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260327
Điện thoại: 0946463368
Người đăng: Ken Biin

Máy sấy quần áo dạng tủ có những đặc điểm gì?

Máy sấy quần áo dạng tủ có những ưu điểm nổi trội hơn dạng cây chính là diện tích phơi quần áo được nhiều hơn rất nhiều phù hợp cho những gia đình đông người. Cách sử dụng máy sấy quần áo như thế nào cho hiệu quả.

Máy sấy quần áo dạng tủ giúp cho các gia đình có thể phơi được nhiều quần áo hơn. Thời tiết ẩm ướt và mưa rét là nguyên nhân chính khiến quần áo giặt khó khô, và phát ra những mùi mốc rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, hiện nay nhiều bà mẹ đã tìm đến các sản phẩm máy sấy hỗ trợ, giúp ích trong việc phơi khô quần áo.


Ảnh: Máy sấy quần áo dạng tủ tiện dụng cho gia đình bạn


Theo đó, máy sấy quần áo dạng cây chất lượng có từng chế độ theo từng chu kỳ với chức năng hẹn giờ sấy trong 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải con, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.




Ảnh: Máy sấy quần áo dạng tủ bảo vệ quần áo trong mọi thời tiết


Tính năng nổi trội của tủ sấy quần áo chính hãng là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Vì vậy, với đặc tính này chiếc máy sấy quần áo đã được xem là một vận dụng hữu ích trong mùa mưa rét và trời ẩm ướt. Đặc biệt, nó có thể bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi.


Đặc biệt, các loại tủ sấy quần áo này khá tiện lợi bởi có hình dáng nhỏ gọn và giúp bảo quản quấn áo tốt nhất. Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu như nhung, lụa, con, Jean, kaki,…Ngoài ra, các loại máy sấy này được sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.


Sử dụng máy sấy quần áo dạng tủ cần lưu ý những gì?

Những ngày mưa luôn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ, phải giặt vào thời gian nào, phơi ở đâu để bảo quản bộ quần áo sạch đẹp. Máy sấy quần áo Panasonic uy tín có kết cấu chắc chắn gồm khung dựng bởi các thanh sắt sơn tĩnh điện. Vải trùm bên ngoài được sản xuất từ chất liệu bạt kín hơi, chịu được nhiệt độ cao.


Tủ sấy quần áo Panasonic

Cách sử dụng:- Chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy quần áo chính hãng. Bật công tắc và chọn thời gian cho tủ hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín.- Không vượt quá 12 Kg quần áo cho mỗi lần sấy.- Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt trong môi trường nhiệt độ cao và khô nóng. Nhiệt độ bên trong tủ sấy thường ở mức 60ºC vì vậy hãy đảm bảo quần áo bạn muốn sấy khô phù hợp với nhiệt độ trên.- Tránh xa tầm tay trẻ em.- Nếu bạn muốn giặt lớp vỏ bọc bên ngoài, hãy giặt bằng tay với nhiệt độ nước dưới 30ºC.


Ảnh: Tủ sấy quần áo hiện đại cho gia đình ngày đông


Chú ý khi sử dụng:

- Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà
- Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn.- Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.- Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, lại tiết kiệm điện và thời gian.- Có thể sấy khô cho mọi chất liệu: Từ loại vải thông thường như , jean, kaki… cho đến các loại cao cấp như nhung, lụa, simili…- Hỗ trợ diệt khuẩn, chống mốc,không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm tho và tươi mới lâu hơn.


CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: Số 26/97 Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội.

Trụ sở HCM: Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.

Điện thoại : 0466.72.77.72 – 0838.11.00.44
Hotline 24/7: 09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66
Website: timemart.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ken Biin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved